Thứ năm 08/08/2024 15:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

13:54 | 08/08/2024

(Xây dựng) – Hôm nay (08/8), Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn. VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup.

VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái. Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.

Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.

Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Hiện khách hàng có thể dễ dàng tải app VinClub để tra cứu hạng thẻ thành viên cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub. Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất.”

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Khách hàng của VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.

Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin hướng dẫn: Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 08/08/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện. Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub. Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP trượt gói thầu lớn tại Đà Nẵng do hồ sơ “không trung thực”

    (Xây dựng) - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông tại Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án hệ thống thu gom nước thải khu vực Hòa Xuân, Cẩm Lệ cho biết: Hồ sơ của Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP tham gia dự thầu gói thầu hệ thống thu gom nước thải khu vực Hòa Xuân, Cẩm Lệ có một số nội dung “không trung thực” dù Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP bỏ giá cạnh tranh nhất so với 3 nhà thầu khác cùng tham gia gói thầu này.

  • Vì sao Eurowindow luôn dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam?

    (Xây dựng) - Trên hành trình phát triển, 22 năm qua luôn chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng vượt trội, Eurowindow đã khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm
  • Hẹn hò thu sang với ngàn ưu đãi cùng Vietravel

    (Xây dựng) - Ngày 8/8, Vietravel Hà Nội chính thức triển khai chương trình khuyến mại Thu 2024 với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”. Qua đó, hàng nghìn đường tour chất lượng cùng nhiều phần quà giá trị sẽ được Vietravel gửi đến tri ân khách hàng kể từ 5/8-5/11, kỳ vọng sẽ phục vụ 23.056 lượt khách đăng ký tour trong mùa thu này. Vietravel mang tới ưu đãi lên tới 5 triệu đồng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong 2 ngày mở mùa 8-9/9

    11:10 | 08/08/2024
  • PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

    (Xây dựng) - 21 năm trước (ngày 28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

    11:07 | 08/08/2024
  • Xây nhà trọn gói: Xu hướng các gia chủ thông thái lựa chọn

    (Xây dựng) - Hiện nay, thay vì tự mình lên kế hoạch xây dựng công trình hoặc thuê nhiều đơn vị thi công từng phần khác nhau, nhiều gia đình đã lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Vậy điều gì đang thúc đẩy xu hướng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng phổ biến?

    11:01 | 08/08/2024
  • Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh

    (Xây dựng) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc hiểu đúng, sử dụng hợp lý loại thực phẩm này rất quan trọng.

    21:27 | 07/08/2024
  • Máy lọc nước Hòa Phát – Bền bỉ trao nước sạch đến các vùng nước lợ, nước đá vôi

    (Xây dựng) - Việt Nam có nhiều khu vực gặp vấn đề đặc trưng về nguồn nước, như vùng cao bị nhiễm đá vôi và vùng trũng miền Trung, miền Tây bị nhiễm mặn, nhiễm lợ… Thấu hiểu những khó khăn này, tháng 7/2024, Hòa Phát đã ra mắt Máy lọc nước RO HPA823, mang đến giải pháp tối ưu cho các vùng nước lợ và nước nhiễm đá vôi.

    10:09 | 07/08/2024
  • Sàn gọi vốn VFX - Công cụ hỗ trợ khởi nghiệp tiếp cận vốn đầu tư hiệu quả

    (Xây dựng) – Sàn gọi vốn - Viet Fundraising eXchange (VFX) đã chính thức khởi động (từ ngày 3/8), chương trình diễn ra tại Hội trường Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 đại biểu tham dự, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

    10:02 | 07/08/2024
  • Kim An Khánh - Nhà cung cấp ống thép đúc uy tín tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Ống đúc là một sản phẩm thép rất quan trọng, chúng được dùng rộng rãi và phổ biến trong nhiều ngành Công nghiệp. Với khả năng chịu lực tốt và tính linh hoạt trong ứng dụng, nó đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong các dự án xây dựng và sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết các ưu điểm, ứng dụng và phân loại ống thép đúc để người đọc có những thông tin tổng quan, lựa chọn vật liệu sử dụng cho mái ấm của mình.

    09:24 | 07/08/2024
  • Chương trình đào tạo ứng dụng BIM kết hợp thực hành tại các dự án thực tế

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Đại Phong vừa ký kết hợp đồng với Autodesk nhận ủy quyền đào tạo từ tháng 8/2024 đối với các phần mềm chuyên dụng để phục vụ thiết kế xây dựng mô hình thông tin công trình (BIM), góp phần nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho các doanh nghiệp, đối tác của Đại Phong trong lĩnh vực xây dựng.

    17:56 | 06/08/2024
  • T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

    11:39 | 06/08/2024
  • PVEP quyết liệt triển khai các giải pháp thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 2/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Trần Hồng Nam đã chủ trì buổi giao ban, rà soát thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024, tiến độ triển khai các dự án trọng điểm.

    09:40 | 06/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load