Thứ sáu 29/03/2024 02:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại học Xây dựng và Coteccons bắt tay hợp tác đào tạo nguồn nhân lực

21:44 | 16/03/2021

(Xây dựng) – Vừa qua, đại diện trường Đại học Xây dựng đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons. Tại buổi làm việc, hai bên cùng nhau chia sẻ và thảo luận các hình thức hợp tác, mong muốn có những hình thức hợp tác chặt chẽ hiệu quả hơn, thông qua những công việc kết nối đào tạo kỹ sư tương lai, tiếp tục đào tạo hội nhập và nâng cao khi làm việc tại Coteccons.

dai hoc xay dung va coteccons bat tay hop tac dao tao nguon nhan luc
Đại diện Đại học xây dựng và Coteccons bắt tay khẳng định những hợp tác trong tương lai.

PGS. TS Nguyễn Hoàng Giang - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng, cho biết ông rất bất ngờ bởi Hệ thống học liệu được Trung tâm đào tạo Coteccons (CTA) xây dựng và biên soạn dành cho Kỹ sư Coteccons. Bộ giáo trình được xây dựng hướng đến sự phát triển của người học trên nguyên tắc tương tác, bằng chính việc khảo sát và nghiên cứu kinh nghiệm thực tế của cả 2 bên, người dạy và người học. Ngoài ra, không chỉ đào tạo tập trung, Coteccons còn đào tạo từ xa thông qua hệ thống E-learning và thư viện hiện đại. Tất cả nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức thực tiễn và kỹ năng mềm cho kỹ sư mới ra trường có thể trở thành Giám đốc dự án sau một quá trình có thời hạn, vừa làm vừa học tại Coteccons.

Cũng trong buổi gặp mặt, TS. Phan Hữu Duy Quốc - Phó Tổng Giám đốc Coteccons, khẳng định sẽ tiến hành thảo luận sâu và ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Xây dựng sau sự kiện gặp mặt. Đồng thời, thắt chặt mối quan hệ thân tình giữa hai bên trong năm 2021 và tương lai.

Tại Coteccons có rất nhiều các thế hệ sinh viên của Đại học Xây dựng đã đóng góp vào sự phát triển chung để có Coteccons lớn mạnh như ngày hôm nay, đặc biệt, nhiều cựu sinh viên của Đại học Xây dựng đã giữ những vị trí cấp cao tại Coteccons.

Đại học Xây dựng là cái nôi đào tạo của những kỹ sư giỏi trên khắp Việt Nam, cũng như Coteccons là một Công ty hàng đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng. Buổi làm việc này sẽ mở ra cơ hội hợp tác từ hai phía, từ đó sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng Việt Nam.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load