Thứ sáu 26/04/2024 11:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vonta đạt danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020”

14:22 | 30/09/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, Lễ trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Công ty TNHH Vonta Việt Nam (thành viên Tập đoàn AMACCAO) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, vinh dự được bình chọn trong "Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020".

vonta dat danh hieu top 10 nhan hieu canh tranh viet nam nam 2020
Ông Nguyễn Thanh Thản – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vonta Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”.

Đây là chương trình uy tín và được tổ chức thường niên với mục đích đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu, nhãn hiệu của Việt Nam.

Năm 2020, chương trình được tổ chức lần thứ 15 nhằm tiếp tục đánh giá hiệu quả hơn 10 năm thực hiện Điều 75, Luật Sở hữu trí tuệ, Điều 6 Bis Công ước Paris về nhãn hiệu nổi tiếng và gần 10 năm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước khuyến khích “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”; kết quả thực thi Nghị quyết 11/2011/CP của Chính phủ trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước.

Đặc biệt, chương trình năm 2020 có nội dung ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của những đơn vị có nhãn hiệu được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam sau hơn 10 năm gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO); hưởng ứng Nghị quyết 01/2012/CP của Chính phủ trong triển khai thực hiện chủ trương đẩy mạnh tái cơ cấu nền kinh tế theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Để đạt được chứng nhận “Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” là cả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, đồng sức, đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Vonta Việt Nam.

Là thành viên của Tập đoàn Amaccao, Công ty TNHH Vonta Việt Nam được đầu tư nhà máy sản xuất hiện đại trên quy mô lớn, sản xuất các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp. Liên doanh với Simens của Cộng hòa liên bang Đức để tạo ra các sản phẩm chất lượng hiện đại đang là xu hướng của thế giới. Với khát vọng là nhà sản xuất lớn nhất của Việt Nam, Vonta đã hướng tới sự đa dạng các loại sản phẩm từ các thiết bị điện công tắc, ổ cắm, các loại đèn chiếu sáng với mẫu mã rất đa dạng và tinh tế đến từng chi tiết, mang đến sự an toàn, sản phẩm thông minh khi sử dụng, độ bền cao.

Ông Nguyễn Thanh Thản - Giám đốc Công ty TNHH Vonta Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi rất lấy làm vui mừng, vinh hạnh khi nhận được giải thưởng Nhãn hiệu cạnh tranh 2020 cho thương hiệu Vonta Led và Thiết bị điện. Trải qua 4 năm thành lập, ngay từ ban đầu chúng tôi đã có những bước chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng từ nhân lực, tài lực, vật lực cho sự phát triển của Vonta Việt Nam. Chúng tôi đã phát triển nguồn nhân lực kết hợp với các chuyên gia hàng đầu về thiết bị điện, đèn chiếu sáng của quốc tế để phát triển thương hiệu. Ngay từ ban đầu chúng tôi xác định phải đi tắt đón đầu, đầu tư bài bản máy móc, dây chuyền công nghệ cho một chiến lược dài hạn, sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất; thứ 3, về phương pháp quản lý, bản thân Vonta đã sử dụng các phương pháp quản lý hiện đại, tiên tiến, ứng dụng số hóa, cây KPI hóa để phục vụ cho việc quản lý; thứ 4, chúng tôi phát triển mạng lưới phân phối với hơn 100 nhà phân phối, hơn 10.000 điểm bán khắp cả nước; đã đưa sản phẩm Vonta vào hơn 100 công trình, các tòa nhà, khu công nghiệp, các công trình trên khắp cả nước. Trong tương lai, chúng tôi tham vọng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về Led và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam, sẽ xuất khẩu sản phẩm ra thị trường khu vực và quốc tế.

Giải thưởng cũng là một minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín cũng như vị thế của Công ty TNHH Vonta Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng thiết bị ngành Điện tại Việt Nam. Đồng thời cũng chính là sự ghi nhận cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với những thành tích xứng đáng mà Công ty TNHH Vonta Việt Nam đã đạt trong thời gian vừa qua.

Công ty TNHH Vonta Việt Nam (thành viên Tập đoàn AMACCAO) là đơn vị liên danh với Cộng hòa liên bang Đức trong mảng sản xuất thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng với 3 nhà máy hiện đại, quy mô lớn. Nhà máy số 1 tại cụm công nghiệp Amaccao, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội; Nhà máy số 2 tại ô HTKT cụm công nghiệp Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội; Nhà máy số 3 tại Km35 QL3, Thuận Thành, thị trấn Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

    16:10 | 25/04/2024
  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

    16:07 | 25/04/2024
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load