Thứ bảy 27/07/2024 08:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Carpla ra mắt trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng thứ 2 tại Hà Nội

13:03 | 24/11/2023

(Xây dựng) – Vừa qua, nền tảng mua bán xe ôtô đã qua sử dụng - Carpla chính thức khai trương Automall có diện tích hơn 4.000m2 tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Đây là Automall thứ 5 trong hệ thống và cũng là Automall thứ 2 được đầu tư xây dựng bài bản tại Thủ đô. Sự kiện khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như tốc độ phát triển của thương hiệu, hướng tới ngôi vị số 1 về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Carpla ra mắt trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng thứ 2 tại Hà Nội
Cắt băng khai trương Carpla Phạm Văn Đồng.

Automall Phạm Văn Đồng - Kho xe lớn nhất Carpla tại khu vực phía Bắc

Xây dựng theo mô hình đại siêu thị ôtô đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Carpla Phạm Văn Đồng được triển khai bài bản về cả quy mô và chất lượng hạ tầng, mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ toàn diện với những công nghệ hiện đại nhất. Chỉ với một điểm đến, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn gói dịch vụ từ mua bán xe, dịch vụ trả góp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hành xe… đem lại sự thuận tiện và hài lòng cho cả người mua và người bán.

Với chiến lược phát triển bền vững thông qua các giá trị cốt lõi, Carpla khẳng định chất lượng và uy tín thông qua những chính sách bán hàng và hậu mãi tốt nhất như cam kết bảo hành lên đến 20.000km hoặc 1 năm sử dụng, hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày…

Carpla cũng tiên phong ứng dụng công nghệ mua - bán xe online, sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm mang đến chuỗi dịch vụ khép kín cho khách hàng; từ khâu kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn chính hãng cho đến hệ thống các phòng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại các Automall. Đặc biệt, với ứng dụng Carpla+, khách hàng được quan sát cận cảnh hình ảnh 360 độ từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng ngay trên điện thoại.

Carpla ra mắt trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng thứ 2 tại Hà Nội
Khu vực trưng bày xe của Carpla Phạm Văn Đồng.

Bên cạnh các khu vực chức năng hiện đại, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn, nhiều phân khúc khác nhau, như: Toyota, Ford, Mitsubishi… Theo công năng thiết kế, Automall có thể cùng lúc trưng bày hàng trăm mẫu xe, đáp ứng đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Nguồn lực cộng hưởng, tạo đà tăng trưởng

Thị trường xe cũ 2023 trải qua giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay. Trong bối cảnh ấy, “tân binh" Carpla lại có những bước tiến vững chắc nhờ những chiến lược khác biệt.

Khai trương Automall đầu tiên từ tháng 06/2022, Carpla đã lần lượt xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến đến hết năm 2023, Carpla sẽ mở rộng và nâng tổng số Automall lên 7. Sau 01 năm đi vào hoạt động, doanh số bán của hệ thống tăng trưởng mạnh mẽ, trên 90% tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Carpla.

Để có được những thành công đó, Carpla đã xây dựng một hướng đi khác biệt với những đặc trưng nổi bật: Cam kết chất lượng, uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường; khác biệt nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định và chuỗi dịch vụ đa dạng. Đặc biệt là hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco.

Các Automall trong hệ thống Carpla trên toàn quốc đã kết hợp cùng hệ thống showroom của Savico (hiện tại là 83, dự kiến tăng lên 120 vào cuối năm 2026) với khoảng 1.500 kỹ thuật viên nhằm mục tiêu tối ưu quy trình kiểm duyệt chất lượng xe. Bên cạnh đó, Carpla cũng được cộng hưởng nguồn lực từ VETC với hệ thống gần 3 triệu khách hàng (dự kiến tăng lên 5 triệu khách năm 2026), tạo thuận lợi cho việc cung cấp các gói dịch vụ cho cả người mua và người bán xe. Từ đây, khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất khi có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ toàn diện.

Carpla ra mắt trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng thứ 2 tại Hà Nội
Toàn cảnh Automall Carpla Phạm Văn Đồng - Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết: “Sau một năm chính thức ra gia nhập thị trường, bằng tất cả các nguồn lực và lợi thế khi là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống Tasco, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Trong thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tập trung tại các đô thị lớn. Cùng với đó là đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ Online đến Offline, mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam”.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load