Thứ bảy 27/07/2024 08:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương khắc phục công tác phòng cháy chữa cháy sau khi bị xử phạt

23:07 | 27/11/2023

(Xây dựng) - Sau khi bị xử phạt hành chính về hành vi xây dựng công trình khi chưa được thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy (PCCC) theo quy định, Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương (chủ đầu tư Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương) đã tiến hành khắc phục theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương khắc phục công tác phòng cháy chữa cháy sau khi bị xử phạt
Tòa nhà chính của Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đang đóng cửa khắc phục hạn chế về PCCC.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử Xây dựng, tòa nhà nơi đặt trụ sở khám chữa bệnh và điều trị nội, ngoại trú của Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương tại địa chỉ số 14, 14A, 16, 16A, 18, thửa đất số 154 – tờ bản đồ số 40 đường Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành đóng cửa để khắc phục các tồn tại, vi phạm về an toàn PCCC và cứu hộ cứu nạn (CHCN).

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương khắc phục công tác phòng cháy chữa cháy sau khi bị xử phạt
Người dân đến khám bệnh được hướng dẫn sang khu vực bên cạnh tòa nhà chính của bệnh viện để khám chữa bệnh.

Quan sát của phóng viên cho thấy, người bệnh khi đến khám được bảo vệ của bệnh viện hướng dẫn sang khu vực bên cạnh tòa nhà trên để khám chữa bệnh. Tại khu vực tòa nhà chính, bệnh viện đang đóng cửa để tiến hành sửa chữa, lắp đặt, bổ sung các hạng mục hệ thống PCCC và CHCN theo hướng dẫn của Công an thành phố Thủ Dầu Một và Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN tỉnh Bình Dương. Công an thành phố Thủ Dầu Một là đơn vị được giao theo dõi việc chấp hành pháp luật về PCCC và CHCN đối với Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương.

Trước đó, UBND thành phố Thủ Dầu Một cũng đã có thông báo về kết luận của ông Võ Chí Thành – Phó Chủ tịch UBND thành phố sau khi nghe báo cáo chấp hành pháp luật về PCCC của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương. Theo đó, UBND thành phố Thủ Dầu Một yêu cầu Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, chấp hành nghiêm quyết định đình chỉ hoạt động và khẩn trương khắc phục đầy đủ các vi phạm quy định về PCCC và CHCN trước khi đưa công trình vào hoạt động. UBND thành phố Thủ Dầu Một cũng giao các cơ quan chuyên môn, phường Phú Cường thường xuyên kiểm tra về nội dung trên.

Đặc biệt, UBND thành phố Thủ Dầu Một cũng yêu cầu Phòng quản lý đô thị thành phố khẩn trương kiểm tra, đánh giá và có hướng dẫn giải quyết cụ thể về xây dựng, quy định về việc chuyển đổi công năng công trình đối với tòa nhà của Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương.

Thìn Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load