Thứ sáu 26/04/2024 19:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng ra mắt đại diện thường trú tại tỉnh Yên Bái

09:56 | 04/10/2019

(Xây dựng) – Ngày 03/10, tại TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Báo Xây dựng tổ chức hội nghị cộng tác viên và ra mắt đại diện thường trú. Đây là hoạt động nhằm tăng cường hiệu quả tuyên truyền, đưa chính sách của Đảng, Nhà nước về hoạt động xây dựng tới mọi địa phương trên cả nước.


Ông Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại hội nghị.

Tham dự hội nghị có ông Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng; TS Phạm Gia Yên - nguyên Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Hòa nhập; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Yên Bái, đại diện một số doanh nghiệp và cán bộ, phóng viên Báo Xây dựng.

Qua 21 năm hoạt động, Báo Xây dựng không ngừng lớn mạnh, để phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước. Hiện nay, báo có gần 90 cán bộ, phóng viên với hệ thống cơ quan đại diện trải dài khắp cả nước.

Qua kênh thông tin của Báo Xây dựng, người dân, các doanh nghiệp có cơ hội đối thoại trực tiếp với các cục, vụ, viện và lãnh đạo Bộ Xây dựng. Báo không ngừng hợp tác với các Liên đoàn báo chí quốc gia châu Á và khu vực để mở rộng nguồn tin, nâng cao nghiệp vụ. Việc thành lập đại diện thường trú Báo Xây dựng tại Yên Bái sẽ giúp giới thiệu với các doanh nghiệp trong và ngoài nước về tiềm năng của tỉnh, từ đó thu hút nguồn đầu tư góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Yên Bái.


Ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng cho biết: Tỉnh Yên Bái là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển. Trong đó, phải kể đến tiềm năng về du lịch, thế mạnh nông lâm nghiệp. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, tỉnh Yên Bái cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, sôi động trên nhiều lĩnh vực. Nhất là trong công tác đầu tư xây dựng hạ tầng, xây dựng nông thôn mới…

Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng cho rằng, việc đặt đại diện thường trú của Báo Xây dựng tại tỉnh Yên Bái một mặt sẽ giúp Báo có thêm nhiều thông tin hữu ích, nóng hổi trên nhiều lĩnh vực từ địa phương này để truyền tải đến với bạn đọc, công chúng. Mặt khác, việc Báo Xây dựng có đại diện thường trú tại Yên Bái cũng sẽ góp phần thúc đẩy việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của ngành Xây dựng, địa phương đến với người dân, bạn đọc một cách kịp thời, chính xác.

Với sự phát triển rộng lớn của Báo Xây dựng trong thời gian vừa qua tại nhiều địa phương, ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng kỳ vọng, đại diện thường trú của Báo tại tỉnh Yên Bái sẽ hoạt động hiệu quả phục vụ tuyên truyền kịp thời đầy đủ thông tin liên quan đến ngành Xây dựng cũng như bám sát những thông tin mới, nóng hổi từ cơ sở, địa phương để tuyên truyền hiệu quả nhất những thông tin hữu ích của tỉnh Yên Bái đến với bạn đọc.


Toàn cảnh hội nghị.

Tham dự và phát biểu tại hội nghị, ông Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái bày tỏ vui mừng khi Báo Xây dựng lựa chọn tỉnh Yên Bái để đặt đại diện thường trú.

Với một tỉnh đang trong quá trình phát triển vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, ông Đỗ Đức Duy cho rằng, sự kiện Báo Xây dựng ra mắt đại diện thường trú tại tỉnh Yên Bái sẽ góp phần giúp cho công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của tỉnh Yên Bái đến với người dân tốt hơn. Đồng thời, qua đó cũng đưa những thông tin của ngành Xây dựng đến gần hơn với nhân dân với bạn đọc của tỉnh Yên Bái.

Ông Đỗ Đức Duy nhấn mạnh: Tỉnh Yên Bái đang tập trung vào những nhiệm vụ đột phá quan trọng: Cải cách hành chính, phát triển hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực. Nhất là tỉnh Yên Bái đang thực hiện nhiều dự án đầu tư xây dựng, do đó ông Đỗ Đức Duy kỳ vọng đại diện thường trú Báo Xây dựng tại tỉnh Yên Bái sẽ đồng hành cùng địa phương là một kênh giám sát phản biện rất hiệu quả trong quá trình phát triển của địa phương.

Đồng thời, tuyên truyền hiệu quả các chủ trương chính sách của tỉnh đến với người dân; kịp thời phản ánh những tồn tại bất cập của hệ thống pháp luật xây dựng, của địa phương. Qua đó, giúp các địa phương, đơn vị cơ quan có sự điều chỉnh kịp thời hợp lý để phát triển.


Ông Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái chúc mừng Báo Xây dựng.

Tại hội nghị, Nhà báo Đồng Quang Hưng đã được lãnh đạo Báo Xây dựng giao nhiệm vụ làm Đại diện thường trú của Báo Xây dựng tại Yên Bái.

Huy Thảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load