Thứ tư 24/04/2024 08:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

21:22 | 13/12/2019

(Xây dựng) - Sáng 13/12, Công ty Sơn Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Minh Việt. Theo đó, Tập đoàn Minh Việt trở thành Tổng phân phối chính thức của Công ty Sơn Hà Nội với dòng sản phẩm sơn CMC tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam Việt Nam.

son ha noi va tap doan minh viet ky ket thoa thuan hop tac chien luoc
Đại diện Sơn Hà Nội và đại diện Tập đoàn Minh Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Với thỏa thuận hợp tác này hai bên cùng kỳ vọng sẽ đưa dòng sản phẩm sơn CMC đến với rộng rãi người tiêu dùng trong khu vực thông qua hệ thống showroom Mingstores với mô hình bán hàng hiện đại, được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chính sự khác biệt mà sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm mang lại.

Sơn Hà Nội được biết đến là một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với 3 dòng sản phẩm chính: CMC, S'HANOI, VEPA. Trong đó CMC là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp, đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng suốt 60 năm qua. Đồng thời dòng sơn nước dành riêng cho kênh dự án của CMC mới ra mắt thời gian gần đây cũng được kỳ vọng là giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Tại lễ ký kết, đại diện Sơn Hà Nội cho biết: “Đây là kênh bán lẻ sơn CMC đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng thông qua hình thức chuỗi cửa hàng hiện đại của Minh Việt, mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn, bán hàng chính hãng, thi công, bảo hành và các hoạt động hậu mãi khác. Với các sản phẩm đa dạng từ sơn Epoxy, sơn kết cấu chống ăn mòn hóa chất PU, sơn Alkyd, sơn gỗ, sơn kẽm đa năng, sơn trang trí gốc nước, bột trét tường, chống thấm… Bên cạnh bán hàng trực tiếp, chúng tôi còn phát triển kênh bán hàng online và xu hướng bán hàng DIY (do it yourself ) tại các cửa hàng của Mingstores hoặc đại lý có ủy quyền chính thức của Sơn Hà Nội”.

Kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) là thuật ngữ trong kinh doanh tiếp thị sản phẩm dùng để mô tả hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại. Ngày nay kênh hiện đại đang trở thành xu hướng, gia tăng một cách đều đặn ở Việt Nam và các cửa hàng dạng chuỗi đang dần thay thế kênh bán hàng truyền thống. Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng được trải nghiệm mới đối với hoạt động mua sắm, tăng nhu cầu tiện ích về sản phẩm, dịch vụ theo hướng cá nhân hóa: tự trải nghiệm, tự cảm nhận, tự đánh giá.

“Là doanh nghiệp uy tín trong ngành Xây dựng, Tập đoàn Minh Việt đã và đang phát triển bền vững hơn một thập kỷ qua. Chúng tôi sở hữu chuỗi showroom Mingstores phân phối vật liệu ngành Xây dựng khu vực phía Nam với định hướng tiếp tục phủ kín trên toàn quốc với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành cùng đối tác Sơn Hà Nội – một nhà sản xuất vật liệu phủ uy tín hàng đầu với 60 năm kinh nghiệm trong ngành sơn, để cùng bắt tay hợp tác mang những sản phẩm chất lượng cao dành cho người tiêu dùng Việt, thông qua mô hình bán hàng và dịch vụ chăm sóc hiện đại. Từ đó hướng tới là cầu nối tới người tiêu dùng Việt hệ sinh thái đa ngành nghề trong tương lai”, ông Nguyễn Tuấn Thành - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Minh Việt cho biết.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load