Thứ bảy 27/04/2024 04:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

10 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới được bình chọn bởi du khách, Việt Nam lọt top 6

09:28 | 23/08/2019

Những độc giả của tạp chí du lịch uy tín Travel + Leisure vừa bình chọn ra top 10 khách sạn tốt nhất thế giới, trong đó khách sạn nghỉ dưỡng JW Marriott tại Phú Quốc, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6.

Một khách sạn nguy nga ở Ấn Độ với 72 phòng, nơi có giá lên tới 5.245 bảng (150 triệu đồng) một đêm, đã được đánh giá là tốt nhất trên thế giới.

Độc giả của tạp chí uy tín Travel + Leisure đã trao tặng cho khách sạn này - The Leela Palace Udaipu 98,89 điểm trên tổng số 100 điểm trong hạng mục “Giải thưởng 100 khách sạn tốt nhất thế giới”

Dưới đây là hình ảnh một số khách sạn lọt vào top 10 (không sắp xếp theo thứ tự):

1.Cung điện Leela Udaipur, Ấn Độ

Độc giả của Travel + Leisure đã tặng cho Cung điện Leela Udaipur ở Ấn Độ số điểm 98,89 trên 100. Khách sạn này gồm 72 phòng được ca ngợi với “khung cảnh ngoạn mục của Hồ Pichola”, “tiện nghi tuyệt vời”, và đặc biệt được khen bởi những dịch vụ tốt.

Một du khách cho biết Cung điện Leela Udaipur là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật vì không khí lãng mạn ở đó. Tại đây, du khách có thể thưởng thức bữa sáng thân mật với khung cảnh hồ nước tuyệt vời xung quanh.

2.Khách sạn nghỉ dưỡng tại Brush Creek Ranch, Saratoga, Wyoming, Hoa Kỳ

Ở vị trí thứ hai là The Lodge & Spa tại Brush Creek Ranch ở bang Wyoming, Hoa Kỳ - với tổng điểm 98,67. Khách sạn được bao quanh bởi thảo nguyên, núi, lạch và sông. Giá tại đây bắt đầu từ 900 USD một đêm

3. Singita Sabi Sand, Thuộc Khu bảo tồn Sabi Sands, Nam Phi

Đối với những người yêu thích thiên nhiên hoang dã, Singita Sabi Sand ở Nam Phi là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Nơi đây có ba nhà nghỉ sang trọng theo phong cách mộc mạc được đặt trong một khu bảo tồn tư nhân rộng lớn. Singita Sabi Sand đạt điểm 98,59 trong cuộc thăm dò

Singita Sabi Sand nằm cạnh Công viên Quốc gia Kruger và thuộc sở hữu của gia đình Bailes từ năm 1926. Nơi đây có bồn tắm ngoài trời và hồ bơi nhìn ra vùng đất đầy cỏ rộng lớn

4.The Farm tại Cape Kidnappers, Hawke's Bay, New Zealand

The Farm tại Cape Kidnappers, New Zealand được xếp hạng thứ tư, với số điểm 98,57

Trang trại của Gibb, Karatu, Tanzania

Trang trại của Gibb ở Karatu, Tanzania, xếp thứ năm với số điểm 98,56. Nó được thành lập như một trang trại cà phê vào cuối những năm 1920 và sau đó được tân trang lại thành một quán trọ sang trọng và mộc mạc. Có một trang trại chính và 17 ngôi nhà nhỏ trong khuôn viên, với các tác phẩm nghệ thuật và cây cỏ tự nhiên địa phương

5.Khách sạn nghỉ dưỡng và Spa, JW Marriott tại Phú Quốc, Việt Nam

Đứng ở vị trí thứ sáu với số điểm 98,56 là JW Marriott tại Phú Quốc, Việt Nam. Nơi đây đã từng là một trường đại học của Pháp cuối thế kỷ 19, sau đó đã được xây dựng lại như một “sân chơi bên bờ biển cực kỳ sang trọng” của kiến trúc sư nghỉ mát nổi tiếng Bill Bensley

The Mulia, Bali, Indonesia

Singita Grumeti, Công viên quốc gia Serengeti, Tanzania

Với những nhà nghỉ, một nơi ẩn dật riêng tư và một trang trại sang trọng, Singita Grumeti, đứng thứ tám trong bảng xếp hạng với số điểm 98,12. Nơi đây tổng cộng có chín dãy phòng, mỗi phòng được trang bị xa hoa với đồ cổ và báu vật Zanzibari.

6.Lapa Rios Lodge, Bán đảo Osa, Costa Rica

Đứng ở vị trí thứ chín là Lapa Rios Lodge ở Costa Rica. Nhà nghỉ sinh thái giúp bảo tồn hơn 1.000 diện tích rừng nhiệt đới nguyên sinh và thứ cấp, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương. Khách sạn rừng nhiệt đới mở cửa vào năm 1993 và có 17 nhà nghỉ kiểu bungalow với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp

Đồng vị trí thứ 9. Khách sạn Gỗ Hồng Mộc, Bắc Kinh

Một khách sạn khác ở vị trí thứ chín, với số điểm 97,87, là Gỗ Hồng Mộc, Bắc Kinh. Phía trên khung cảnh hồ bơi của khách sạn vào ban đêm, có trần bằng kính cho phép du khách nhìn lên bầu trời đầy sao

7.Đảo Rùa, Fiji

Ở vị trí thứ 10 trong cuộc thăm dò là Đảo Rùa ở Fiji với số điểm 97,78. Hòn đảo tư nhân rộng 500 mẫu Anh là nơi có 12 bãi biển vắng người tuyệt đẹp

Có 14 biệt thự tràn ngập ánh sáng trên Đảo Rùa, mỗi biệt thự đều được làm từ vật liệu địa phương, vì vậy chúng kết hợp hòa quyện với môi trường xung quanh.

Theo Thùy Dung (Daily Mail)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
  • Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

  • Di tích lịch sử Cầu Gãy

    (Xây dựng) - Cầu Gãy là minh chứng lịch sử hào hùng, cho sức mạnh và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam. Cầu Gãy đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, nối liền Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên trong nhiều năm sau giải phóng miền Nam. Năm 2012, Cầu Gãy được công nhận là Di tích lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh.

  • Lễ hội sen Đồng Tháp sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Thông cáo báo chí Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024. Theo Thông cáo, Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ diễn ra tại Công viên Văn Miếu (đường Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), từ ngày 16-19/5/2024.

  • Hội thảo “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển”: Điểm nhấn trọng tâm về học thuật

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Hội thảo khoa học “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển” đã diễn ra tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, trở thành điểm nhấn trọng tâm về học thuật trong khuôn khổ Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV tại Huế.

  • Quảng Ninh: Kỷ niệm 513 năm ngày cụ Vũ Phi Hổ đỗ tiến sỹ

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, xã Lê Lợi, thành phố Hạ Long nòng cốt là Hội đồng dòng họ Vũ Võ tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 513 năm ngày cụ Vũ Phi Hổ, người dân của địa phương đỗ tiến sĩ.

  • Hoàn thành giai đoạn 1 tu bổ nơi Tổng Bí thư Trần Phú bị giam giữ và hy sinh

    Bệnh viện Chợ Quán xây dựng xong vào năm 1864, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam công nhận là "Bệnh viện lâu đời nhất Việt Nam."

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load