Thứ sáu 19/04/2024 11:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chờ đón những mẫu xe máy điện mới của Tập đoàn Sơn Hà

19:38 | 10/11/2021

(Xây dựng) - Theo những thông tin vừa rò rỉ trên mạng xã hội, một trong các mẫu xe mà Sơn Hà sắp ra mắt có tên EVGO A, thuộc phân khúc giá tầm trung, hướng tới các khách hàng trẻ theo đuổi phong cách sống thời thượng.

cho don nhung mau xe may dien moi cua tap doan son ha
EVGO đang là dòng xe được giới trẻ săn lùng trong năm 2021.

Xe máy điện – Phong cách sống mới của giới trẻ

Xe máy điện đang là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng, nhằm thể hiện cá tính và phong cách riêng. Với hàng loạt các ưu điểm như kiểu dáng thời thượng, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phù hợp, xe điện đang dần thay thế xe máy xăng trong xu hướng sống xanh, sống chất của người trẻ.

Trước đây, xe tay ga được coi như biểu tượng của giới trẻ, thể hiện đẳng cấp và gu thời trang hiện đại. Một vài năm trở lại đây, khi mà xe tay ga đã đến thời kỳ bão hòa, thiết kế không còn quá đặc sắc, thì cũng là lúc xe máy điện với diện mạo hoàn toàn mới lên ngôi.

Điểm thu hút đầu tiên của xe máy điện chính là kiểu dáng thời trang, không thua kém gì các mẫu xe tay ga cao cấp. Với ưu điểm không có tiếng ồn của động cơ, không khói bụi, xe điện phù hợp di chuyển trong khu vực nội đô đông đúc.

Về khả năng tiết kiệm chi phí thì xe máy điện luôn là ưu tiên số 1. Thay vì bỏ ra số tiền lớn cho những chiếc xe tay ga đắt đỏ thì người tiêu dùng chỉ phải chi trả số tiền bằng 1/2 hoặc 1/3 cho một chiếc xe máy điện. Chi phí vận hành cũng vô cùng tối ưu. Nếu như với 1 lít xăng trị giá gần 30.000 đồng, xe máy sẽ chạy được quãng đường khoảng 50km thì chỉ cần một lần sạc điện mất vài nghìn đồng, xe điện có thể đi được quãng đường từ 50 đến 70km, lại rất ít phải bảo dưỡng. Khi giá xăng dầu ngày một tăng cao và vấn đề ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động thì xe máy điện chính là một giải pháp hoàn hảo.

Anh Hoàng Sơn, chủ của một cửa hàng xe máy điện tại Hà Nội cho biết: “Kinh doanh xe máy điện gần 5 năm nay, tôi thấy đối tượng sử dụng xe máy điện chủ yếu là giới trẻ. Nhưng càng ngày họ càng đòi hỏi cao hơn. Không chỉ chọn xe có chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền mà còn phải có kiểu dáng thời thượng. Cá tính và phong cách cá nhân được các bạn trẻ rất chú trọng đầu tư.”

“Một chiếc xe trước tiên là phải đẹp, sau đó là phải tốt. Đẹp để cho mình cảm giác tự tin và nổi bật khi xuất hiện. Còn tốt tức là động cơ phải mạnh mẽ, bền bỉ để an tâm di chuyển trong quãng đường dài. Vì thế nên tôi chọn dòng xe EVGO.” - Quỳnh Chi, một nhân viên văn phòng tại Hải Phòng chia sẻ sau một thời gian sử dụng xe máy điện.

Mặc dù xuất hiện sau nhưng với chất lượng vượt trội, công nghệ châu Âu đỉnh cao, xe máy điện EVGO của Sơn Hà đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trẻ.

Siêu phẩm EVGO A – “tiểu Vespa” dành cho giới trẻ hiện đại

Mới đây, một vài hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội đã hé lộ những thông tin về việc ra mắt xe EVGO A của thương hiệu Sơn Hà. Đây tiếp tục là một “siêu phẩm” dành riêng cho giới trẻ, sau hai mẫu EVGO C và EVGO D đã trình làng từ cuối năm 2020.

cho don nhung mau xe may dien moi cua tap doan son ha
EVGO A của Sơn Hà hứa hẹn sẽ tạo làn sóng mới trên thị trường xe máy điện.

Qua thiết kế sơ bộ từ nhà sản xuất, có thể thấy EVGO A là mẫu xe mang phong cách Italy, được ví như “tiểu Vespa”, khá mềm mại và nữ tính. Khoác lên mình thiết kế sang chảnh, trẻ trung, EVGO A giúp giới trẻ tự tin khẳng định phong cách riêng qua 5 màu sắc nổi bật. Nếu thuộc gu sôi nổi, mạnh mẽ, phóng khoáng, bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc EVGO A màu đỏ, sâm panh hoặc xanh cửu long. Nếu là tuýp người nhẹ nhàng, thanh lịch và sống nội tâm thì màu trắng ngọc trai và xám kim cương là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Qua những hình ảnh lộ diện mới đây, EVGO A được trang bị hệ thống đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu hiện đại. Cốp xe được cải tiến rộng rãi, gạt chân thông minh, sàn để chân thoải mái, mặt đồng hồ LCD tấm nền TFT tinh thể lỏng, báo lỗi thông minh.

EVGO hiện đang là dòng xe duy nhất trên thị trường sử dụng động cơ Bosch của Đức với công suất tối đa đạt tới 1.500W, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ. Xe có tốc độ tối đa dưới 50km/h và có thể di chuyển quãng đường lên tới 75km chỉ với một lần sạc.

cho don nhung mau xe may dien moi cua tap doan son ha
Ecooter ET1 – phiên bản cao cấp cho giới trẻ hiện đại.

Cùng với EVGO A, một số mẫu xe mới của thương hiệu Sơn Hà sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây như Ecooter ET1, Ecooter EH1 cũng hứa hẹn là những phiên bản phong cách, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Các thông tin chính thức về thông số kỹ thuật và giá bán của các mẫu xe này có lẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

    15:36 | 14/04/2024
  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

    14:13 | 14/04/2024
  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

    10:40 | 14/04/2024
  • Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác cùng BETRIMEX thúc đẩy sản xuất bền vững với tín dụng xanh

    (Xây dựng) - Ngày 12/4, Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (Việt Nam) (UOB Việt Nam) đã ký kết Thỏa thuận tiện ích tài trợ thương mại xanh với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX). Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu cam kết chung của hai bên trong việc thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững.

    22:55 | 13/04/2024
  • Thái Nguyên: Viglacera tài trợ 3 tỷ đồng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi tại xã Bá Xuyên và Tân Quang

    (Xây dựng) – Ngày 12/4, tại thành phố Sông Công (Thái Nguyên) đã diễn ra Lễ trao tặng gói các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội của Viglacera tới xã Bá Xuyên và xã Tân Quang (Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

    17:12 | 13/04/2024
  • Top 20 công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín và bảng giá, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    08:55 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load