Chủ nhật 25/08/2024 00:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Cát Mộc Group kỷ niệm 20 năm thành lập

12:22 | 24/08/2024

(Xây dựng) - Cát Mộc Group (CMG) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trên chính mảnh đất mà người sáng lập doanh nghiệp sinh ra và lớn lên.

Cát Mộc Group kỷ niệm 20 năm thành lập
Cát Mộc Group (CMG) không ngừng lớn mạnh sau 20 năm hình thành và phát triển.

Tối 23/8, trong không khí ấm cúng và thân mật, hơn 300 cán bộ nhân viên, cùng một số đối tác và khách hàng thân thiết của Cát Mộc Group đã tề tựu về Cát Mộc Farmstay (xã Phổ Phong, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) để cùng hòa mình vào đêm tiệc với chủ đề “Vững bước vươn xa”, đánh dấu chặng đường 2 thập kỷ doanh nghiệp hình thành và lớn mạnh.

Đứng trên mảnh đất quê hương, ThS.KTS Phạm Thanh Truyền – Người sáng lập Cát Mộc Group chia sẻ, năm 2004 “đứa con” mang tên Cát Mộc với xuất phát nghĩa là "Cát tường" và "Mộc mạc" được ông gầy dựng với mong muốn đem lại những không gian sống may mắn - gần gũi; những ý tưởng kiến trúc sở hữu vẻ đẹp giản dị mà hiền hòa. Ở đó chắt lọc sự tinh tế, bảo đảm tốt nhất về công năng, thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ, sự bền vững và phù hợp về kinh tế.

Cát Mộc Group kỷ niệm 20 năm thành lập
ThS.KTS Phạm Thanh Truyền, Người sáng lập Cát Mộc Group

Chập chững những bước đầu tiên, trải qua chặng đường 20 năm với nhiều thử thách, chông gai, nhưng không ngừng nỗ lực phát triển và lớn mạnh; đến nay Cát Mộc Group đã có 8 thương hiệu thành viên, gồm: Cát Mộc Healthcare Design - Chuyên nghiên cứu và thiết kế các công trình y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, như: Spa, phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện... đây là một trong những đơn vị thiết kế nhiều bệnh viện nhất Việt Nam với hơn 100 sản phẩm. Cát Mộc Design & Construction – Thương hiệu đã thiết kế và xây dựng hơn 2.000 công trình, bao gồm: Nhà ở gia đình, khách sạn, văn phòng làm việc, căn hộ chung cư, quán cafe, tổ hợp thương mại… trên khắp cả nước.

Cát Mộc Group kỷ niệm 20 năm thành lập
Trung tâm Y tế Quân - Dân y kết hợp huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) – Công trình có tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng do người sáng lập Cát Mộc thiết kế.

Bên cạnh đó là Cát Mộc Furniture - Chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất; Cát Mộc Smart Home - Thương hiệu về giải pháp nhà thông minh; Trung tâm Đào tạo Kiến trúc DORIC; TƯỢNG Cafe Acoustic và T-Studio - Phòng thu âm chuyên nghiệp.

Cuối cùng là Cát Mộc Farmstay - Hệ thống du lịch - nghỉ dưỡng với 3 chi nhánh ở Quảng Ngãi, thành phố Hồ Chí Minh và Long An, đây là niềm tự hào được người sáng lập Cát Mộc dồn nhiều tâm huyết để xây dựng và phát triển.

Cát Mộc Group kỷ niệm 20 năm thành lập
Cát Mộc được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

Sau hai thập kỷ hình thành và lớn mạnh, Cát Mộc Group đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực khi vinh dự đạt hơn 50 giải thưởng trong nước và quốc tế; trong đó nổi bật là Giải Bạc Kiến trúc Quốc gia 2017, Giải thưởng Kiến trúc châu Á 2023 (Asia Architecture Design Awards - AADA), Giải nhất thiết kế Nội thất BCI (IDA) 2024, cùng hơn 30 giải Nhất về thiết kế các bệnh viện, gồm: Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng, Bệnh viện Nhi Đồng thành phố Cần Thơ, Trung tâm Chuẩn đoán Y khoa Bệnh viện Bưu điện II...

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load