Thứ năm 25/04/2024 13:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ đội Hóa học phun khử khuẩn tại thành phố Hà Tĩnh

15:41 | 08/06/2021

(Xây dựng) - Sáng 8/6, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại thành phố Hà Tĩnh, chấp hành mệnh lệnh của cấp trên, lực lượng Hóa học (Quân khu 4) đã phối hợp tổ chức phun khử khuẩn, tiêu độc nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố.

bo doi hoa hoc phun khu khuan tai thanh pho ha tinh
Bộ đội Hóa học phun khử khuẩn tại thành phố Hà Tĩnh.

Theo đó, sáng 8/6, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã điều động 4 xe đặc chủng cùng 27 cán bộ, chiến sĩ tổ chức phun khử khuẩn, tiêu độc nhiều tuyến đường trong khu phong tỏa ở xã Thạch Trung cũng như phường Nguyễn Du và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Sáng cùng ngày, sau khi xác định ông P.C.C. công tác trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nghi nhiễm Covid-19, ngành Y tế cùng lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành phong tỏa tạm thời toàn bộ bệnh viện này và khu vực sinh sống của ca bệnh tại phường Nguyễn Du. Đồng thời, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ khu vực mà bệnh nhân đang sinh sống. Như vậy, từ 5/6 đến nay, tỉnh Hà Tĩnh đã ghi nhận 10 ca dương tính với Covid-19.

bo doi hoa hoc phun khu khuan tai thanh pho ha tinh
bo doi hoa hoc phun khu khuan tai thanh pho ha tinh
bo doi hoa hoc phun khu khuan tai thanh pho ha tinh
Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã điều động 4 xe đặc chủng cùng 27 cán bộ, chiến sĩ tổ chức phun khử khuẩn, tiêu độc nhiều tuyến đường trong khu phong tỏa.

Trước nguy cơ dịch bệnh lây nhiễm trong cộng đồng cao, ngành Y tế tỉnh này đang huy động tối đa lực lượng tiếp tục truy vết, lấy mẫu các trường hợp có tiếp xúc với các ca bệnh để cách ly và xét nghiệm kịp thời.

Hồng Lĩnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load