(Xây dựng) - Ngày 01/04, VNDIRECT chính thức được kết nối trở lại hệ thống giao dịch với các Sở giao dịch chứng khoán sau thời gian khắc phục sự cố bị tấn công.
Sau gần 10 ngày bị tấn công, VNDIRECT đã có thể truy cập tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn khó khăn để thực hiện giao dịch. |
Như vậy, sau một tuần khắc phục sự cố, VNDIRECT đã hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình bốn giai đoạn và sẽ tiếp tục rà soát cẩn trọng để mở lại toàn bộ các tính năng và dịch vụ của hệ thống, theo đúng lộ trình thông báo đã gửi đến khách hàng.
Theo đó, trong ngày đầu tiên mở lại giao dịch, khách hàng có thể truy cập tài khoản, thực hiện các giao dịch cơ sở, giao dịch chứng quyền, giao dịch phái sinh (qua các ứng dụng DStock và VNDIRECT). Đối với các sản phẩm và dịch vụ khác trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ số tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900545409.
VNDIRECT vẫn tiếp tục rà soát, nâng cấp để mở lại toàn bộ sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo quyền lợi và sự an toàn tối đa của khách hàng. Trước đó, công ty cũng công bố chính sách tri ân với toàn bộ khách hàng đã kiên nhẫn đồng hành cùng VNDIRECT trong thời gian khủng hoảng vô cùng khó khăn này.
Trong thời gian mở lại giao dịch và phục hồi dần các tính năng trên hệ thống sẽ không tránh khỏi một vài lỗi kỹ thuật nhỏ, rất mong khách hàng thông cảm và kiên nhẫn cùng đội ngũ VNDIRECT. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các kênh thông tin và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo rằng mọi thắc mắc và yêu cầu được giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ nhất qua nhân viên quản lý hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng. VNDIRECT cho biết luôn trân trọng sự đồng hành của các cơ quan quản lý, các đối tác, chuyên gia công nghệ và niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Mai Nhi
Theo