Thứ sáu 26/04/2024 12:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Zamil Steel Buildings: 25 năm tin tưởng và phát triển

14:47 | 20/09/2022

(Xây dựng) – Ngày 16/9/2022 vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam (Zamil Steel Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty.

zamil steel buildings 25 nam tin tuong va phat trien
Đại sứ Ả Rập, Vụ trưởng Vụ Trung Đông chúc mừng thành công 25 năm của Zamil Steel Buildings.

Lễ kỷ niệm 25 năm là cơ hội để nhìn lại chặng đường phát triển của Zamil Steel Việt Nam trong suốt 25 năm qua tại Việt Nam với nhiều dấu mốc lịch sử nổi bật trong các hoạt động mở rộng sản xuất, kinh doanh và phát triển đội ngũ. Với chủ đề: “25 năm tin tưởng và chất lượng”, sự kiện cũng là lời cảm ơn chân thành của Zamil Steel Buildings Việt Nam đến các khách hàng và đối tác trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vì đã ủng hộ, hợp tác và tin tưởng vào thương hiệu Zamil Steel trong hơn 25 năm qua.

zamil steel buildings 25 nam tin tuong va phat trien
Ông Nawaf Al Zamil - Chủ tịch Tập đoàn Zamil Steel.

Nhớ lại những ngày đầu thành lập, ông Nawaf Al Zamil – Chủ tịch Tập đoàn Zamil Steel chia sẻ: “Năm 1997, chúng tôi là doanh nghiệp Ả Rập Xê-Út đầu tiên và duy nhất đầu tư vào Việt Nam và cũng là doanh nghiệp tiên phong đưa khái niệm “nhà thép tiền chế” đến Việt Nam. Khi xuất khẩu những đơn hàng đầu tiên vào Việt Nam vào năm 1993, chúng tôi nhận thấy rằng Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là những thị trường sôi động, có tiềm năng phát triển rất lớn.

Với tham vọng mang đến một loại hình sản phẩm mới phù hợp với tiêu chuẩn an toàn và kỹ thuật, ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực mà vẫn đáp ứng được yêu cầu kiến trúc của địa phương, ban lãnh đạo Tập đoàn Zamil Steel đã quyết định thành lập hai văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào đầu những năm 1990. Sau bốn năm tìm hiểu thị trường, chúng tôi chính thức thành lập Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam và nhà máy đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1997”.

zamil steel buildings 25 nam tin tuong va phat trien
Ông Krishnakanth Kodukula - Tổng Giám đốc Zamil Steel Việt Nam.

Chia sẻ thành quả hoạt động của Công ty trong suốt 25 năm, ông Krishnakanth Kodukula – Tổng Giám đốc Zamil Steel Việt Nam cho biết, mạng lưới sản xuất và kinh doanh của công ty đã liên tục được mở rộng. Từ một nhà máy tại Nội Bài với công suất 600MT/tháng vào năm 1999, hiện nay Zamil Steel Việt Nam đã sở hữu hai nhà máy hiện tại tại Khu công nghiệp Nội Bài (Hà Nội) và Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) với tổng công suất lên đến 120,000 mét tấn cấu kiện thép mỗi năm và trở thành một trong những nhà sản xuất kết cấu thép lớn nhất tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Mạng lưới kinh doanh của Zamil Steel Việt Nam đã được mở rộng với 13 văn phòng đại diện tại 10 nước trong khu vực và đội ngũ hơn 1.100 lao động. Tính đến tháng 6/2022, Zamil Steel Việt Nam đã hoàn thành tổng cộng hơn 7.000 công trình cho khách hàng khắp nơi trên toàn thế giới. Các công trình nhà thép và thép kết cấu của Zamil Steel Việt Nam được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như: Từ nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, các khu phức hợp công nghiệp, đến các tổ hợp trung tâm thương mai, các giàn khoan, công trình lọc hóa dầu, trường học, sân vận động, sân bay, các khu trưng bày triển lãm…

Nhiều dự án của Zamil Steel Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và nhiều nước trong khu vực như Campuchia, Malaysia, Indonesia, Bangladesh… Trong đó, một số dự án tiêu biểu như: Tòa nhà Pit Building của Đường đua Công thức 1 tại Hà Nội, các nhà máy lớn của VinFast ở Việt Nam, Sân bay quốc tế Phnom Penh và Siam Reap ở Campuchia, khu liên hợp lọc hóa dầu Petronas ở Malaysia (nằm trong dự án chương trình phát triển quốc gia của Malaysia - RAPID) hoặc dự án nhà tránh bão của Chính phủ Bangladesh trên đảo Bashan Char.

zamil steel buildings 25 nam tin tuong va phat trien
Nhà máy của Zamil Steel Buildings Việt Nam tại Khu công nghiệp Nội Bài, Hà Nội.

Nói về sự phát triển trong tương lai của Zamil Steel ở Việt Nam và ASEAN, ông Krishnakanth Kodukula nhấn mạnh: “Công ty đã và đang có nhiều kế hoạch đầu tư đáng kể vào các giải pháp số hóa và công nghệ 4.0. Các khoản đầu tư này thể hiện niềm tin của Zamil Steel vào thị trường Việt Nam và ASEAN và với những giải pháp này, Zamil Steel Việt Nam sẽ có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn, sáng tạo hơn cho khách hàng.

Trong 5 năm tới, thị trường sẽ có những thay đổi đáng kể khi Việt Nam tham gia sâu hơn vào quá trình toàn cầu hóa và hội nhập khu vực. Do đó, nhu cầu về kết cấu thép chất lượng cao sẽ tăng lên, đây sẽ là cơ hội để Zamil Steel Việt Nam tăng thị phần. Tất cả những thay đổi này sẽ củng cố vị thế của Zamil Steel Việt Nam trên thị trường và là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Zamil Steel trong thập kỷ tới tại Việt Nam và Châu Á - Thái Bình Dương”.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

Xem thêm
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

    16:10 | 25/04/2024
  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

    16:07 | 25/04/2024
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load