Thứ bảy 27/07/2024 10:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cần Thơ: Trao tặng thiết bị học tập thực hiện chương trình "Thêm con chữ, bớt đói nghèo"

16:40 | 30/10/2022

(Xây dựng) - Agribank Chi nhánh Cần Thơ II phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ vừa tổ chức Lễ trao tặng thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường THCS và THPT Thới Thạnh, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ.

can tho trao tang thiet bi hoc tap thuc hien chuong trinh them con chu bot doi ngheo
Ông Trương Hoàng Hải - Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ II (bên phải); Thầy Nguyễn Lê Tuấn – Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Thới Thạnh (bên trái).

Agribank Chi nhánh Cần Thơ II đã trao tặng cho Trường THCS và THPT Thới Thạnh, gồm: 9 bộ máy vi tính, 9 bộ bàn ghế, 1 bộ máy chiếu với giá trị lên đến 150 triệu đồng. Theo ông Trương Hoàng Hải, Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ II, những thiết bị trao tặng trong dịp này nhằm đồng hành cùng nhà trường và học sinh trong điều kiện trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập của nhà trường còn nhiều thiếu thốn. Đồng thời, góp phần đưa công nghệ 4.0 đến gần với trường học, tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với công nghệ thông tin, tự đọc, tra cứu tài liệu online phục vụ cho việc học. Thời gian tới, Agribank Chi nhánh Cần Thơ II sẽ tiếp tục hỗ trợ công tác an sinh xã hội, y tế, giáo dục... trên địa bàn huyện Thới Lai nói riêng và thành phố Cần Thơ nói chung.

Ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ngành đoàn thể huyện Thới Lai đã quan tâm hỗ trợ trường THCS & THPT Thới Thạnh; đồng thời cảm ơn Agribank đã kịp thời trao tặng bộ thiết bị học tập mà hiện tại trường đang thiếu, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy cho nhà trường nói riêng, cũng như góp phần giúp cho ngành Giáo dục Cần Thơ nâng cao chất lượng đào tạo nói chung.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ cũng đề nghị trường THCS và THPT Thới Thạnh sử dụng bộ trang thiết bị phát huy tốt hiệu quả phục vụ cho việc dạy và học của trường, từng bước xây dựng trường thành trường điển hình tiên tiến của địa phương và thành phố Cần Thơ.

can tho trao tang thiet bi hoc tap thuc hien chuong trinh them con chu bot doi ngheo
Lễ trao tặng thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường THCS và THPT Thới Thạnh.

Chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề "Thêm con chữ, bớt đói nghèo" của Agribank là một chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa có thêm nhiều động lực để đến trường sớm tiếp cận với công nghệ hiện đại, từng bước rút ngắn dần khoảng cách với học sinh thành thị. Đây là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023).

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

    (Xây dựng) - Các hoạt động ra quân đồng loạt của lực lượng đoàn viên Công đoàn và Đoàn Thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ là sự tri ân, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những chiến sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc; thể hiện truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

  • Hải Phòng tiếp tục mở thêm đường tới “đảo thượng lưu” Vũ Yên

    (Xây dựng) - Kết nối với “đảo thượng lưu” Vũ Yên (Hải Phòng) tới đây sẽ càng nhanh chóng, dễ dàng hơn khi có thêm tuyến đường mới từ đường Đỗ Mười (khu đô thị Bắc sông Cấm) tới cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia, cộng hưởng cùng hàng loạt cây cầu trọng điểm đang và sắp được triển khai. Nhờ đó, thời gian từ trung tâm Hải Phòng đến Vinhomes Royal Island sẽ rút ngắn chỉ còn vài phút, tạo động lực mạnh mẽ để bất động sản nơi đây “cất cánh”.

  • Tri ân người có công với sự chân thành từ trái tim

    Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7) là ngày kỷ niệm thiêng liêng, mang đậm tính nhân văn cao cả của dân tộc Việt Nam, là dịp để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sự hy sinh vô cùng to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

  • Nhớ bác Trọng!

    (Xây dựng) - Hà Nội vào ngày Quốc tang tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, không khí như đặc quánh nỗi tiếc thương. Từng đoàn người xếp hàng dọc phố Lò Đúc dẫn vào Nhà tang lễ Quốc gia. Bầu trời xám như gần rơi lệ. Nhận được tấm hình anh em ở ngoài mỏ Đại Hùng gửi về, một lễ chào cờ tưởng niệm đơn sơ mà nghiêm cẩn, trên sân bay trực thăng, lá quốc kỳ có dải khăn tang buộc chặt. Anh em xếp hàng dọc, nghiêm trang giữa biển Đông hướng về lá quốc kỳ không tung bay như thường lệ. Tự nhiên lòng trào lên cảm xúc, trong đầu hiện lên gương mặt phúc hậu và nụ cười hiền từ của đồng chí Tổng Bí thư, với một bàn tay giơ lên như lời chào tạm biệt người dầu khí. Và bài thơ "Nhớ bác Trọng" ra đời.

  • Quảng Ngãi: Ban hành Quy chế nội bộ kiểm tra ngành Xây dựng

    (Xây dựng) – Quy chế nội bộ kiểm tra việc thực hiện pháp luật trong lĩnh vực quản lý Nhà nước ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi gồm 5 chương, với 20 điều, áp dụng đối với cơ quan và công chức thực hiện pháp luật trong ngành Xây dựng.

  • Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng

    (Xây dựng) - Sáng 26/7, tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Lập Thạch, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, lực lượng vũ trang và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động huyện Lập Thạch tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sỹ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load