Thứ sáu 03/05/2024 01:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Dương đưa vào sử dụng trung tâm phân phối logistic mới

10:31 | 11/10/2023

(Xây dựng) – Tập đoàn FM Logistic (Pháp) vừa đưa vào sử dụng Trung tâm phân phối dịch vụ hậu cần kho bãi đa khách hàng tại tỉnh Bình Dương.

Bình Dương đưa vào sử dụng trung tâm phân phối logistic mới
Trung tâm phân phối FM Logistic được xây dựng tại Khu công nghiệp Vsip2A Bình Dương.

Với diện tích hơn 20.000m2 (có khả năng mở rộng 50.000m2), Trung tâm phân phối FM Logistic có tổng vốn đầu tư 25 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng), được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng. Mục tiêu cung cấp đến khách hàng của FM các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối đạt chất lượng cao, cũng như tối ưu hóa chi phí. Cùng đó, FM Logistic cũng quan tâm đầu tư phát triển bền vững thân thiện môi trường bằng việc sử dụng tấm pin mặt trời, xây dựng hệ thống xử lý nước, thu nước mưa, phủ sỏi để bảo tồn nước và lắp đặt hệ thống ánh sáng bằng đèn LED cảm ứng.

Trung tâm phân phối được xây dựng nhằm cung cấp các dịch vụ về kho bãi, quản lý vận hành hậu cần, đóng gói, phân phối và thương mại điện tử, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trung tâm phân phối được xây dựng thành 3 giai đoạn cho phép khách hàng của FM vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động, vừa đảm bảo sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

Ông Jean-Christophe Machet, Giám đốc điều hành toàn cầu của FM Logistic cho biết: “Việc khai trương trung tâm này đánh dấu cột mốc quan trọng cho cam kết của FM trong việc cung cấp các giải pháp hậu cần hàng đầu đến với các khách hàng của chúng tôi trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và luôn đặt khách hàng làm trung tâm, trung tâm phân phối mới của FM giúp nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của chuỗi cung ứng đa kênh bền vững cho khách hàng của mình”.

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ kho bãi của FM, các khách hàng tại trung tâm phân phối mới cũng sử dụng thêm các dịch vụ tối ưu trong vận chuyển hoặc phân phối được cung cấp bởi FM, với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ hậu cần toàn diện từ đầu đến cuối cho khách hàng. Do đó, tháng 5/2023 một số khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và bán lẻ đã quan tâm, hợp tác với trung tâm và có kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm 16.000m2 vào năm 2025.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load