Thứ hai 29/04/2024 05:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước có tân Chủ tịch HĐQT

16:03 | 24/02/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì lễ trao quyết định về công tác cán bộ đối với Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước. Theo đó, ông Vũ Thanh Hải được giao giữ chức Chủ tịch HĐQT làm đại diện 100% phần vốn Nhà nước tại Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước. Thời hạn cử làm đại diện 5 năm kể từ ngày 2/2/2024.

Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước có tân Chủ tịch HĐQT
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao quyết định cho ông Vũ Thanh Hải giữ chức Chủ tịch HĐQT làm đại diện 100% phần vốn nhà nước tại Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước 2024 (Ảnh: Báo Bình Phước).

Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước, tiền thân là Công ty Xây dựng và Kinh doanh phát triển nhà được thành lập theo Quyết định số 177/BXD-TCLĐ ngày 24/3/1997 của Bộ Xây dựng về việc thành lập doanh nghiệp Nhà nước. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển đến nay Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng.

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân giỏi, dày dạn kinh nghiệm đã và đang thực hiện nhiều công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Phước và các tỉnh lân cận như: Các khu dân cư, nhà phố, biệt thự, trụ sở cơ quan làm việc... Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Ngoài lĩnh vực xây dựng và lĩnh vực tư vấn xây dựng thì lĩnh vực khai thác, chế biến và cung cấp đá xây dựng cũng là một trong những lĩnh vực hoạt động chính của Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước. Nguồn đá của Công ty là từ các mỏ đá trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm trong khai thác, chế biến đá, các dây chuyền nghiền sàng đá được đánh giá là tiên tiến trong khu vực. Sản phẩm sản xuất của Công ty hàng năm đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài tỉnh. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng gồm: Đá 1x2, đá 0x2,5, đá 0x3,75, đá 4x6, đá 0x4, đá mi sàng, đá mi bụi, đá hộc và các chủng loại, kích cỡ đá khác theo yêu cầu.

Công ty đã thi công cho các công trình lớn, yêu cầu về chất lượng và tiến độ phục vụ như: Công trình đường Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, các công trình giao thông, xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng khác trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chúc mừng và đánh giá cao năng lực, quá trình phấn đấu của các cán bộ được bổ nhiệm lại, cử làm đại diện vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ông Vũ Thanh Hải với cương vị và nhiệm vụ mới, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiên phong, là trung tâm đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load