Thứ ba 23/04/2024 19:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

10:28 | 25/08/2022

(Xây dựng) – Vừa qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh đã đến thăm và trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên lão thành tại huyện Tam Đảo: Lăng Văn Phách, thôn Quan Ngoại, xã Tam Quan và Trần Thị Mưu, thôn Cầu Tre, xã Hồ Sơn .

vinh phuc pho bi thu thuong truc tinh uy trao huy hieu 75 nam tuoi dang cho cac dang vien lao thanh
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lăng Văn Phách.

Đảng viên Lăng Văn Phách và Trần Thị Mưu là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Dù ở đâu và trên cương vị công tác nào, các đảng viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy tinh thần cách mạng, gương mẫu, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh chúc các đảng viên sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, tích cực tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng; là tấm gương sáng, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, ấm no. Đồng thời, động viên gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Xúc động, vinh dự được trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đảng viên Lăng Văn Phách và Trần Thị Mưu nguyện luôn là đảng viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các con cháu noi theo.

Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load