Thứ sáu 29/03/2024 14:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi bồi dưỡng cho công nhân môi trường thời gian bãi rác Nam Sơn bị chặn

15:20 | 19/07/2020

Sau những ngày tăng cường xử lý rác thải trong nội đô khi người dân chặn xe vào bãi rác Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội), công nhân môi trường được đông viên, bồi dưỡng đột xuất.

Để động viên tinh thần cán bộ nhân viên các chi nhánh trong đợt tham gia sản xuất phục vụ tăng cường đảm bảo công tác vệ sinh môi trường giải quyết sự cố người dân chặn xe chuyển rác vào Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội), Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã thống nhất chi bồi dưỡng đột xuất.

Theo đó, đối tượng được chi bồi dưỡng là lãnh đạo phụ trách điều hành sản xuất, cán bộ điều hành, kiểm tra, giám sát và công nhân trực tiếp sản xuất tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường từ ngày 15.7 đến ngày 17.7.

Chế độ bồi dưỡng 100.000 đồng/người/ngày x số ngày làm việc thực tế.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội Nguyễn Hữu Tiến cho biết, việc người dân chặn không cho xe vào Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn khiến việc xử lý rác trong thành phố bị ảnh hưởng. Riêng 4 quận nội thành do công ty quản lý, công ty đã có những thăm hỏi, động viên công nhân môi trường ngay những ngày đầu diễn ra sự cố.

“Công ty sẽ có bồi dưỡng thêm cho người lao động trong những ngày phải tăng cường thu gom, vận chuyển rác”-ông Tiến khẳng định.

Trước đó, như Lao Động phản ánh, mỗi lần người dân xã Hồng Kỳ, Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) ngăn không cho xe vào Khu Liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn, công nhân môi trường thu gom rác trên địa bàn Hà Nội lại chịu áp lực rất lớn trước lượng rác tồn đọng.

Rác chất thành núi, công nhân căng mình xử lý khối lượng công việc gấp 3 lần bình thường.

Theo Anh Thư/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load