Thứ sáu 29/03/2024 00:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cách chọn màu sắc cho thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng

19:17 | 01/07/2020

(Xây dựng) - Màu sắc chính là điểm nhấn ấn tượng trong mọi không gian, đặc biệt đối với nội thất văn phòng. Không ít các công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn màu sắc làm nên sự khác biệt, thậm chí đại diện cho thương hiệu. Hãy cùng Báo điện tử Xây dựng tham khảo một số cách chọn lựa màu sắc sau đây để không gian làm việc vừa tươi trẻ, năng động, tràn đầy sức sống, vừa kích thích sự sáng tạo, đột phá cho tinh thần làm việc.

Lựa chọn màu sắc trung tính

cach chon mau sac cho thiet ke noi that van phong an tuong

Sử dụng màu sắc trung tính cũng là lựa chọn an toàn và dễ dàng nhất cho mọi không gian, có thể sử dụng các màu này để áp dụng cho phòng làm việc, phòng họp. Bàn làm việc cao cấp… hoặc bất kỳ không gian nào khác.

Gam màu này mang lại vẻ đẹp nền nã và nhẹ nhàng, vì thế gam màu trung tính rất hợp lý để tạo nên phong cách thống nhất, nhưng rất hiệu quả trong cách tạo lập sự tương phản làm nổi bật sự hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất văn phòng.

Lựa chọn màu sắc thống nhất

cach chon mau sac cho thiet ke noi that van phong an tuong

Bên cạnh đó, việc thiết kế văn phòng có phông màu thống nhất tạo nên không gian lý tưởng rất phù hợp với những văn phòng thiết kế mở. Bạn có thể lựa chọn tone màu nhẹ nhàng từ khu vực này sang khu vực khác mà vẫn giữ được sự liên kết giữa các phòng ban với nhau một cách nhịp nhàng.

Kết hợp nhiều gam màu hài hòa

cach chon mau sac cho thiet ke noi that van phong an tuong

Trong thiết kế nội thất văn phòng thì cách kết hợp các gam màu một cách hài hòa sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn ấn tượng và giúp tinh thần làm việc của nhân viên luôn cảm thấy thoải mái.

Sử dụng nhiều gam màu cũng có tác dụng phân chia văn phòng thành các khu khác nhau nhưng vẫn tạo sự liên kết. Mỗi gam màu là một không gian làm việc riêng nhưng vẫn đảm bảo độ mở thông thoáng.

Ngoài ra, khi kết hợp thêm với một vài gam màu rực rỡ cùng những họa tiết trang trí đẹp mắt là cách tạo nét đặc trưng ấn tượng cho thiết kế văn phòng. Hoặc tùy vào sở thích của đa số nhân viên trong công ty, bạn có thể thay đổi màu sắc sao cho phù hợp với xu hướng đang thịnh hành.

Tóm lại, thiết kế nội thất văn phòng đẹp ngoài thiết kế màu sắc hài hòa, phải hội tụ nhiều yếu tố quan trọng, biết phối hợp đồng đều giữa các nội thất với nhau để tạo nên một không gian làm việc hoàn hảo.

Đoan Trang (Ảnh: Internet)

Theo

Cùng chuyên mục
  • 5 lưu ý khi chọn cây cảnh ngoài trời từ vựa cây xanh

    (Xây dựng) - Cây cảnh ngoài trời là một cách tuyệt vời để tô điểm thêm cho khu vực ngoài trời. Hãy chọn cho mình những loại cây phù hợp và chăm sóc chúng cẩn thận để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại.

  • Các mẫu thiết kế cầu thang xoắn ốc dẫn đầu xu hướng tìm kiếm hiện nay

    (Xây dựng) - Cầu thang xoắn ốc không chỉ là một phần của kiến trúc nội thất, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế trong không gian sống. Với sự kết hợp giữa phong cách độc đáo và tính thẩm mỹ, mẫu cầu thang này không chỉ là một phương tiện kết nối giữa các tầng nhà mà còn là điểm nhấn tuyệt vời để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

  • Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ

    (Xây dựng) - Nhiều chuyên gia nước ngoài, leader, nhà lãnh đạo trẻ sẵn sàng chờ đợi để tìm thấy không gian hợp gu nhằm thêm nhiều cảm hứng theo đuổi đam mê, công việc.

  • 6 lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn họp văn phòng

    (Xây dựng) - Nội thất Duy Phát Sài chia sẻ kinh nghiệm chọn bàn họp văn phòng sao cho phù hợp nhất với văn phòng của bạn.

  • Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, uy tín, giá rẻ

    (Xây dựng) - Mô hình văn phòng coworking tại Việt Nam ngày càng có những bước tiến nổi bật. Nhu cầu tăng cao đến từ nguồn lao động trẻ như doanh nghiệp nhỏ, freelancer, startup, các công ty nước ngoài muốn tham khảo thị trường,... giúp cho loại hình này ngày càng được yêu thích. Cùng tìm hiểu những bí quyết thuê văn phòng coworking uy tín, chất lượng, giá rẻ.

  • Các tính năng ưu việt của đèn LED Rạng Đông

    (Xây dựng) - Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển, Rạng Đông đã không ngừng đổi mới và cung cấp những sản phẩm đèn LED chất lượng cao. Sản phẩm đèn LED Rạng Đông có những đặc điểm nổi bật gì mà được nhiều khách hàng tin dùng? Hãy cùng chúng tôi khám phá.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load