Thứ tư 01/05/2024 11:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VPBank phát hành mã PIN điện tử, tăng tính bảo mật khi khách hàng sử dụng thẻ

11:58 | 29/10/2020

(Xây dựng) - Tiện lợi, bảo mật và bảo vệ môi trường chính là những trải nghiệm mà VPBank dành cho khách hàng từ ngày 01/10/2020 khi thay đổi việc cấp mã PIN cho các loại thẻ, từ mã PIN in trên giấy sang mã PIN điện tử.

VPBank phát hành mã PIN điện tử, tăng tính bảo mật khi khách hàng sử dụng thẻ
VPBank hi vọng tính năng mới này sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và tiện lợi nhất.

Không cần phải trực tiếp ra ngân hàng hay gọi điện lên tổng đài 24/7, không cần phải chờ đợi từ 5-7 ngày sau khi đăng kí sử dụng thẻ để được nhận mã PIN qua đường bưu điện, giờ đây, khách hàng sử dụng các loại thẻ ghi nợ quốc tế/nội địa, thẻ tín dụng của VPBank có thể chủ động nhận và đổi mã PIN chỉ với 5 phút ngay trên ứng dụng VPBank Online.

Khách hàng sau khi nhận được thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế/ nội địa, chỉ cần đăng nhập VPBank Online trên điện thoại hoặc máy tính là đã có thể dễ dàng nhận và đổi mã PIN một cách trực tiếp.

Tính năng mới này không chỉ giúp rút ngắn đáng kể thời gian kích hoạt thẻ kể từ khi đăng ký, mà còn giúp cấp lại mã PIN nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Đặc biệt, với việc tích hợp thêm bước xác thực bảo mật bằng OTP, các tính năng mới này không chỉ tiện lợi mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối.

“Bảo mật và an toàn tuyệt đối cho tài khoản của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà VPBank hướng đến. Vì vậy, việc phát triển các tính năng nhận mã PIN điện tử qua ứng dụng VPBank Online lần này không chỉ là bước tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa mà còn giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng” – đại diện VPBank chia sẻ về tính năng mới này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hách hàng vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #VPBank
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load