Thứ ba 16/04/2024 18:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cơ hội đầu tư cho doanh nghiệp Ấn Độ tại Bình Dương

17:03 | 23/09/2022

(Xây dựng) - Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 sẽ được tổ chức tại Bình Dương vào ngày 25 - 27/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh với 500 đại biểu tham dự.

co hoi dau tu cho doanh nghiep an do tai binh duong
Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi họp báo về Horasis 2022 diễn ra sáng 23/9.

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương cho biết: Sau thành công của Horasis năm 2018 và 2019 Bình Dương tiếp tục đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai đề án Thành phố thông minh Bình Dương, xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, hiện đại và phát triển bền vững; tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài, quảng bá thương hiệu Bình Dương với đối tác trong và ngoài nước.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 được tổ chức theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 06 phiên họp toàn thể; 26 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song với sự tham dự của các diễn giả hàng đầu thế giới.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới. Diễn đàn Horasis sẽ mang đến những giá trị tích cực trong phát triển kinh tế thời kỳ Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 nói chung và Đề án Thành phố thông minh Bình Dương nói riêng.

co hoi dau tu cho doanh nghiep an do tai binh duong
Toàn cảnh buổi họp báo về Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis 2022.

Chính vì vậy, Bình Dương sẽ tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý đạt hiệu quả tốt khi Horasis Ấn Độ 2022 diễn ra. Đây là cơ hội để các tổ chức tại Bình Dương và Việt Nam tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt các xu thế của thời đại để xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời cũng là dịp để tỉnh Bình Dương cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp giao lưu và kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp, đặc biệt là những nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc của các công ty hàng đầu Ấn Độ, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp trong khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, Ấn Độ và thế giới. Từ đó tạo nền tảng quan trọng, tiếp tục góp phần vào chương trình đột phá kinh tế - xã hội Bình Dương, phát triển “Đề án Thành phố thông minh Bình Dương”.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load