Thứ hai 29/04/2024 06:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức khai trương Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “Eurotile Professional”

09:33 | 04/12/2023

(Xây dựng) - Ngày 2/12, Lễ khai trương Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “Eurotile Professional” đã chính thức diễn ra tại số 270 Lý Thường Kiệt, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là không gian trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại thứ 9 của Eurotile trên toàn quốc.

Chương trình khai trương Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của các vị khách quý: ThS. Kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, PGS.TS. Kiến trúc sư Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Kỹ sư Huỳnh Trung Định - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui. 

Về phía Viglacera, Eurotile có ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera, ông Lê Tiến Dũng – Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội, ông Đoàn Hải Mậu – Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, ông Lê Đức Tài - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera, ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera, kiêm Giám đốc Chi nhánh Eurotile cùng đại diện của các công ty kiến trúc, trường đại học và các đối tác, nhà phân phối, khách hàng thân thiết của công ty.

Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera cho biết: “Với định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, cùng những bộ sưu tập độc đáo và tinh tế. Sự ra đời của Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh, hay còn gọi là "Eurotile Professional" không chỉ đánh dấu bước phát triển của Eurotile, mà còn để khẳng định tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời lan tỏa tinh thần, sứ mệnh của Eurotile đến khách hàng”.

Phát biểu tại sự kiện khai trương center thứ 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh của Eurotle, ông Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam đánh giá cao chất lượng sản phẩm và tính sáng tạo của Viglacera, Eurotile. Những sản phẩm cao cấp này như làn gió mới và đầy cảm hứng đối với những người làm trong lĩnh vực kiến trúc và các công trình xây dựng tại Việt Nam, tiệm cận với xu thế hiện đại của thế giới.

"Viglacera, Eurotile không chỉ là đối tác chiến lược của Hội Kiến trúc sư Việt Nam mà còn luôn đồng hành trong việc phát triển nhiều nội dung suốt nhiều năm qua. Mỗi chuyến đi trên các vùng miền, chúng tôi đều bắt gặp sản phẩm của Viglacera, Eurotile đem lại cho những công trình kiến trúc một diện mạo mới và đẳng cấp. Chúng tôi luôn mong muốn được mang đến cho những khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và bền bỉ. Qua đó thấy trân trọng hơn những sáng tạo, cống hiến và tài năng của những nhà sản xuất vật liệu xây dựng như Viglacera, Eurotile. Tôi cũng rất tự hào khi Viglacera vẫn duy trì là nhà sản xuất có tỉ trọng xuất khẩu gạch ốp lát hàng đầu của Việt Nam ra thế giới. Đây còn là tự hào chung của ngành Xây dựng Việt Nam", ông Nguyễn Thu Phong chia sẻ.

Chính thức khai trương Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “Eurotile Professional”
Ban lãnh đạo đơn vị tại Lễ ra mắt Eurotile Center tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên hành trình sáng tạo xu hướng thiết kế và phong cách sống, Eurotile đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều Hội Kiến trúc sư các tỉnh, thành phố, cùng gắn kết và đồng hành trong nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại hệ thống Eurotile Center toàn quốc. Vì vậy, tại buổi lễ khai trương Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự được hợp tác cùng đơn vị kiến trúc lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh là Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui. Đây chính là đơn vị đồng hành xuyên suốt và là đối tác quan trọng của Eurotile trong suốt thời gian qua. 

Với Biên bản ghi nhớ hợp tác này, Eurotile và Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui sẽ cùng khẳng định sự hợp tác toàn diện trong hành trình kiến tạo nên những công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là không gian trưng bày gạch ốp lát cao cấp, mà còn là không gian để các kiến trúc sư và nhà thiết kế giao lưu, tổ chức các buổi workshop trao đổi về nghề nghiệp và thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới trong công việc.

Trong thời đại truyền thông đang thay đổi chóng mặt với sự phát triển của công nghệ 4.0, Eurotile đã nắm bắt được điều đó và đầu tư thiết kế 1 studio trong center. Đây là center đầu tiên mà mọi người có thể tìm thấy sự đầu tư studio rất chỉn chu để ghi lại những shoot ảnh và những clip giới thiệu sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, Eurotile Center không gọi là “Showroom” mà là một "Center". Với ý nghĩa đây không những là showroom trưng bày mà còn là không gian làm việc sáng tạo, mang đến cảm hứng cho những người làm nghề chuyên nghiệp. Đồng thời, Eurotile cũng mong muốn kết hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ thiết kế, cung cấp vật liệu hoàn thiện và giải pháp thi công cho mọi công trình.

Chính thức khai trương Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “Eurotile Professional”
Eurotile Center ra mắt trung tâm thứ 9 với tên gọi Eurotile Center tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách hàng khi bước vào Eurotile Center Thành phố Hồ Chí Minh sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi những vách cột được sắp đặt như 6 cánh buồm trải rộng để chào đón quý khách và cũng là cách xử lý để tách không gian bên ngoài và bên trong, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh trong khi làm việc.

Chính vì vậy, trung tâm thứ 9 ra đời với mong muốn sẽ là nơi gặp gỡ của những người yêu cái đẹp, những nhà làm nghề và những người đam mê khám phá công nghệ mới, vật liệu mới và ý tưởng mới để sáng tạo những điều mới mẻ.

Các sản phẩm của Eurotile từ đá nung kết, gạch tấm lớn, gạch trang trí Third Firing, gạch dày 20mm... đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến châu Âu, thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến đương đại. Những bộ sưu tập này mang theo những câu chuyện nhân văn và phong cách thiết kế tinh tế, không thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác. Tất cả được thể hiện qua những gam màu sống động, đường nét tinh xảo cùng cảm giác như được chạm vào bề mặt tự nhiên của các vật liệu mô phỏng gỗ, đá, cát, xi măng...

Sản phẩm có thể ứng dụng đa dạng trong trang trí nội ngoại thất, thay thế cho gỗ và đá tự nhiên như: Ốp tường, lát nền, ốp cửa, tủ, bàn bếp, bàn ăn, mặt tiền… Đây cũng là một lựa chọn ưu việt, thân thiện với môi trường theo xu hướng “kiến trúc xanh” nhằm kiến tạo những không gian sống tiện nghi, tinh tế và giàu cảm xúc.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load