Thứ ba 30/04/2024 22:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên: Mong các doanh nghiệp phát triển ổn định, gắn bó lâu dài với địa phương

10:46 | 17/02/2024

(Xây dựng) – Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, người lao động của một số doanh nghiệp FDI trên địa bàn nhân dịp đầu xuân và mong muốn các doanh nghiệp phát triển ổn định, gắn bó lâu dài với địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên: Mong các doanh nghiệp phát triển ổn định, gắn bó lâu dài với địa phương
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng thăm, chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (ảnh: thainguyen.gov.vn).

Công ty TNHH Dongwha Việt Nam; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên và Công ty TNHH Phát triển năng lượng Trina Solar là những doanh nghiệp FDI hàng đầu, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Thái Nguyên những năm gần đây. Tại các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển của Thái Nguyên những năm qua, đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục duy trì, mở rộng sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm 2024. Đồng chí cũng khẳng định Thái Nguyên sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành và dành những ưu đãi tốt nhất cho các doanh nghiệp phát triển, mong muốn các doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững, gắn bó lâu dài với Thái Nguyên. Tỉnh luôn chia sẻ với khó khăn của doanh nghiệp, lấy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp làm sự phát triển bền vững của địa phương…

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên: Mong các doanh nghiệp phát triển ổn định, gắn bó lâu dài với địa phương
Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng tặng quà, chúc Tết Công ty TNHH Dongwha Việt Nam (ảnh: thainguyen.gov.vn).

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cũng nhấn mạnh, nhờ sự phát triển, đóng góp của các doanh nghiệp mà năm 2023, tỉnh Thái Nguyên đạt được những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, điển hình là kết quả thu ngân sách đạt trên 20.000 tỷ đồng, đây là con số cao nhất từ trước đến nay của tỉnh và lần đầu tiên ghi dấu mốc lịch sử quan trọng khi tỉnh Thái Nguyên nằm trong top 18 tỉnh tự cân đối ngân sách địa phương và có một phần điều tiết về Trung ương.

Nhân dịp đầu xuân mới 2024, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng, các công ty tiếp tục quan tâm, nâng cao hơn mức thu nhập và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động; đẩy mạnh ứng dụng, chuyển đổi số trong quản trị, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, đổi mới, sáng tạo hơn nữa, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, kế hoạch đề ra, góp phần tăng doanh thu, đóng góp cho ngân sách và đảm bảo đời sống của người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên: Mong các doanh nghiệp phát triển ổn định, gắn bó lâu dài với địa phương
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty TNHH phát triển năng lượng Trina Solar nhân dịp đầu xuân (ảnh: thainguyen.gov.vn).

Lãnh đạo các công ty cũng bày tỏ sự hài lòng về môi trường đầu tư kinh doanh cởi mở, thông thoáng của tỉnh Thái Nguyên và cảm ơn lãnh đạo tỉnh cùng các Sở, ngành, địa phương của tỉnh đã luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện, kịp thời hỗ trợ các công ty tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. Lãnh đạo các công ty cũng mong muốn Chính phủ và tỉnh Thái Nguyên tiếp tục có những chính sách tạo điều kiện cho doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnhThái Nguyên nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Việt Hoan – Thành Chung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load