Thứ sáu 09/08/2024 12:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH XNK Bighome - Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe, văn phòng trọn gói tại Hà Nội

14:02 | 29/07/2024

(Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, việc chú trọng thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất ngày càng được nhiều người quan tâm. Bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm trong không gian, đồng thời mang theo phong cách và thông điệp riêng. Công ty TNHH XNK Bighome tự hào là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nội thất trọn gói chất lượng cao tại Hà Nội.

Về Công ty TNHH XNK Bighome

Công ty TNHH XNK Bighome hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và chủ quán cafe tại Hà Nội. Công ty cung cấp đầy đủ các loại bàn ghế đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu từ không gian làm việc đến không gian thư giãn.

Nội thất Bighome Việt Nam có đội ngũ chuyên môn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm nội thất phù hợp với từng không gian, thể hiện rõ cá tính của người sở hữu. Bighome luôn lắng nghe mong muốn và kỳ vọng của từng khách hàng để đem đến phương án trang trí không gian tuyệt vời nhất.

Công ty TNHH XNK Bighome - Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe, văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, tận tâm của Bighome.

Một trong những lý do mà ngày càng nhiều đơn vị doanh nghiệp và quán cafe chọn hợp tác với Bighome là vì công ty cung cấp dịch vụ giao hàng, lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp.

Bighome luôn giao hàng đúng hẹn, đúng địa chỉ với sản phẩm được bảo toàn nguyên vẹn chất lượng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thoải mái lựa chọn thời gian giao hàng sao cho thuận tiện với lịch trình của mình.

Cùng với đó, tất cả các công đoạn lắp đặt sản phẩm đều được tuân thủ theo đúng quy trình chuẩn. Đội ngũ kỹ thuật của Bighome sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng của bàn ghế và tính thẩm mỹ tốt, hạn chế tối đa hư hỏng. Sau khi lắp đặt, khách hàng được hướng dẫn chi tiết về chế độ bảo hành, đổi trả và cách sử dụng sản phẩm sao cho bền đẹp.

Khi lựa chọn Bighome để gửi gắm niềm tin, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với chi phí và mong muốn của mình.

Điểm mạnh trong sản phẩm của Bighome

Một lợi thế đặc biệt của Công ty TNHH XNK Bighome là sở hữu kho hàng lớn tại Hà Nội với muôn vàn các sản phẩm đa dạng. Mỗi mẫu bàn ghế lại có màu sắc, thiết kế và phong cách riêng, đặc biệt là các sản phẩm bàn ghế cafe, bàn ghế văn phòng, bàn ghế ăn đảm bảo đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

Các sản phẩm bàn ghế của Bighome đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước phát triển trên thế giới. Sản phẩm sử dụng các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp, kim loại mạ crom, da PU, vải lưới... đảm bảo độ bền và tuổi thọ dài lâu. Các nguyên vật liệu rất thân thiện với người dùng, không gây độc hại.

Công ty TNHH XNK Bighome - Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe, văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Những sản phẩm mang chất liệu thân thiện, kiểu dáng đẹp mắt, đủ màu sắc, thiết kế sang trọng, tinh gọn.

Công ty luôn cập nhật các xu thế mới trong thiết kế của sản phẩm, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và hứa hẹn sẽ khiến bạn khó lòng từ chối. Mỗi chiếc bàn ghế lại có kích thước, màu sắc khác nhau để tương thích với mọi không gian.

Sản phẩm nội thất của Bighome có tính ứng dụng cực kỳ cao, khi có thể sử dụng ở nhiều nơi như văn phòng, quán cafe, nhà hàng, gia đình,... Nhờ thiết kế thông minh, khách hàng sẽ không gặp khó khăn trong quá trình di chuyển, lắp đặt.

Từng chiếc bàn chiếc ghế mà Bighome mang lại tựa như những mảnh ghép hoàn hảo cho không gian của bạn thêm hài hòa, sinh động và ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác, làm tăng thêm điểm nhấn trong thiết kế.

Một số sản phẩm nổi bật của Bighome

Công ty TNHH XNK Bighome cung cấp một số sản phẩm chính như bộ bàn ăn, ghế văn phòng, ghế cafe, ghế ăn, ghế bar, ghế công thái học.

Công ty TNHH XNK Bighome - Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe, văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Ghế công thái học có thiết kế đơn giản, nhưng tiện lợi và thoải mái.

