Thứ ba 23/04/2024 15:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty may mặc Vinh Vy: Sống chân thành, làm trách nhiệm

12:13 | 20/04/2023

(Xây dựng) - Là một công ty may mặc còn non trẻ nhưng Công ty may mặc Vinh Vy (Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) luôn định hướng là một thương hiệu thời trang tiện dụng nhưng cũng đầy cá tính cho các bạn trẻ cũng như đáp ứng được xu hướng thời trang trong và ngoài nước.

Công ty may mặc Vinh Vy: Sống chân thành, làm trách nhiệm

Thị trường thời trang hiện đang phát triển khá nhanh chóng với hàng loạt thương hiệu mới - cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều cơ sở may gia công bắt kịp các xu hướng thời trang thời thượng. Tuy nhiên, việc lựa chọn chất lượng hàng hóa luôn là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một shop thời trang hay chính là với cả một công ty may mặc. Bởi nếu lựa chọn không đúng đơn vị cung cấp, chất liệu đảm bảo thì sự uy tín của chính bạn và khách hàng cũng sẽ đi xuống.

Công ty may mặc Vinh Vy: Sống chân thành, làm trách nhiệm
Công ty may mặc Vinh Vy: Sống chân thành, làm trách nhiệm

Tại thành phố Buôn Ma Thuột - Công ty may mặc Vinh Vy hiện đang là cái tên được các xưởng may cũng như các shop thời trang trong tỉnh Đắk Lắk đặt may khá nhiều. Nhắc đến công ty may mặc Vinh Vy hay xưởng may Vinh Vy chính là cái tên thuộc top đầu trong danh sách lựa chọn của các cửa hàng thời trang tại thành phố được mệnh danh là thủ phủ của cà phê này.

Công ty may mặc Vinh Vy: Sống chân thành, làm trách nhiệm

Công ty may mặc Vinh Vy đã và đang khẳng định được chất lượng cũng như quy mô khi đáp ứng may đủ các loại quần áo từ thời trang nam nữ, công sở, váy đầm cho đến thời trang trẻ em, người già… Đơn vị cũng nhận gia công các đơn hàng may trong nước, may xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á như: Lào, Campuchia, Malaysia hay là các nước Hàn Quốc, Nhật Bản...

Công ty may mặc Vinh Vy: Sống chân thành, làm trách nhiệm

Công ty may mặc Vinh Vy luôn tự hào mang trong mình sứ mệnh tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để đảm bảo an toàn cũng như mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, Công ty may mặc Vinh Vy đã và đang cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau, tạo ra những sản phẩm thời trang phù hợp với sự đa dạng của nhu cầu sống hiện đại, mang lại hạnh phúc cho mọi người thông qua diện mạo rạng rỡ mỗi ngày.

Các sản phẩm đạt tới sự hoàn chỉnh và được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Bởi, từ khâu chọn vải tới các bước hoàn thiện sản phẩm. Mỗi khâu đều có người giám sát và được phân chia rõ rệt. Đội ngũ nhân viên đều trải qua đào tạo và được bồi dưỡng, nâng cao trình độ tay nghề thường xuyên để nâng cao tay nghề và đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất.

Cũng vì điều này, mà Tân hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đã lựa chọn Công ty may mặc Vinh Vy là đơn vị đồng hành, cùng hỗ trợ và phát triển thương hiệu ra thị trường các nước Đông Nam Á sắp tới đây. Có thể nói, với phương châm "Sống chân thành - Làm trách nhiệm" - Công ty may mặc Vinh Vy luôn cố gắng nỗ lực trong từng công đoạn để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Công ty may mặc Vinh Vy - Số 60 thông Dray Sap huyện Krong Ana tỉnh Đắk Lắk

SDT: 0858 239 279

Diệp Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load