Thứ sáu 29/03/2024 14:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CONINCO thông cáo kết quả đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

14:27 | 24/05/2023

(Xây dựng) - Ngày 18/5, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã thông cáo kết quả đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 được tổ chức thành công ngày 15/5.

CONINCO thông cáo kết quả đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Trong thông cáo báo chí nêu rõ:

CONINCO tiền thân là Viện nghiên cứu trực thuộc Bộ Xây dựng được thành lập tháng 4/1979, đến tháng 6/1994 được chuyển đổi thành doanh nghiệp tư vấn xây dựng hạng 1 trực thuộc Bộ Xây dựng. Tháng 12/2006 Công ty CONINCO được Bộ Xây dựng phê duyệt chuyển đổi thành Công ty cổ phần. Ngày 24/01/2007, Công ty CONINCO được cấp Đăng ký kinh doanh là Công ty cổ phần, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp, Điều lệ Công ty.

Hiện nay, Công ty CONINCO là công ty cổ phần đại chúng, cổ phiếu của công ty (mã chứng khoán: CNN) được giao dịch trên sàn UpCom, có vốn điều lệ là 88.000.000.000 đồng (tám mươi tám tỷ đồng), trong đó tỷ lệ sở hữu vốn của Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC) chiếm 19,7%, các cổ đông khác (tổ chức và cá nhân) chiếm 80,3%. Tổng số người lao động tính đến tháng 5/2023 là gần 1.500 người trong hệ thống CONINCO.

Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty CONINCO, ngày 15/5/2023 vừa qua, CONINCO đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 theo đúng quy định của Điều lệ Công ty, phù hợp với các quy định của pháp luật về công bố thông tin đến các cơ quan quản lý nhà nước và cổ đông.

Chủ tọa Đại hội là ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, về cơ bản các chỉ tiêu chính (Tổng doanh thu; Lợi nhuận trước thuế; Thu nhập bình quân của người lao động, nộp ngân sách nhà nước, …) đã vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 đề ra. Đồng thời, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 đã đặt ra mức tăng trưởng hơn năm 2022. Điều đó nói lên sự chỉ đạo, điều hành đúng đắn của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và nỗ lực của toàn thể người lao động Công ty CONINCO trong suốt thời gian qua.

Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO khẳng định Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 đã được tổ chức đúng quy định với số lượng cổ đông tham dự là 40 người, chiếm tỷ lệ 99.27% vốn điều lệ.

Về diễn biến Đại hội:

Ban tổ chức đã lấy biểu quyết thông qua các nội dụng và chương trình đại hội bằng hình thức giơ tay của các cổ đông. Tỷ lệ đồng thuận là 100%. Các bộ phận chức năng Công ty thay mặt Chủ tọa đọc các tài liệu như nội dung trong chương trình đã được Đại hội thông qua.

Trong thời gian thảo luận, có một số cổ đông ngoài sở hữu tỷ lệ 0,12% tổng số cổ phần phát hành và 03 cổ đông là người lao động của Công ty đã có ý kiến. Chủ tọa và người phụ trách các lĩnh vực liên quan đã trả lời, giải đáp thấu đáo những câu hỏi của các cổ đông thuộc thẩm quyền giải quyết của đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Đại diện cổ đông VNCC phát biểu một số ý kiến đóng góp cho Đại hội.

Sau thời gian thảo luận, các cổ đông đã tiến hành bỏ phiếu và biểu quyết với kết quả như sau:

Thông qua các Báo cáo tại Đại hội: Đạt tỷ lệ l00%

1. Báo cáo hoạt động năm 2022 của Hội đồng quản trị.

2. Báo cáo hoạt động năm 2022 của Ban Kiểm soát.

Thông qua tờ trình tại Đại hội:

1. Báo cáo tài chính năm 2022 đã được kiểm toán bởi Công ty TNHH Kiểm toán quốc tế; Tỷ lệ thông qua 81,48 %

2. Phương án phân chia lợi nhuận năm 2022; Tỷ lệ thông qua 99,45 %.

3. Kế hoạch sản xuất kinh doanh, Phương án phân phối lợi nhuận năm 2023; Tỷ lệ thông qua 82,8 %.

4. Thông qua quyết toán thù lao năm 2022 và Kế hoạch thù lao HĐQT và BKS năm 2023; Tỷ lệ thông qua 99,88 %.

5. Phê duyệt danh sách công ty kiểm toán độc lập theo Tờ trình và ủy quyền cho Chủ tịch HĐQT lựa chọn là một trong các công ty kiểm toán độc lập của năm tài chính 2023; Tỷ lệ thông qua 77,06 %.

6. Thông qua một số nội dung sửa đổi Điều lệ Tổ chức và hoạt động Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO. Tỷ lệ thông qua 77,07 %.

7. Thông qua Khóa Room nhà đầu tư nước ngoài 0% căn cứ Nghị định 31/2021/NĐ-CP, Điều 17, Mục 2 và Mục A Phụ lục I quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư 2020, ngành nghề “Dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng” thuộc danh mục ngành, nghề chưa được tiếp cận thị trường đối với Nhà đầu tư nước ngoài. Tỷ lệ thông qua 94,14 %

Kết quả Đại hội (Biên bản, Nghị quyết Đại hội và các tài liệu liên quan) đã được công bố thông tin công khai, theo quy định của Luật Chứng khoán.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Công ty CONINCO đã được tổ chức theo quy định của Điều lệ Công ty và pháp luật hiện hành, minh bạch và đạt được đồng thuận của đa số cổ đông.

Tất cả các nội dung thông qua tại Đại hội đều được đa số cổ đông thông qua, đạt và vượt tỉ lệ % số phiếu bầu theo quy định tại Quy chế Đại hội, Điều lệ và quy định của Pháp luật.

Bế mạc Đại hội, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công bày tỏ hi vọng năm 2023 CONINCO sẽ hoạt động tốt hơn, nhiều đổi mới hơn, hoàn thiện quy chế công ty, cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì sự phát triển của ngành Xây dựng nói chung cũng như thương hiệu CONINCO nói riêng, mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, cho tập thể người lao động, cổ đông Công ty.

CONINCO

Theo

Cùng chuyên mục
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

  • Thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng của Nhà nước thực hiện các dự án PPP

    (Xây dựng) - Ngày 28/3, Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) Chi nhánh Lâm Đồng ký kết thoả thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước để thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công tư (PPP).

  • Top 10 công ty xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk cũng như băn khoăn về kinh nghiệm, năng lực và bảng giá, hãy tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load