Thứ năm 02/05/2024 11:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bàn giao sân chơi hòa nhập cho trẻ em khiếm thị trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu

21:13 | 26/06/2023

(Xây dựng) – Công ty Colas Rail Việt Nam đã phối hợp với Doanh nghiệp xã hội Nghĩ về sân chơi trong phố (Think Playgrounds) dành tặng sân chơi hòa nhập dành cho gần 200 học sinh khiếm thị đang học tập tại trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Hà Nội.

Bàn giao sân chơi hòa nhập cho trẻ em khiếm thị trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu
Các tình nguyện viên từ công ty Colas Rail Việt Nam cùng tham gia lắp đặt và hoàn thiện sân chơi.

Với sự phối hợp giữa Công ty Colas Rail Việt Nam và trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Think Playgrounds đã nghiên cứu và phát triển thiết kế sân chơi dành cho trẻ em khiếm thị với các các hệ chơi tương tác, hệ chơi đa năng, xích đu tập thể, các đường dẫn hướng màu sắc... Dự án được tài trợ sơn bởi Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam.

Đây là một sân chơi sáng tạo, thân thiện dành cho trẻ em khiếm thị đang học tập tại trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu. Trong tuần qua, các tình nguyện viên từ công ty Colas Rail Việt Nam đã cùng tham gia lắp đặt và hoàn thiện sân chơi, đồng thời tổ chức lễ bàn giao sân chơi cho đại diện của trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu.

Ông Jean Jacques Largent – Tổng Giám đốc Công ty Colas Rail cho biết: “Theo chính sách của Tập đoàn Colas Rail, chúng tôi đang tăng cường các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ở quốc gia nơi chúng tôi hoạt động với trọng tâm là giáo dục, môi trường và người khuyết tật. Chung tay cùng Think Playground hỗ trợ sân chơi cho trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, chúng tôi mong muốn đóng góp tích cực trong việc tăng khả năng tiếp cận với các lợi ích của trẻ em.

Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các em học sinh đều có cơ hội vận động và phát triển các kỹ năng của mình. Các em xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Hy vọng rằng sân chơi do Colas Rail trao tặng sẽ góp phần tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục các hoạt động trách nhiệm xã hội của mình như chúng tôi đã làm từ năm 2015 khi Colas Rail bắt đầu hoạt động tại Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là cơ hội để nhân viên tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thể hiện giá trị của Tập đo”n".

Ông Nguyễn Tiêu Quốc Đạt - người đồng sáng lập Think Playgrounds cho biết, việc tham gia các hoạt động vui chơi tập thể sẽ giúp trẻ em phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ cũng như hoàn thiện các kỹ năng về xã hội, cảm xúc.

Đặc biệt, đối với những em nhỏ khiếm thị, sân chơi vừa là nơi vui chơi giải trí, vừa là nơi trị liệu hỗ trợ phục hồi và tăng cường khả năng định hướng thị giác.

Dịch Phong - Ảnh: Think Playgrounds

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load