Thứ hai 29/04/2024 07:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dạ Hợp: Tiên phong phát triển mô hình bất động sản công nghiệp phức hợp

19:08 | 23/01/2024

(Xây dựng) - Nắm bắt xu hướng phát triển bất động sản công nghiệp, với tiềm lực và thế mạnh, Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp đi trước, đón đầu, tập trung phát triển mô hình Tổ hợp công nghiệp gắn với khu đô thị - dịch vụ phụ trợ tại cửa ngõ Tây Hà Nội - mô hình bất động sản công nghiệp hiện đại nhất hiện nay.

Dạ Hợp: Tiên phong phát triển mô hình bất động sản công nghiệp phức hợp
Phối cảnh dự án Khu phức hợp Tiên Tiến.

Tạo nhiều giá trị cho doanh nghiệp

Trên thế giới, mô hình khu công nghiệp gắn với khu đô thị - dịch vụ phụ trợ là mô hình lý tưởng, được nhiều quốc gia tiên tiến ứng dụng thực hiện. Mô hình này giúp đảm bảo nhu cầu về bất động sản công nghiệp cho các doanh nghiệp, đồng thời tạo ra nơi an cư cho nguồn lao động chất lượng cao như các chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao, chuyên viên kỹ thuật và người lao động... Nhờ đó, kinh tế, xã hội, môi trường của khu công nghiệp được phát triển hiệu quả, bền vững.

Nắm bắt được xu hướng đó, với uy tín cùng tiềm lực vững mạnh, Dạ Hợp đã phát triển dự án Khu phức hợp Tiên Tiến tại cửa ngõ Tây Hà Nội. Đây là dự án đầu tiên tại khu vực này được chủ đầu tư phát triển theo mô hình phức hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ, cung cấp đầy đủ tiện ích phụ trợ công nghiệp hiện đại.

Khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tiên Tiến sở hữu vị trí chiến lược trên mặt tuyến cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình. Dự án hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch mở rộng cao tốc này lên 6 làn đường đang triển khai. Nhờ đó, các doanh nghiệp tại đây sẽ dễ dàng vận chuyển hàng hóa tới các tỉnh thành thuộc vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… và các tỉnh thuộc vùng Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên…

Với quy mô 82,36ha, Khu phức hợp Tiên Tiến gồm 2 phân khu, được triển khai đồng bộ và bổ trợ lẫn nhau. Phân khu Tổ hợp công nghiệp Tiên Tiến (70,18ha) có pháp lý hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao ngay, đầy đủ hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Mật độ xây dựng tối đa là 70%, chiều cao lên đến 5 tầng, thời gian sử dụng kéo dài đến năm 2070, giúp doanh nghiệp dễ dàng tối đa hóa diện tích và thời gian sử dụng đất.

Dạ Hợp: Tiên phong phát triển mô hình bất động sản công nghiệp phức hợp
Nhà ở dành cho công nhân tại phân khu đô thị và dịch vụ (ảnh minh họa).

Phân khu đô thị và dịch vụ (12,18ha), gồm đa dạng tiện ích phụ trợ như tòa văn phòng và trụ sở hải quan, cây xăng, kho logistics 2,5ha, nhà ở công nhân, nhà ở chuyên gia, trường mầm non… Đây được coi là một “đô thị nhỏ” khép kín ngay tại dự án, hội tụ đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống, giúp các chuyên gia, công nhân, người lao động và gia đình an cư, ổn định cuộc sống, từ đó gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Với hơn 1,5 ha không gian dành cho cảnh quan và cây xanh, mật độ xây dựng chỉ 30%, nơi đây hứa hẹn là điểm nhấn đắt giá, giúp nâng tầm khu phức hợp Tiên Tiến trở thành điểm đến công nghiệp hấp dẫn mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, một trạm dừng nghỉ kết hợp chợ nông sản quy mô bậc nhất khu vực Tây Bắc đang được triển khai ngay tại phân khu đô thị và dịch vụ, dự kiến đón tiếp gần 50.000 lượt giao thông trên tuyến Hà Nội - Hòa Bình mỗi ngày. Phân khu đô thị và dịch vụ đã được chủ đầu tư Dạ Hợp khởi công từ năm 2023, đến nay, dự án đang triển khai đúng tiến độ.

Đảm bảo phát triển bền vững

Theo lãnh đạo Dạ Hợp, việc lựa chọn mô hình này cũng dựa trên tôn chỉ hành động của Dạ Hợp: Win-Win Partnership - hợp tác cùng thắng lợi; giúp đảm bảo sự phát triển bền vững lâu dài cho doanh nghiệp nói riêng và cho toàn bộ dự án công nghiệp nói chung. Mô hình phức hợp không chỉ tạo môi trường sống và làm việc tốt nhất cho người lao động, giúp họ an tâm công tác và đóng góp hết mình cho doanh nghiệp, mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn nhân lực cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và bố trí nhà ở cho lao động. Đồng thời, đây cũng là lời giải cho bài toán nhà ở xã hội của khu vực, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh Hòa Bình và toàn bộ khu vực cửa ngõ Tây Hà Nội.

Dạ Hợp: Tiên phong phát triển mô hình bất động sản công nghiệp phức hợp
Phân khu tổ hợp công nghiệp Tiên Tiến.

Hiện chủ đầu tư đang mở cửa chào đón các doanh nghiệp tham gia đầu tư vào phân khu tổ hợp công nghiệp và dự kiến sớm ra mắt phân khu đô thị & dịch vụ trong năm 2024.

Dạ Hợp - doanh nghiệp tiên phong thực hiện mô hình bất động sản công nghiệp mới, thực hiện thành công nhiều dự án bất động sản, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh Hoà Bình, đem đến cho người dân những sản phẩm thiết thực, nâng cao đời sống, góp phần vào an sinh xã hội, hướng tới phát triển xanh, bền vững.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load