Chủ nhật 23/06/2024 08:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đắk Lắk chỉ đạo khắc phục hư hỏng, sụt lở trên Tỉnh lộ 7

14:47 | 11/06/2024

(Xây dựng) - Đoạn đường Tỉnh lộ 7 đi qua huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk đã gặp phải tình trạng nứt toác và sạt lở nghiêm trọng trong suốt một năm qua mà chưa được sửa chữa, khiến người dân và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Đắk Lắk chỉ đạo khắc phục hư hỏng, sụt lở trên Tỉnh lộ 7
Đoạn đường Tỉnh lộ 7 đi qua huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk nứt toác đã lâu.

UBND tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng các Sở, ngành để thực hiện việc xử lý vướng mắc và tìm phương án khắc phục tình trạng hư hỏng trên đoạn đường Tỉnh lộ 7 đi qua xã Buôn Triết, huyện Lắk.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải Đắk Lắk được giao chủ trì, phối hợp tiến hành rà soát hồ sơ, khảo sát, thiết kế, và quản lý chất lượng công trình. Mục tiêu của công tác này là đánh giá mức độ hư hỏng của đoạn đường và xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Tính đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin cụ thể về nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng của đoạn đường. Tuy nhiên, các biện pháp khẩn cấp và cần thiết đã được đưa ra nhằm bảo đảm an toàn giao thông tại khu vực này.

Dự án cải tạo, nâng cấp và kéo dài Tỉnh lộ 7 có tổng mức đầu tư lên đến 70 tỷ đồng, đã được khởi công từ tháng 11/2019 và hoàn thành vào tháng 12/2021. Tuy nhiên, sau khi dự án hoàn thành, việc quản lý và duy trì đoạn đường này vẫn gặp phải nhiều thách thức. Tháng 1/2022, chủ đầu tư đã bàn giao cho Sở Giao thông vận tải và UBND huyện Lắk quản lý.

Tình trạng hư hỏng của đoạn đường Tỉnh lộ 7 này đang là một trong những vấn đề cấp bách đòi hỏi sự can thiệp kịp thời và quyết liệt của cơ quan chức năng để bảo đảm an toàn cho người dân và phương tiện tham gia giao thông.

Ngọc Giang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load