Thứ bảy 12/10/2024 05:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa /

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

14:30 | 11/10/2024

(Xây dựng) - Từ ngày 11/10, chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất” chính thức được tập đoàn Vingroup phát động nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng. Các hoạt động chính sẽ diễn ra trong hai ngày 19/10 - 20/10 tại “thành phố Đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) gồm Giải chạy, giải Golf, cuộc thi tôn vinh Phụ nữ Hải Phòng và đặc biệt là đêm nhạc với các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Tuấn Hưng, Double 2T, Liz Kim Cương, DJ Gatik và MC Hype…

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất” diễn ra từ 11/10 – 20/10/2024, với các hoạt động sôi nổi lần đầu tiên tổ chức riêng cho các chị em thành phố “Hoa Phượng đỏ” và gia đình tại Vinhomes Royal Island. Đây cũng là “món quà trân quý” Vingroup và các công ty thành viên mong muốn gửi đến cộng đồng “phái đẹp” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Tâm điểm của sự kiện là các hoạt động tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của người phụ nữ diễn ra trong hai ngày cuối tuần 19/10 - 20/10 tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) với thông điệp “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất”, cùng Hải Phòng phát triển và hướng tới tương lai xanh như: Giải chạy, giải golf, cuộc thi tôn vinh phụ nữ Hải Phòng và dự án vì cộng đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Theo đó, Giải chạy phong trào “Vì tương lai xanh Hải Phòng” được tổ chức vào 16 giờ ngày 19/10 trên cung đường đẹp nhất của đảo Vũ Yên. Giải chạy sẽ vừa là sân chơi để các chị em và gia đình thể hiện tinh thần thể thao, sự dẻo dai, bền bỉ khi chinh phục cự ly 3km và 5 km, vừa là nơi thư giãn tinh thần, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên nền quần thể “kỳ quan” đậm chất Hoàng Gia gồm phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam, Công viên văn hóa Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng và Quảng trường châu Âu đẹp tráng lệ với tháp mặt trời cao 45m.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Ngày 20/10, Giải golf “Vì tương lai xanh Hải Phòng” sẽ diễn ra tại sân golf Vinpearl Vũ Yên, nơi các golfer được “chinh phục chính mình” trên sân golf hàng đầu Đông Nam Á.

Tâm điểm của chuỗi sự kiện tôn vinh phái đẹp là Cuộc thi tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất” diễn ra từ 11/10 – 20/10. Ban Giám khảo là những gương mặt danh tiếng gồm: Tiến sỹ Lê Diệp Linh - Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều năm, thành viên Hội đồng Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế; Hoa hậu Đoàn Thu Thủy – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Á hậu Hoa hậu Toàn cầu 2023; Nhà thiết kế áo dài Nguyễn Quang Huy - Giải nhất cuộc thi Thiết kế Grand Prix 2004, danh hiệu Tuổi trẻ sáng tạo Thành phố Hồ Chí Minh 2005; và Bà Nguyễn Thu Hằng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes, Top 10 nữ CEO thế hệ kế tiếp do Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

“Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất” cùng các phần trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Tuấn Hưng, Double 2T, Liz Kim Cương, DJ Gatik và MC Hype…, được bắt đầu từ 18h30 ngày 20/10 tại Quảng trường châu Âu - Vinhomes Royal Island.

Bên cạnh các sự kiện chính, Vingroup và các công ty thành viên cũng phối hợp tổ chức các hoạt động hấp dẫn dành cho các chị đẹp và gia đình, đem đến một lễ hội tôn vinh phụ nữ quy mô và sôi động bậc nhất Hải Phòng.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Tiêu biểu là hoạt động tham quan và trải nghiệm Vinpearl Horse Academy Vũ Yên - học viện cưỡi ngựa chuyên nghiệp được đầu tư bài bản nhất Việt Nam. Trong không gian “đậm chất hoàng gia” tại Vinhomes Royal Island, du khách có thể hoá thân thành giới quý tộc châu Âu với những bộ cánh lộng lẫy, chụp ảnh bên 50 “tuấn mã” quý hiếm, cưỡi ngựa đúng chuẩn quốc tế, xem diễu hành, biểu diễn ngựa…

