Thứ sáu 26/04/2024 15:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xi măng Vicem Hà Tiên đồng hành cùng nhà phân phối

20:54 | 03/12/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 (nay là Vicem Hà Tiên) đã tổ chức chương trình Họp mặt nhà phân phối cuối năm 2020 với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Vicem Hà Tiên và 72 nhà phân phối.

xi mang vicem ha tien dong hanh cung nha phan phoi
Ông Lưu Đình Cường - Tổng Giám Đốc Vicem Hà Tiên phát biểu tại Hội nghị.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn đối với doanh nghiệp nói chung và đối với Vicem Hà Tiên nói riêng, bởi dịch bệnh liên miên, thiên tai và hạn mặn kéo dài. Nhưng với sự gắn kết và nỗ lực đồng hành của hệ thống phân phối vững mạnh, Vicem Hà Tiên đã ngoạn mục vượt qua những khó khăn, thách thức ấy. Chương trình Họp mặt nhà phân phối cuối năm 2020 với chủ đề “Chinh phục tầm cao mới” như một món quà tinh thần nhằm tri ân những đóng góp không biết mệt mỏi từ hệ thống phân phối.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo, Giám đốc các nhà máy/trạm nghiền, Chủ tịch công đoàn, Thủ trưởng các đơn vị, Phòng ban nghiệp vụ của Vicem Hà Tiên cùng với hơn 72 nhà phân phối chính thức. Xuyên suốt sự kiện “Chinh phục tầm cao mới” là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Thông qua mô hình ngọn núi cách điệu được lấp đầy bằng những mảnh ghép tên của các nhà phân phối, mang tính tượng trưng cho những đóng góp của hệ thống phân phối, cùng Vicem Hà Tiên tạo nên thành công mới, đạt tới tầm cao mới.

xi mang vicem ha tien dong hanh cung nha phan phoi
Nhà phân phối lắp đầy những mảnh ghép thể hiện sự liên kết giữa Vicem Hà Tiên.

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn đu dây đặc sắc trên nền nhạc violin độc tấu thể hiện rõ chủ đề của sự kiện. Đặc biệt hơn nữa là ca khúc Vicem Hà Tiên – Chinh phục tầm cao mới được Rapper Osad sáng tác dành riêng cho chương trình đã tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng và bất ngờ cho người xem

Với hơn 56 năm hình thành và phát triển, biểu tượng Kỳ Lân đã in sâu vào tiềm thức của các thế hệ người tiêu dùng, dẫn dắt thương hiệu Vicem Hà Tiên luôn đứng đầu thị phần trên thương trường. Là thương hiệu xi măng đầu tiên và duy nhất Việt Nam đến nay có mức sản lượng tiêu thụ nội địa trên 7 triệu tấn. Mức thị phần đang nắm giữ trên 30% ở tất cả các khu vực gồm Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Nam Trung bộ, Tây Nguyên (tương ứng với 10% thị phần cả nước).

Vào tháng 8/2020, Vicem Hà Tiên đã tài trợ 2.000 tấn xi măng để xây dựng công trình “Đường về biên giới Giồng Két”, chung tay với UBND huyện Đức Huệ gấp rút khai hoang, hoàn thành con đường chất lượng và mở rộng tuyến đường từ 3,5m theo kế hoạch ban đầu lên 5m, cùng với các đơn vị tài trợ khác xây dựng 10 cầu và 10 cống ngang đường.

Đặc biệt, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, Vicem Hà Tiên vẫn luôn dành sự quan tâm của mình và luôn hưởng ứng, đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng. Từ 2015 đến nay, tại địa bàn tỉnh Kiên Giang, Vicem Hà Tiên đã trao tặng, ủng hộ hơn 50 tỷ đồng, trong đó phần lớn là dành cho lĩnh vực giáo dục.

Ngày 05/11/2020, Vicem Hà Tiên đã tổ chức buổi lễ trang trọng trao gói tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho UBND huyện Kiên Lương để đóng góp kinh phí xây dựng trường Tiểu học và THCS Kiên Bình 2 (kênh 9), xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương với mong muốn hỗ trợ xây dựng trường học đạt chuẩn về cơ sở vật chất của ngành giáo dục, phục vụ cho việc giảng dạy 02 cấp học là Tiểu học và THCS với hơn 600 học sinh, hơn 30 giáo viên và cán bộ trường. Đây sẽ là công trình có ý nghĩa thiết thực góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

Trong năm 2020, Vicem Hà Tiên tiếp tục đồng hành cùng trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh và UBND huyện Tháp Mười triển khai thực hiện tại huyện Tháp Mười - tỉnh Đồng Tháp thực hiện chiến dịch “Mùa Hè xanh 2020” với nhiều hoạt động thiết thực như: Phát khẩu trang miễn phí, xây dựng đường nông thôn, xây cầu bê tông thay thế cầu tạm, cầu gỗ… Đây là một trong những hoạt động thường niên của Vicem Hà Tiên với trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh thông qua việc tài trợ xi măng thi công các công trình công ích địa phương, áo nón cho các chiến sĩ tham gia chiến dịch.

xi mang vicem ha tien dong hanh cung nha phan phoi
Vicem Hà Tiên vinh danh những nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2020.

Đêm hội họp mặt cuối năm đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi động với nhiều màn biểu diễn đầy bất ngờ và thú vị, đồng thời vinh danh thành quả của những nhà phân phối xuất sắc đã mang lại nhiều cảm xúc, gắn kết nhà phân phối và Vicem Hà Tiên trong hành trình chinh phục tầm cao mới.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

    16:10 | 25/04/2024
  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

    16:07 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load