Bất kỳ sản phẩm nào khi mua tại Bighome đều được áp dụng chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm cho không gian của mình.

Với phương châm “Khách hàng là ưu tiên số 1”, Công ty TNHH XNK Bighome xứng đáng là một địa chỉ mua bàn ghế với chất lượng tốt, dịch vụ hài lòng. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sản phẩm nội thất tại đây.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH XNK Bighome

Trụ sở chính: Số 32, ngõ 9 An Hòa, tổ dân phố 2, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ showroom/kho: Kho số 8, BT2 Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0243.3221.1666

Website: https://bighomevn.com/

Hoàng Dũng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Công ty Cổ phần Sông Đà 5 thông báo mời chào giá cạnh tranh máy móc phục vụ các dự án

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Sông Đà 5 thông báo chào giá cạnh tranh 01 máy xúc đào bánh xích cần dài (tầm với ≥18m, gầu 0.35÷0.50m3) và 01 bộ cần ngắn + gầu tiêu chuẩn đi kèm phục vụ thi công các dự án của Công ty.

    15:31 | 08/08/2024
  • Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP trượt gói thầu lớn tại Đà Nẵng do hồ sơ “không trung thực”

    (Xây dựng) - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông tại Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án hệ thống thu gom nước thải khu vực Hòa Xuân, Cẩm Lệ cho biết: Hồ sơ của Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP tham gia dự thầu gói thầu hệ thống thu gom nước thải khu vực Hòa Xuân, Cẩm Lệ có một số nội dung “không trung thực” dù Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP bỏ giá cạnh tranh nhất so với 3 nhà thầu khác cùng tham gia gói thầu này.

    14:30 | 08/08/2024
  • Vì sao Eurowindow luôn dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam?

    (Xây dựng) - Trên hành trình phát triển, 22 năm qua luôn chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng vượt trội, Eurowindow đã khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

    13:55 | 08/08/2024
  • Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

    (Xây dựng) – Hôm nay (08/8), Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn. VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.

    13:54 | 08/08/2024
  • Hẹn hò thu sang với ngàn ưu đãi cùng Vietravel

    (Xây dựng) - Ngày 8/8, Vietravel Hà Nội chính thức triển khai chương trình khuyến mại Thu 2024 với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”. Qua đó, hàng nghìn đường tour chất lượng cùng nhiều phần quà giá trị sẽ được Vietravel gửi đến tri ân khách hàng kể từ 5/8-5/11, kỳ vọng sẽ phục vụ 23.056 lượt khách đăng ký tour trong mùa thu này. Vietravel mang tới ưu đãi lên tới 5 triệu đồng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong 2 ngày mở mùa 8-9/9

    11:10 | 08/08/2024
  • PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

    (Xây dựng) - 21 năm trước (ngày 28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

    11:07 | 08/08/2024
  • Xây nhà trọn gói: Xu hướng các gia chủ thông thái lựa chọn

    (Xây dựng) - Hiện nay, thay vì tự mình lên kế hoạch xây dựng công trình hoặc thuê nhiều đơn vị thi công từng phần khác nhau, nhiều gia đình đã lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Vậy điều gì đang thúc đẩy xu hướng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng phổ biến?

    11:01 | 08/08/2024
  • Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh

    (Xây dựng) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc hiểu đúng, sử dụng hợp lý loại thực phẩm này rất quan trọng.

    21:27 | 07/08/2024
  • Máy lọc nước Hòa Phát – Bền bỉ trao nước sạch đến các vùng nước lợ, nước đá vôi

    (Xây dựng) - Việt Nam có nhiều khu vực gặp vấn đề đặc trưng về nguồn nước, như vùng cao bị nhiễm đá vôi và vùng trũng miền Trung, miền Tây bị nhiễm mặn, nhiễm lợ… Thấu hiểu những khó khăn này, tháng 7/2024, Hòa Phát đã ra mắt Máy lọc nước RO HPA823, mang đến giải pháp tối ưu cho các vùng nước lợ và nước nhiễm đá vôi.

    10:09 | 07/08/2024
  • Sàn gọi vốn VFX - Công cụ hỗ trợ khởi nghiệp tiếp cận vốn đầu tư hiệu quả

    (Xây dựng) – Sàn gọi vốn - Viet Fundraising eXchange (VFX) đã chính thức khởi động (từ ngày 3/8), chương trình diễn ra tại Hội trường Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 đại biểu tham dự, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

    10:02 | 07/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load