Thứ bảy 20/04/2024 19:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CEO Nguyễn Duy Khương tham quan dự án bằng siêu xe “Vua địa hình” Mercedes AMG G63

15:41 | 10/06/2021

(Xây dựng) - Mới đây, doanh nhân Nguyễn Duy Khương tự mình lái siêu xe “Vua địa hình” Mercedes AMG G63 đi tham quan các dự án bất động sản của 939. Mercedes AMG G63 được chủ nhân của nó đặt hàng cách thời điểm này 5 tháng, mới lăn bánh tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đam mê xe và sở hữu nhiều siêu xe

Doanh nhân Nguyễn Duy Khương hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939, là người có tiếng ở tỉnh Đồng Nai trong lĩnh vực bất động sản với những sản phẩm bất động sản được đầu tư nghiên cứu, đánh giá thị trường, tiềm năng một cách bài bản, kỹ lưỡng...

ceo nguyen duy khuong tham quan du an bang sieu xe vua dia hinh mercedes amg g63

Tuy nhiên, ít ai biết anh có niềm đam mê với siêu xe từ lúc còn rất trẻ và sở hữu nhiều siêu xe hàng đầu thế giới.

ceo nguyen duy khuong tham quan du an bang sieu xe vua dia hinh mercedes amg g63

Được biết, giá mỗi chiếc siêu xe AMG G63 tương đương với chiếc sedan hạng sang nhất Maybach S650. Hiện đã có rất nhiều doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng sắm cho mình siêu xe “Vua địa hình” Mercedes AMG G63 như: doanh nhân Cường đô la, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP, ca sĩ Đoàn Di Băng...

ceo nguyen duy khuong tham quan du an bang sieu xe vua dia hinh mercedes amg g63

Hiện, doanh nhân Nguyễn Duy Khương cùng lúc cũng đang sở hữu nhiều dòng xe sang như: Mercedes, Lexus, và một dàn xe vận tải…

ceo nguyen duy khuong tham quan du an bang sieu xe vua dia hinh mercedes amg g63

Để thể hiện sự yêu thích và đam mê với siêu xe của mình, doanh nhân Nguyễn Duy Khương mở showroom rất lớn về nội thất, đồ chơi xe hơi lớn tại thành Phố Biên Hoà.

Thích kiếm tiền hơn chứ không thích tiết kiệm

Niềm đam mê với siêu xe cũng là động lực để doanh nhân Nguyễn Duy Khương luôn thể hiện là một người có lối sống đầy năng lượng tích cực, hướng tới lao động là một niềm vui và lan tỏa năng lượng tích cực tới những người xung quanh.

Theo các bạn bè, cộng sự, doanh nhân Nguyễn Duy Khương là một người đi lên từ chính những nỗ lực bản thân, luôn yêu lao động nên thấu hiểu giá trị của việc phấn đấu kiếm tiền để tiêu tiền, cũng như cách hưởng thụ những giá trị mà mình tạo ra để tiếp tục có động lực, sức sáng tạo trong công việc và lan tỏa năng lượng tích cực tới những người xung quanh.

Doanh nhân Nguyễn Duy Khương chia sẻ: “Tôi thích kiếm tiền hơn chứ không thích tiết kiệm. Trong chi tiêu cũng vậy, tôi muốn được trả phí chứ không cần miễn phí và tôi sẽ tiêu tiền để nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm bản thân từ đó có năng lượng tích cực để kiếm được nhiều tiền hơn chứ không muốn tiết kiệm để giảm thiểu cuộc sống...”.

Một cộng sự của doanh nhân Nguyễn Duy Khương chia sẻ, mặc dù là người đứng đầu Công ty với đội ngũ những chuyên gia, kỹ sư, tư vấn, giám sát chuyên trách, nhưng hàng ngày doanh nhân Nguyễn Duy Khương luôn đi khảo sát từng dự án để kịp thời nắm tiến độ, chỉ đạo sát sao, kịp thời quá trình thực hiện dự án, để bảo đảm chất lượng sản phẩm đầu ra của mỗi dự án thì mới yên tâm.

Doanh nhân Nguyễn Duy Khương cũng luôn tìm tòi sáng tạo, điều sửa lại từng chi tiết nhỏ của thiết kế công trình nếu thấy cần thiết, hợp lý, sao cho mỗi sản phẩm đến với khách hàng sẽ là những sản phảm được khách hàng ưng ý nhất, giảm thiểu chi phí phát sinh.

Có lẽ, cũng nhờ có niềm đam mê với siêu xe và con mắt yêu thích cái đẹp của những siêu xe mà doanh nhân Nguyễn Duy Khương luôn biết cách đánh giá, lựa chọn đầu tư những dự án bất động sản chỉnh chu, pháp lý chuẩn chỉ, không chỉ mang lại là lợi nhuận cho các khách hàng đầu tư khó tính, mà còn có nhiều giá trị khác như: khu dân trí cao, vị trí, giao thông, tiện ích...

ceo nguyen duy khuong tham quan du an bang sieu xe vua dia hinh mercedes amg g63

Hằng năm, vào mỗi dịp Lễ, Tết Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 đều có các chương trình thiện nguyện tại các địa phương có dự án của 939 nhưng Công ty không truyền thông hoạt động này. Doanh nhân Nguyễn Duy Khương nói, mình góp chút quà giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chỉ mình biết là được, chỉ cần thấy nụ cười vui của bà con là thấy sức lao động của mình có ý nghĩa!.../.

Quỳnh Hoa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load