Chủ nhật 28/04/2024 20:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

10 năm “không ngủ quên trên chiến thắng”, VietBuildings tăng trưởng dương vượt qua đại dịch

10:53 | 23/12/2021

(Xây dựng) – Với hành trình 10 năm nỗ lực phát triển, Công ty TNHH Quản lý Tòa nhà Việt (VietBuildings) đã thành công trên cương vị đơn vị quản lý vận hành tòa nhà, cung cấp các dịch vụ trong hệ sinh thái quản lý bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam và vươn lên trong sứ mệnh “Thương hiệu Việt quản lý vận hành toà nhà Việt”.

10 nam khong ngu quen tren chien thang vietbuildings tang truong duong vuot qua dai dich
10 năm hành trình VietBuildings quản lý hàng trăm toà nhà trên cả nước.

Trong 10 năm qua, VietBuildings đã và đang quản lý hàng trăm cụm tòa nhà, tòa nhaà văn phòng, chung cư trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và đồng thời mang đến cho khách hàng, đối tác các sản phẩm tối ưu với giá thành hợp lý.

Tại chương trình kỷ niệm 10 năm, ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch VietBuildings đã chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển của Công ty và các vấn đề quản lý nhà chung cư trong tương lai gần. Theo đó, những năm qua, VietBuildings đã đạt được những thành công ấn tượng. Năm 2017, VietBuildings là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực quản lý bất động sản ở Việt Nam được vinh danh, nhận bằng khen của Hiệp hội bất động sản Việt Nam. Tiếp đó, VietBuildings được lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng “Chứng nhận Doanh nghiệp, thương hiệu xanh Việt Nam năm 2018”.

10 nam khong ngu quen tren chien thang vietbuildings tang truong duong vuot qua dai dich
CLB bất động sản Hà Nội trao tặng trang chữ kỷ niệm đến ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch VietBuildings.

Dấu ấn quan trọng nhất, VietBuildings vinh dự là doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực quản lý bất động sản được lựa chọn để cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân, lãnh đạo V-Start Up tham gia chương trình Bixpo 2018 do Tổng thống Hàn Quốc và Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc chủ trì, với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới, thảo luận và triển lãm về đô thị thông minh.

10 nam khong ngu quen tren chien thang vietbuildings tang truong duong vuot qua dai dich
VietBuildings và đại biểu Việt Nam tại Diễn đàn đô thị Bixpo Hàn Quốc.

Đại diện VietBuildings cho biết, bên lề chương trình còn là cuộc gặp gỡ với các đối tác trường đại học, viện nghiên cứu và Đài truyền hình TJB Hàn Quốc. Trên một chặng đường nhiều dấu ấn, với tầm nhìn dài hạn, rộng mở; VietBuildings đã tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Theo kế hoạch, mạng lưới dự án mà VietBuildings quản lý sẽ phát triển rộng khắp tại tất cả các tỉnh thành. Từ đó kiến tạo nhiều dự án tòa nhà văn phòng, chung cư chất lượng trên cả nước. VietBuildings tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình trong lĩnh vực đào tạo và phản biện các chính sách về nhà ở, quản lý bất động sản cũng như giải quyết các tranh chấp trong các dự án nhà chung cư giữa chủ đầu tư với ban quản trị và cư dân.

Song song với việc phát triển nguồn nhân lực, VietBuildings cũng đẩy nhanh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tòa nhà, tiệm cận đến tiêu chuẩn hiện đại, nhằm tạo đà bước ra thị trường khu vực và thế giới.

10 nam khong ngu quen tren chien thang vietbuildings tang truong duong vuot qua dai dich
VietBuildings là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực quản lý bất động sản ở Việt Nam được vinh danh, nhận bằng khen của Hiệp hội bất động sản Việt Nam năm 2017.

“Trước những khó khăn, thách thức do tình hình kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, VietBuildings vẫn giữ vững đà tăng trưởng dương với những nỗ lực đáp ứng sự hài lòng từ chủ đầu tư, ban quản trị tòa nhà cùng cư dân”, đại diện VietBuildings nói.

Bước sang thập kỷ thứ hai, với tinh thần “không ngủ quên trên chiến thắng”, VietBuildings hứa hẹn sẵn sàng đương đầu với thách thức phía trước và nỗ lực phục vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

10 nam khong ngu quen tren chien thang vietbuildings tang truong duong vuot qua dai dich
VietBuildings luôn kiên trì với sứ mệnh: Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt.

Ông Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ: “Lợi thế dư địa và biên độ phát triển còn rất lớn, với chiến lược và tầm nhìn của lãnh đạo cùng sự gắn kết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ nhân viên, sự quan tâm của nhiều đối tác trong và ngoài nước, VietBuildings tự tin với hành trang cho một chặng đường mới vươn xa và phát triển rực rỡ, kiên trì với sứ mệnh “Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt”.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load