Thứ ba 30/04/2024 20:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tạm ngắt kết nối giao dịch từ VNDIRECT tới HOSE

22:26 | 25/03/2024

(Xây dựng) – HOSE cho biết, thời gian tạm ngắt kết nối giao dịch bắt đầu từ ngày 25/3/2024 cho đến khi Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VNDIRECT) khắc phục được hoàn toàn sự cố.

Tạm ngắt kết nối giao dịch từ VNDIRECT tới HOSE
VNDIRECT bị tấn công nên HOSE tạm thời phải ngắt kết nối giao dịch.

Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vừa có thông báo về việc tạm thời ngắt kết nối giao dịch của VNDIRECT tới Sở này vì sự cố liên quan đến hệ thống giao dịch.

Theo HOSE, CTCK VNDIRECT đã có Công văn số 203/2024/CV-VNDIRECT báo cáo về sự cố liên quan tới hệ thống giao dịch làm gián đoạn hoạt động giao dịch của VNDirect.

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống giao dịch, HOSE thông báo thực hiện ngắt kết nối giao dịch của VNDIRECT tới HOSE kể từ ngày 25/3/2024 cho đến khi VNDIRECT khắc phục được hoàn toàn sự cố. HOSE sẽ căn cứ vào báo cáo kết quả khắc phục của VNDirect, để đánh giá và xem xét thời điểm VNDIRECT được kết nối giao dịch trở lại. Các công ty chứng khoán thành viên khác vẫn kết nối và giao dịch bình thường.

Liên quan trước đó, trên website của mình, VNDIRECT thông báo: "Kính gửi Quý khách hàng. Hệ thống VNDIRECT bị tấn công từ 10 giờ sáng Chủ nhật ngày 24/3. Cho đến sáng nay, đội ngũ công nghệ đã xử lý khắc phục được toàn bộ và đang trong quá trình kết nối trở lại để kịp thời gian giao dịch. Tuy nhiên, quá trình hồi phục dự kiến sẽ mất thời gian nên chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật với quý khách hàng. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và tin tưởng vào VNDirect. Chúng tôi đã có một ngày khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua với sự đồng hành của quý khách hàng và các đối tác".

Đến chiều 25/3, VNDIRECT tiếp tục có thông báo với nội dung: “Hệ thống VNDIRECT hiện đang trong quá trình khắc phục và kết nối trở lại. Toàn bộ thông tin và tài sản của khách hàng đều được đảm bảo trạng thái an toàn, không bị ảnh hưởng. Sự cố chỉ gây ảnh hưởng đến việc giao dịch hiện tại của quý khách hàng. Chúng tôi đang tiến hành kết nối lại hệ thống, do dữ liệu quá lớn nên mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện của quý khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm”.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load