Thứ tư 11/09/2024 09:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ): Nhân chứng kể lại việc thoát chết trong gang tấc

16:08 | 09/09/2024

(Xây dựng) – Chưa khỏi bàng hoàng, ông Phan Trường Sơn là nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ) đã tường thuật lại sự việc khi cầu bị gẫy và rơi xuống sông Hồng.

Vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ): Nhân chứng kể lại việc thoát chết trong gang tấc
Ông Phan Trường Sơn là nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu.

Nạn nhân đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tam Nông, ông Phan Trường Sơn, khu 10, xã Hương Nộn (Tam Nông, Phú Thọ) không khỏi hoảng loạn khi nhớ lại cảnh cầu Phong Châu bị sập, ông bị rơi xuống sông, may mắn thoát nạn.

Theo ông Phan Trường Sơn, khi ông đang di chuyển qua cầu Phong Châu, ông thấy rung lắc rất mạnh ở đằng sau, rất nhanh sau đó cả xe và người của ông rơi xuống sông. “Cả xe và người tôi rơi xuống sông, chân tôi chạm đáy, nước chảy mạnh và tôi cố ngoi lên. Ngay cả lúc đã ngoi được lên mặt nước, tôi cũng không nghĩ mình sống được vì nước chảy rất mạnh”.

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Tam Nông, ngay sau khi sập cầu Phong Châu khoảng 1 tiếng đồng hồ, có 3 người được đưa vào trung tâm, trong đó có 1 người bị ướt và thương ở chân, 2 người giờ đã đi lại bình thường. Hiện cả 3 người được theo dõi và điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tam Nông.

Kim Hương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load