Thứ bảy 20/04/2024 00:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch Hanaka Mẫn Ngọc Anh: Câu chuyện về những đứa con tinh thần

15:49 | 13/10/2020

(Xây dựng) - Hơn 25 năm vượt qua sóng gió và thăng trầm của thị trường, Tập đoàn Hanaka đã khẳng định thương hiệu đối với thị trường trong nước và quốc tế trên các lĩnh vực kinh doanh sản xuất. Với những vốn liếng quý giá đã thúc đẩy doanh nhân Mẫn Ngọc Anh quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Mỗi dự án bất động sản là một đứa con tinh thần mà Chủ tịch Tập đoàn Hanaka luôn chăm chút từng dự án để tạo nên những điểm nhấn riêng.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than
Mục tiêu và khát vọng cống hiến

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Bắc Ninh với tuổi thơ nghèo khó đã nuôi dưỡng ý chí và nghị lực, tinh thần xây dựng, cống hiến cho quê hương, đất nước bằng tài năng và trí tuệ đã tạo nên Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh – người con tinh hoa vùng đất Kinh Bắc.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Dẫn dắt Tập đoàn Hanaka hơn 25 năm xây dựng và phát triển, “đứa con tinh thần” với khát vọng cháy bỏng đã khẳng định thương hiệu đối với thị trường trong nước cũng như quốc tế trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và bất động sản. Thêm vào đó, Tập đoàn còn tham gia rất nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc như trao tặng thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19, tài trợ cho các chương trình thắp sắng tài năng trẻ, quỹ khuyến học, xây dựng các công trình phúc lợi, hỗ trợ, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, phòng tránh, khắc phục hậu quả thiên tai… với tổng giá trị ước tính hơn 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trong nhiều ngôi chùa của Bắc Ninh, ông Mẫn Ngọc Anh đều có dấu ấn đóng góp, tài trợ tích cực và đồng thời là nhà tài trợ tu bổ công trình xây dựng Chùa Thánh Quang tự nơi có Bảo Tháp Đại Bi Kim Cương được chứng nhận Kỷ lục thế giới, trở thành doanh nghiệp có đóng góp xã hội hàng đầu.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, một con người tài hoa, đã từng trải với ước muốn chinh phục toàn bộ thế giới, ông đã có cơ hội đi tới rất nhiều địa danh trên thế giới, tham quan những công trình biểu tượng của nhân loại. Ông luôn trăn trở và tìm cách mang lại những tiêu chuẩn sống và giá trị tốt đẹp nhất để phát triển quê hương trở nên giàu đẹp, thịnh vượng và hiện đại hơn. Do đó, mỗi dự án bất động sản do Tập đoàn Hanaka xây dựng và phát triển đều những “đứa con” mà vị Chủ tịch gửi gắm những ước mong và khát vọng cống hiến.

Điển hình dự án Hanaka Paris Ocean Park là khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất khu vực; Cụm công nghiệp làng nghề Mẫn Xá với vốn đầu tư hơn 665 tỷ và quy mô gần 30ha đã giúp bà con ổn định sản xuất và góp phần giảm tải sự ô nhiễm từ các làng nghề; Trung tâm thương mại Hong Kong Luan Don là trung tâm thương mại lớn nhất Từ Sơn với vị trí ngay tại trung tâm và tiện ích sang trọng đi kèm.

Câu chuyện về Hanaka Paris Ocean Park

Sau nhiều thập kỷ phát triển Tập đoàn và đạt đến đỉnh của sự thành công, Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh đã từng đặt chân đến vô vàn địa danh trên thế giới, tiếp xúc với các nền văn hóa, tham quan những công trình kỳ quan của nhân loại đã giúp ông tiếp thu những lý tưởng và đạo đức sống. Và từ đó, giấc mơ mang những tinh hoa trên thế giới với quê hương lại càng đau đáu trong ông.

Khắc sâu trong tâm trí ông là khoảng khắc đặt chân đến nước Pháp, đứng dưới chân tháp Eiffel, ông đã khắc khoải giấc mơ xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp và thịnh vượng như Paris. Vì vậy, khi bắt đầu xây dựng dự án Khu đô thị đầu tiên, ông đã đặt tên là Hanaka Paris Ocean Park với slogan “Giấc mơ Paris trong lòng Từ Sơn”.

Vị Chủ tịch chia sẻ: “Hanaka Paris Ocean Park là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực, là ước mơ của rất nhiều người dân Từ Sơn. Được tọa lạc tại vị trí “vàng” cùng chuỗi tiện ích sang trọng với trường Mầm non và bể bơi đạt chuẩn quốc tế, tháp Eiffel, quảng trường, nhạc nước… Hanaka Paris Ocean Park xứng đáng là biểu tượng của hòa bình, niềm vui và sự hạnh phúc. Nơi đây còn là Khu đô thị đẳng cấp về ánh sáng và môi trường tiêu chuẩn xanh, thông minh, lành mạnh không kém Ecopark, Vinhome Riverside hay Ciputra”.

Những ưu thế nổi bật của Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Tọa lạc ngay trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ - khu phố giao thương kinh doanh sầm uất và nằm trong khu vực trung tâm, gần kề nhiều làng nghề truyền thống, Hanaka Paris Ocean Park sở hữu vị trí được đánh giá là miền đất sinh khí, đắc địa bậc nhất khu vực.

Sở hữu vị trí “vàng” độc tôn, Hanaka Paris Ocean Park nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, chuỗi tiện ích đỉnh cao thời thượng và môi trường không gian sống xanh, thông minh đem lại những trải nghiệm phong cách sống thời thượng và đẳng cấp. Nổi tiếng là công trình biểu tượng Bắc Ninh với trường Mầm non và bể bơi đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, nơi đây xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Không chỉ đưa tới sự tiện nghi và đẳng cấp, Hanaka Paris Ocean Park còn là nơi giao thoa và hội tụ những giá trị văn hóa độc đáo do cộng đồng quốc tế nơi đây mang lại. Một khu đô thị sẽ làm hài lòng các đối tác nước ngoài và được đánh giá là dự án đáng sống nhất Từ Sơn.

Phạm Hương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load