Thứ bảy 20/04/2024 16:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Trao tặng Huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

16:58 | 25/08/2022

(Xây dựng) - Ngày 25/8, Đoàn công tác do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh làm Trưởng đoàn đã tới thăm, trao tặng Huy hiệu 70 và 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành ở huyện Lập Thạch và huyện Sông Lô nhân dịp Quốc khánh 2/9.

vinh phuc trao tang huy hieu 70 75 nam tuoi dang cho cac dang vien lao thanh
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho cụ Nguyễn Văn Đường, thôn Nhật Tân, xã Văn Quán, huyện Lập Thạch.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho cụ Nguyễn Văn Đường, sinh năm 1927, thôn Nhật Tân, xã Văn Quán, huyện Lập Thạch và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Vũ Văn Quyết, sinh năm 1931, thôn Minh Tân, xã Nhân Đạo, huyện Sông Lô.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn của các đảng viên lão thành với quê hương, đất nước; chúc mừng các cụ và gia đình vinh dự được trao Huy hiệu Đảng đợt này, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, dù tuổi cao nhưng với thành tích, bề dày kinh nghiệm, các đảng viên tiếp tục đóng góp ý kiến để xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, địa phương ngày càng giàu đẹp, ấm no. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các cấp ủy, chính quyền huyện Lập Thạch, Sông Lô tiếp tục chăm sóc, quan tâm, động viên các đảng viên lão thành.

Các đảng viên lão thành và gia đình vô cùng xúc động, tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng, phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng và hứa sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng, tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu noi theo, duy trì lối sống mẫu mực theo đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh

Văn Nhất

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load