Phố đi bộ dài nhất Việt Nam - Vũ Yên cũng khoác lên mình những “tấm áo mới”, mở ra không gian tiệc tùng bên sông lớn nhất Hải Phòng với Nasa Pub - Nightlife Club đầu tiên tại Thành phố Đảo Hoàng Gia, chuỗi bia Tiệp Fantasy beer, nhà hàng TexGrill cùng món beefsteak trứ danh, Súp bào ngư Vũ Gia với các set ăn chỉ từ 1,6 triệu đồng, Lẩu hấp Hongkong và hải sản tươi sống đoàn viên để cả gia đình cùng tận hưởng những “bữa tiệc hoàng gia”.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Lễ hội Food Tour Hải Phòng quy tụ hơn 38 gian hàng với các món ăn "xứng danh đất Cảng" đan xen cùng ẩm thực Hà Nội và các vùng miền, đem đến menu đa dạng và phong phú. Thương hiệu Bỏng ngô Propercorn - mang nhiều hương vị bỏng ngô đặc biệt như bỏng ngô vị Caramel Alpenliebe, vị Cheddar Cheese & Hot BBQ, vị Caramel & Cheese và vị Chocolate Marou là sự lựa chọn khám phá đầy bất ngờ cho các gia đình chị đẹp. Không những vậy, phố đi bộ - Công viên Vũ Yên có nhiều lựa chọn quán café đẹp để “sống ảo” như quán café 1986, Le Jardin hay thưởng thức vị trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc Shuyi lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng, chắc chắn chị em không thể bỏ qua

Đặc biệt, màn pháo hoa rực rỡ trong đêm 20/10 sẽ là món quà tinh thần mà Vinhomes Royal Island muốn gửi tới các chị đẹp trong buổi tối đáng nhớ.

Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Không dừng lại ở các hoạt động bổ ích, chương trình Chị đẹp Hải Phòng sẽ tham gia quyên góp vì cộng đồng với dự án Vì trẻ em vùng cao, từ đó lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Theo đó, từ ngày 11/10 – 20/10, các cá nhân và tổ chức có thể ủng hộ tùy tâm để chung tay góp sức hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình cũng cam kết quyên góp doanh thu từ các hoạt động cho dự án xã hội của các chị đẹp. Những nhà hảo tâm tham gia ủng hộ sẽ nhận được món quà tri ân là đêm nhạc “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất” tổ chức tối 20/10.

Thông qua chuỗi sự kiện thiết thực, gắn kết vì cộng đồng, Vinhomess Royal Island và chương trình “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – Ngời khí chất” kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh một Hải Phòng văn minh, phát triển, tiến bước vững chắc hơn trong thời đại mới.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đưa cuộc thi “Triển lãm tranh, ảnh, mô hình về Hà Nội” vào trường mầm non

    (Xây dựng) – Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), trên khắp phố phường Hà Nội trang trí cờ hoa, pano, áp phích, băng rôn, nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa, triển lãm được tổ chức sôi nổi nhằm tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa, giá trị lịch sử của sự kiện trọng đại này. Hòa trong không khí đó, một trong những hoạt động ý nghĩa đó là “Triển lãm tranh, ảnh, mô hình về Hà Nội” của cô trò trường Mầm non Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    11:12 | 10/10/2024
  • 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô: Những công trình kiến trúc mang dấu ấn vượt thời gian

    (Xây dựng) - Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến, nơi lưu giữ dấu tích qua những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử. Những công trình này là “nhân chứng sống”, đồng hành với những sự kiện quan trọng của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), cùng nhìn ngắm lại qua những khung hình để thấy được một Hà Nội đã thay đổi thế nào.

    21:44 | 09/10/2024
  • Vẻ đẹp ngỡ ngàng của những công trình, kiến trúc vượt thời gian tại Hà thành

    Hà Nội ngàn năm văn hiến, nơi ghi dấu lịch sử ngàn năm, hội tụ hồn thiêng sông núi, tinh hoa văn hóa dân tộc. Ở đó, có những ngôi nhà xưa cũ đã "chứng kiến" biết bao thăng trầm của Thủ đô...

