Chủ nhật 19/05/2024 00:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bà Rịa – Vũng Tàu: Các cơ quan báo chí có nhiều bài viết phản ánh đa chiều, giúp công chúng có cái nhìn toàn diện hơn

16:51 | 12/04/2018

(Xây dựng) – Các cơ quan báo chí đã có nhiều bài viết quảng bá về các hoạt động, tiềm năng, thế mạnh và những vấn đề, vụ việc nảy sinh trong đời sống nhân dân tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Thông tin này được đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cung cấp trong buổi Họp báo định kỳ quý I/2018 diễn ra sáng 11/4.

Ông Trần Văn Thông – Phó Ban Tuyên giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết kế hoạch trọng tâm quý II là tuyên truyền cho các ngày lễ lớn.

Trong đó, Ban Tuyên giáo đánh giá các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành, báo chí TP Hồ Chí Minh hoạt động trên địa bàn tỉnh có nhiều bài viết, thông tin kịp thời, toàn diện, phản ánh đa chiều các hoạt động nổi bật, các điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, giúp công chúng có cái nhìn toàn diện hơn về các vụ việc nảy sinh trên địa bàn.

Đánh giá chung, ông Trần Văn Thông – Phó Ban Tuyên giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Các cơ quan báo chí đã bám sát chỉ đạo, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, không để xảy ra sai phạm trong hoạt động thông tin tuyên truyền.

Bên cạnh đó, công tác quản lý Nhà nước về báo chí được tăng cường, đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật và thẩm quyền được giao; hoạt động xuất bản bản tin, xuất bản tài liệu không kinh doanh trên địa bàn tỉnh đi vào nề nếp.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load