Thứ sáu 03/05/2024 12:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính

15:03 | 29/11/2023

(Xây dựng) – Với nền tảng nhân sự là các thành viên dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Công ty Cổ phần Thương mại Owin (Nhôm kính Owin) đã từng bước xây dựng và trưởng thành nhanh chóng, trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thương mại và xây dựng.

Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính
Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (ở giữa) chụp ảnh cùng Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Owin.

Công ty Cổ phần Thương mại OWin được biết tới là đơn vị nhà thầu công trình, vật tư công trình chuyên nghiệp với các thế mạnh về hạng mục cửa nhôm kính, kính cường lực, cửa tự động, tấm lợp thông minh chính hãng chất lượng cao. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cũng như thay đổi các gu thẩm mỹ khác nhau từ khách hàng, yêu cầu chủ thầu phải có những giải pháp hoàn thiện, nhưng ý tưởng sáng tạo. Nhôm kính Owin là một trong những công ty đưa ra được nhiều những ý tưởng mới, mẫu mã mới và đặc biệt tích hợp thông minh vào sản phẩm để đáp ứng được với xu hướng công nghệ hiện nay.

Nhôm kính Owin được xây dựng bởi một nhóm chuyên viên thiết kế, thi công nhôm kính. Với kinh nghiệm và lòng tận tâm, Nhôm kính Owin nhanh chóng có được vị trí nhất định trong lĩnh vực này. Trong những năm qua, đội ngũ nhân viên của Nhôm kính Owin vẫn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Cùng với đó, Nhôm kính Owin cũng góp phần xây dựng hàng nghìn công trình nổi bật của nước nhà.

Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính
Đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ của công ty.

Sở hữu đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, mỗi thành viên trong công ty luôn nỗ lực hết mình, cống hiến tâm sức cho sự thay đổi của đất nước. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, Nhôm kính Owin đã ghi dấu ấn với hàng nghìn công trình đẳng cấp. Nhôm kính Owin đang dần nỗ lực mở rộng quy mô hoạt động và trau dồi chuyên môn để làm hài lòng khách hàng. Tại Nhôm kính Owin, bạn có thể sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp sau: Thiết kế thi công cửa nhôm kính; Thiết kế thi công kính cường lực và các công trình liên quan như cầu thang, vách ngăn, lan can, sàn…; Thiết kế, thi công kính ốp trang trí; Thiết kế, sản xuất tủ nhôm cao cấp…

Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính
Ông Trần Văn Dũng – Giám đốc miền Nam Công ty Cổ phần Thương mại Owin.

Ông Trần Văn Dũng – Giám đốc miền Nam Công ty Cổ phần Thương mại Owin cho biết: “Với nhu cầu sử dụng các loại vật tư, thiết bị mới hiện đại ngày càng cao trong các dự án xây dựng công trình và để trải nghiệm những công nghệ mới hiện nay cùng với để cho một trông trình được bảo đảm bền đẹp chất lượng và độ an toàn, thi phải có một đơn vị, nhà thầu uy tín chất lượng mang đến cho khách hàng những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất. Khách hàng có được sự hài lòng, trải nghiệm công nghệ mới trong chính không gian nội thất của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng doanh nghiệp, niềm đam mê mãnh liệt trong ngành và mong muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất đã thôi thúc hình thành nên Nhôm kính Owin. Tập hợp những con người nhiệt huyết có tâm, Nhôm kính Owin tự tin mang lại cho khách hàng sự an tâm cũng như chất lượng đạt tuyệt đối nhất. Thường xuyên nâng cao tay nghề, rèn luyện bồi bổ kiến thức chuyên sâu để trở thành những chuyên gia trong ngành”.

Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính
Nhôm kính Owin ở Triển lãm Liên ngành Cửa lần thứ nhất do Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại thành phố Bà Rịa.

Sở hữu hệ thống nhân sự trẻ, nhiệt huyết, Nhôm kính Owin luôn chú trọng vào việc đào tạo nâng cao nghiệp vụ của những vị trí nhân sự chủ chốt, nâng tầm quy mô và tạo thành chuỗi quy trình hoạt động ngày càng chuyên nghiệp. Thương hiệu sản phẩm Nhôm kính Owin hiện được sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng khách sạn, resort, chung cư cao cấp, hộ gia đình… khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất nhôm kính hàng đầu hiện nay.

Nhôm kính Owin tin rằng với sự phát triển mạnh mẽ trong suốt những năm vừa qua đã cho thấy sự đột phá trong tư duy của Ban lãnh đạo, sự phát triển không ngừng về chuỗi giá trị sản phẩm cung ứng. Sự gắn kết và song hành phát triển của hệ thống Nhà phân phối là niềm tin vững chắc để Nhôm kính Owin có những bước tiến xa và mạnh mẽ hơn trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính
Công ty Cổ phần Thương mại Owin: Mang phong cách hiện đại vào chất liệu nhôm kính
Các sản phẩm nhôm Owin mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà.

Đặc biệt, cửa nhôm Owin là một sản phẩm cửa chất lượng cao được thiết kế và sản xuất bởi Owin. Với thiết kế hiện đại và tiện ích, cửa nhôm Owin không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn tạo ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load