Thứ sáu 28/06/2024 01:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn

20:27 | 21/06/2024

(Xây dựng) - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), sáng 21/6, Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tổ chức thăm, tặng quà cho bệnh nhân già, neo đơn khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Da liễu tỉnh Khánh Hòa.

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn
Đại diện Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, thường trú Khánh Hòa trao quà cho bệnh nhân.

Theo đó, Đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho bệnh nhân phong neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất trị giá 800.000 đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt và nước yến. Tổng giá trị các phần quà là 40 triệu đồng do cán bộ, phóng viên, nhà báo các Văn phòng đại diện và Thường trú hoạt động tại Khánh Hòa đóng góp và sự ủng hộ của các đơn vị: Công ty Cổ phần DT Group, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế EFI… Mỗi món quà là tấm lòng của đội ngũ những người làm báo gửi đến các bệnh nhân nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của người bệnh.

Theo Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa, chương trình thiện nguyện nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam được Chi hội duy trì thường xuyên. Những người làm báo với các hoạt động thiện nguyện xã hội, góp phần đảm bảo không chỉ hoàn thành sứ mệnh đưa đến cho bạn đọc những thông tin kịp thời, nhanh chóng mà còn chung tay góp sức lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng.

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn
Đoàn đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt và nước yến.

Được biết, Bệnh viện Da liễu tỉnh được thành lập từ năm 1982. Thời điểm đó bệnh nhân phong là đối tượng điều trị chủ yếu của bệnh viện. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật bệnh phong đã được kiểm soát tốt. Riêng tại Khánh Hòa không ghi nhận trường hợp phát bệnh mới thời gian qua. Toàn tỉnh hiện đang theo dõi và điều trị cho hơn 250 bệnh nhân phong. Trong đó, điều trị nội trú tại bệnh viện thường xuyên là 30 trường hợp.

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn
Hoạt động thiện nguyện này sẽ được Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa duy trì thường xuyên.

Trước đó, chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chi hội cũng đã tổ chức giải billiards báo chí Khánh Hòa mở rộng lần 2, quy tụ hơn 50 vận động viên là các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan ban, ngành, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vĩnh Phúc: Bổ nhiệm, điều chuyển cán bộ chủ chốt của tỉnh

    (Xây dựng) – Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Dương Văn An vừa ký Kết luận số 90-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc để bổ nhiệm, điều chuyển, cho nghỉ hưu trước tuổi một số cán bộ chủ chốt của tỉnh.

  • Quảng Ngãi: Trạm cân tại mỏ đất Tân Lập có cũng như không

    (Xây dựng) – Trạm cân tại mỏ đất Tân Lập (xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đang bị hắt hủi khi chẳng có xe tải chở đất nào chịu đi qua để ghi nhận số liệu trước khi rời mỏ, đưa khoáng sản đi tiêu thụ.

  • Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang gửi thư khen Công an tỉnh Quảng Nam

    (Xây dựng) – Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang khen ngợi Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá đường dây lừa đảo đầu tư tài chính, tổ chức đánh bạc trên không gian mạng với quy mô giao dịch tiền đánh bạc 20 tỷ đồng/ngày.

  • Bình Phước: Chỉ số cải cách hành chính thăng hạng

    (Xây dựng) – Với số điểm đạt gần 78,5/100, công tác cải cách thủ tục hành chính tỉnh Bình Phước có chiều hướng tích cực, vị trí xếp hạng của tỉnh tăng từ 17/63 lên vị trí 11/63 của cả nước.

  • Bình Dương: Lên kế hoạch chi tiết để phân loại rác tại nguồn từ năm 2025

    (Xây dựng) – Từ ngày 31/12/2024, hộ gia đình, cá nhân trên toàn tỉnh Bình Dương sẽ phải phân loại chất thải rắn sinh hoạt theo đúng quy định. Để thực hiện công tác phân loại rác tại nguồn đúng kế hoạch và hiệu quả, UBND tỉnh Bình Dương đã giao việc cụ thể cho từng đơn vị theo chức năng nhiệm vụ.

  • Long Biên (Hà Nội): Tranh bích họa đổi thay diện mạo đê Ngọc Thụy

    (Xây dựng) - Mới đây, đường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Thành phố Hà Nội) đã được khoác lên mình tấm áo mới với những bức tranh được vẽ bởi các họa sỹ, đoàn viên thanh niên quận, góp phần tạo nên diện mạo đô thị khang trang, sạch sẽ cũng như trở thành một điểm nhấn cảnh quan thú vị của quận Long Biên nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load