Thứ sáu 27/09/2024 06:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Cẩu bánh xích SANY thiết lập kỷ lục thế giới 3 lần liên tiếp

20:28 | 22/01/2022

(Xây dựng) - Cẩu bánh xích là một trong các sản phẩm nổi bật của SANY – Tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị công trình.

cau banh xich sany thiet lap ky luc the gioi 3 lan lien tiep
Bên cạnh việc trực tiếp cung cấp các thiết bị thi công công trình, TCE đang cung cấp dịch vụ toàn diện, đạt được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng.

Cẩu SANY dẫn đầu thế giới về tải trọng lớn nhất

Được thành lập từ năm 1989, Tập đoàn SANY từng bước xây dựng được thương hiệu trở thành nhà sản xuất thiết bị công trình hàng đầu thế giới. Theo đuổi triết lý “sản xuất thông minh”, SANY luôn áp dụng các công nghệ mới nhất như sản xuất tự động, số hóa trong những sản phẩm của hãng.

Năng lực chế tạo và nghiên cứu hàng đầu của SANY được khẳng định qua các kỷ lục trong ngành công nghiệp máy móc xây dựng, đặc biệt, cẩu bánh xích SANY đã 3 lần thiết lập kỷ lục trong ngành về cẩu lớn nhất. Cụ thể, theo thống kê về tải trọng tối đa của các thiết bị cẩu, SANY đã thiết lập các kỷ lục trong ngành về cẩu lớn nhất trong 3 lần liên tiếp, lần lượt là 3600 tấn, 4000 tấn và mới nhất là 4500 tấn năm 2021.

cau banh xich sany thiet lap ky luc the gioi 3 lan lien tiep
Cẩu bánh xích 4.500 tấn SANY thiết lập kỷ lục thế giới về cẩu lớn nhất.

Cẩu bánh xích 4.500 tấn SANY có sức nâng vượt trội so với các thiết bị cẩu khác trên thế giới. Được thiết kế với momen nâng tối đa lên đến 98.000 t•m. Ngoài ra, thiết bị này có khung gầm được thiết kế rộng rãi đảm bảo hiệu quả hoạt động và nâng cao độ ổn định. Với chiều dài cần tới 216m, cẩu bánh xích 4.500 tấn vẫn giữ nguyên những đặc điểm chung của thiết bị cẩu SANY như công nghệ hiện đại, dễ tháo lắp, vận chuyển cùng hiệu suất vận hành cao.

Giải pháp thi công hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Những năm gần đây, thiết bị cẩu bánh xích được ứng dụng ngày càng nhiều trong thi công xây dựng và lắp đặt các công trình quy mô lớn. Trong số đó, nổi bật là thương hiệu SANY, cẩu SANY có nhiều ưu điểm như sức nâng lớn, chiều cao lớn, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, ứng dụng công nghệ hiện đại. Cụ thể, hệ thống kiểm soát bao gồm chế độ làm việc và lắp ráp giúp vận hành thuận tiện. Sức nâng tối đa của cần trục chính cẩu xích SANY lớn đảm bảo hiệu quả công tác nâng hạ. Chế độ bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng nhờ hệ thống theo dõi từ xa, thời gian hiệu chỉnh máy được giới hạn tối đa giúp đảm bảo tiến độ thi công.

Ngoài ra, các thiết bị cẩu bánh lốp cũng được SANY thiết kế với hệ thống thủy lực thông minh đảm bảo đem lại hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, với sức nâng lớn, chiều cao lớn cùng tính linh hoạt cao giúp cẩu bánh lốp SANY trở thành giải pháp kinh tế và hiệu quả cho công tác nâng hạ tại các công trình mỏ, dầu khí, hóa chất, xây dựng cầu cống và năng lượng gió…

Tại Việt Nam, thông qua đại lý chính thức là công ty cổ phần thiết bị và dịch vụ TCE, các thiết bị cẩu SANY đã ghi dấu ấn trong nhiều công trình trọng điểm. Tính riêng các dự án điện gió đặc biệt là các dự án kịp COD, số lượng cẩu SANY tham gia thi công lên đến 200 cẩu bánh lốp và cẩu bánh xích các loại, chiếm 60% thị phần thiết bị cẩu thi công điện gió ở Việt Nam.

TCE - đơn vị phân phối các thiết bị cẩu SANY tại Việt Nam

Là đại lý ủy quyền lớn nhất thuộc top 5 thị trường hải ngoại của SANY, TCE đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phân phối và thực hiện các dịch vụ hậu mãi thiết bị cẩu SANY tại Việt Nam.

Hoạt động với phương châm “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, bên cạnh việc đưa ra các gói giải pháp về thiết bị thi công với công nghệ tối ưu, TCE luôn đưa ra các cam kết hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. Chất lượng các thiết bị và dịch vụ do TCE cung cấp đã được khẳng định tại rất nhiều các dự án lớn. Tính riêng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, các thiết bị cẩu SANY đã tham gia vào các dự án như dự án điện gió lớn nhất Việt Nam - điện gió Ea Nam, dự án Amaccao Quảng Trị 1, Đông Hải 1, BIM Ninh Thuận…

Khả năng vận hành cùng tải trọng vượt trội giúp tháo gỡ khó khăn trong công tác thi công nâng hạ, cẩu SANY với công nghệ hiện đại cùng dịch vụ toàn diện chắc chắn sẽ còn ghi nhiều dấu ấn trên thị trường Việt Nam thông qua đại lý ủy quyền TCE.

Huyền Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load