Thứ tư 24/04/2024 20:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Nam Vượng tiên phong đưa thương hiệu máy hàn Việt vươn tầm châu lục

10:43 | 27/06/2022

(Xây dựng) - Tiên phong trong áp dụng công nghệ mới, chủ động sáng tạo, đổi mới theo tiêu chuẩn quốc tế, nhiều sản phẩm máy hàn, máy cắt của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Nam Vượng (Công ty Nam Vượng) đã dẫn đầu thị trường trong nước về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng, nhằm rút gọn khoảng cách công nghệ so với các nhóm quốc gia phát triển, góp phần quan trọng thúc đẩy đưa Việt Nam trở thành trung tâm lưu chuyển công nghệ gia công kim loại của thế giới.

Đa dạng sản phẩm, đổi mới toàn diện

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Nam Vượng tự hào có hàng loạt các sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều phân xưởng, khu chế xuất lớn trên toàn quốc, xứng tầm quốc tế.

Đầu tiên phải kể đến máy cắt laser Bodor được ứng dụng công nghệ sợi quang (Fiber Laser) tiên tiến nhất hiện nay và hệ thống truyền động vô cấp tốc độ cao giúp truyền động chính xác gần như tuyệt đối. Máy mang đến hiệu quả cắt chính xác, tỉ mỉ, đường cắt chuẩn xác, mịn đẹp. Không chỉ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, máy cắt laser Bodor 1000w, 2000w, 3000w còn được ưa chuộng nhất tại các quốc gia châu Âu.

cong ty nam vuong tien phong dua thuong hieu may han viet vuon tam chau luc
Máy cắt laser Bodor.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại máy hàn cắt lâu đời trên thị trường, Công ty Nam Vượng luôn chú trọng đầu tư thiết bị, học hỏi, đổi mới những kinh nghiệm kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Máy hàn bắn đinh do Công ty Nam Vượng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khắc phục được những hạn chế riêng biệt của các dòng máy nhập ngoại tại thị trường Việt Nam.

Đây được coi là một bước phát triển vượt bậc của ngành chế tạo máy cơ khí tại Công ty Nam Vượng nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, mở đầu cho cuộc cách mạng công nghệ về chế tạo máy móc cơ khí, không những tiết kiệm chi phí mà còn khắc phục được những nhược điểm của các loại máy hàn nhập khẩu, dễ dàng cho khâu vận chuyển cũng như bảo hành và sửa chữa thiết bị sau này.

cong ty nam vuong tien phong dua thuong hieu may han viet vuon tam chau luc
Máy hàn bắn đinh Nam Vượng.

Công ty Nam Vượng hiện là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm máy hàn que công nghệ mới. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy mẫu máy hiện đại nhất tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Merkel, Lucky, Jasic, Riland với công suất mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng, máy nhỏ gọn thuận lợi cho việc di chuyển. Song song với đó, Công ty Nam Vượng còn chú trọng nghiên cứu các sản phẩm máy hàn que với công suất cao, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều phân xưởng, khu chế xuất lớn trên toàn quốc.

cong ty nam vuong tien phong dua thuong hieu may han viet vuon tam chau luc
Máy hàn que Nam Vượng.

Tự hào là doanh nghiệp Việt đầu tiên nghiên cứu bài bản và sản xuất máy hàn ra ngoài thị trường Việt Nam, Công ty Nam Vượng luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả sử dụng và tính tiện dụng của sản phẩm... không những giúp thợ hàn mà còn giúp thoát khỏi những chiếc máy hàn cồng kềnh, giảm tiêu hao nhiều năng lượng cho việc sản xuất và nâng cao chất lượng thi công.

Mở rộng quy mô, vươn tầm khu vực

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhà máy sản xuất và phân phối máy hàn trong và ngoài nước, Công ty Nam Vượng đã đạt được những thành công nhất định, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị hàn, cắt và các vật tư và phụ kiện cho nhiều hãng máy hàn cắt hiện nay. Tất cả các sản phẩm do Công ty Nam Vượng cung cấp đều được kiểm duyệt chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường.

Tại máy hàn Nam Vượng, khách hàng có thể yên tâm bởi sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, ưu đãi cùng các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Định hướng phát triển trong những năm sắp tới của Công ty Nam Vương là mang tới cho khách hàng những thiết bị tiên tiến với giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi thành phần kinh tế.

Không ngừng đổi mới và phát triển, doanh thu của Công ty Nam Vượng liên tục tăng trưởng ấn tượng trong nhiều năm liên tiếp với doanh thu thuần hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, tạo công ăn việc làm cho hơn 1.000 lao động trên cả nước.

Việc mở rộng nhà máy sản xuất là một lời giải của Công ty Nam Vượng trước bối cảnh cạnh tranh trong nước, vừa là bàn đạp để doanh nghiệp hướng đến tham vọng trở thành đơn vị phân phối máy hàn hàng đầu của Việt Nam và toàn châu lục.

Hải Trần

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
  • Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Sẽ phát hành tăng vốn, niêm yết trên HOSE

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường (SCL, UPCOM) tổ chức kỳ họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, với kế hoạch kinh doanh kỷ lục, doanh thu tăng cao hàng loạt kế hoạch đầy tham vọng tiếp tục được triển khai trong năm 2024.

    21:41 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load