    09:06 | 09/10/2024
  • Bắc Ninh: Sắp diễn ra Lễ hội bánh dân gian ba miền

    (Xây dựng) - Từ ngày 11-13/10, tại Trung tâm sát hạch lái xe Đông Đô (Khu công nghiệp Lâm Bình, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh), Công ty TNHH Kỹ thương Đông Đô phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di tích và Xúc tiến du lịch Bắc Ninh tổ chức Lễ hội liên hoan bánh dân gian ba miền và kết nối du lịch Bắc Ninh. Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mang thông điệp tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài hoa, những người gìn giữ và phát huy truyền thống làm bánh của dân tộc.

    17:14 | 08/10/2024
  • Có một Điện Biên trong lòng Hà Nội

    (Xây dựng) - Năm nay, chúng ta kỷ niệm lần thứ 70 “Ngày bộ đội ta về tiếp quản Thủ đô” (10/10/1954-10/10/2024). Những người dân Hà Nội ngày ấy, giờ cũng đã cao tuổi. Tôi may mắn được quen biết một gia đình người Hà Nội gốc, có người con cả đi bộ đội từ vùng tự do Hà Nam năm 1949, tham gia đánh trận Điện Biên Phủ và là một trong những chiến sĩ công binh (thuộc Đại đoàn Công pháo 351) được vào Hà Nội từ sớm, rà phá bom mìn, chuẩn bị cho bộ đội ta về tiếp quản Thủ đô. May mắn thay, ông gặp lại gia đình. Người em trai thứ hai của ông, Trương Hiếu, năm đó 15 tuổi, đã chứng kiến giây phút anh trai mình trở về cùng đoàn quân chiến thắng. Ông kể lại những sự việc này, như muốn nói với thế hệ hôm nay rằng: “Người Hà Nội là như thế. Với gia đình ông, có một Điện Biên trong lòng Hà Nội”.

    11:15 | 08/10/2024
  • Hà Tĩnh: Bãi bỏ Quy hoạch chi tiết mở rộng khuôn viên Khu di tích Nguyễn Công Trứ

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành Quyết định số 2318/QĐ-UBND về việc bãi bỏ Quy hoạch chi tiết 1/500 mở rộng khuôn viên Khu di tích Nguyễn Công Trứ.

    09:39 | 08/10/2024
  • Ra mắt cuốn sách “Kiến trúc Hà Nội - 70 năm Giải phóng Thủ đô”

    (Xây dựng) – Ngày 7/10, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Kiến trúc Hà Nội - 70 năm Giải phóng Thủ đô (1954 – 2024)”. Tác phẩm là sự nhìn nhận lại chặng đường phát triển của kiến trúc, đô thị Hà Nội từ 1954 đến nay và những mong muốn phát triển cho một Hà Nội trong tương lai.

    00:43 | 08/10/2024
  • Tái hiện mô hình di tích ở Hồ Gươm: Nên hay không nên?

    (Xây dựng) - Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, việc dựng lên các mô hình di tích lịch sử của Hà Nội ven hồ Hoàn Kiếm cho buổi lễ diễu binh, diễu hành đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Một số người thắc mắc: “Tại sao lại phải tái hiện những di tích vốn đã hiện hữu ngay tại Hà Nội?”. Thậm chí, có người còn gọi đây là “Hà Nội giả”.

    14:19 | 07/10/2024
  • Thừa Thiên – Huế: Đầu tư 73 tỷ đồng tu bổ, phục hồi di tích điện Thoại Thánh

    (Xây dựng) - HĐND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án tu bổ, phục hồi thích nghi điện Thoại Thánh thuộc Quần thể di tích lăng vua Gia Long với tổng mức đầu tư hơn 73 tỷ đồng.

    11:08 | 07/10/2024
  • Thanh Hóa: Điều chỉnh dự án Khu di tích lịch sử Trận địa Đông Ngàn và tượng đài Trung đội nữ dân quân

    (Xây dựng) – Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Đầu Thanh Tùng ban hành Quyết định số 3964/QĐ-UBND về việc điều chỉnh dự án Khu di tích lịch sử Trận địa Đông Ngàn và tượng đài Trung đội nữ dân quân tại xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

    11:55 | 05/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load