Thứ sáu 26/04/2024 11:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TP Hồ Chí Minh ra mắt thư viện kiến trúc và thiết kế ADL

14:54 | 15/01/2019

(Xây dựng) - Tập đoàn nội thất AKA vừa khai trương showroom mới của thương hiệu Nhà Xinh và ra mắt “Thư viện kiến trúc và thiết kế ADL” với mô hình quản trị tư nhân nhưng miễn phí hoàn toàn cho cộng đồng.

Thư viện ADL được thành lập với mong muốn tạo nên một sân chơi, một nơi trau dồi kiến thức bổ ích cho giới kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất và đặc biệt là đội ngũ sinh viên chuyên ngành dễ tiếp cận nhiều hơn với nền tảng tri thức cập nhật của thế giới. 

Thư viện được sáng lập bởi doanh nhân Lý Quí Trung – Tổng Giám Đốc của thương hiệu Nhà Xinh và Tập đoàn nội thất AKA. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đóng góp của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội.

Ông Trung kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi tri thức dành riêng cho kiến trúc sư hàng đầu, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các bạn sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn sách chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới góp phần đóng góp vào nền kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển và tạo tiếng vang trong khu vực châu Á. Dự án thư viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người quan tâm trong tất cả các ngày theo khung giờ hành chính.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load