Thứ hai 29/04/2024 19:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP

17:23 | 04/10/2023

(Xây dựng) – Với triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty”, kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo - HONECO luôn quan tâm đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng.

Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP
Mật ong là “tâm” – như một chất xúc tác, kết nối, hòa quyện với các nguyên liệu thảo dược quý tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc tuyệt vời, là nơi nuôi dưỡng những cánh rừng bạt ngàn với nhiều loại cây, loài hoa quý hiếm, thuận lợi cho nghề nuôi ong lấy mật phát triển. Vùng đất Tam Đảo còn là nơi vun trồng ra nhiều loại thảo dược quý như nghệ, gừng, sả, quất… vốn được ca tụng trong làm đẹp cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, đau dạ dày, tá tràng…

Là một trong những đơn vị tiêu biểu trong Chương trình OCOP tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo - HONECO có trụ sở tại xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đi đầu trong Chương trình xây dựng sản phẩm OCOP ở địa phương. Được thành lập vào tháng 5/2002 trên nền tảng nghề nuôi ong gia truyền lâu đời với 3 nhà xưởng được xây dựng kiên cố, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế Fscc 22000.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, bà Lê Thị Nga - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo chia sẻ: Với triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty”, kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo - HONECO luôn quan tâm đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm – OCOP” đã mang lại những giá trị tích cực và nâng tầm thương hiệu sản phẩm công ty.

Việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại vào sản xuất nhằm nâng tầm sản phẩm mật ong truyền thống Tam Đảo, đồng thời kết hợp mật ong với các thảo dược quý từ thiên nhiên với quan niêm: Mật ong là “tâm” – như một chất xúc tác, kết nối, hòa quyện với các nguyên liệu thảo dược quý khác và mật ong là chất bảo quản tự nhiên hiệu quả nhất, HONECO đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp mang tính giải pháp kỹ thuật công nghệ cao, chất lượng tinh túy, công dụng vượt trội, tiện ích, mẫu mã đẹp sang chảnh, hợp với xu thế hiện đại được thị trường đón nhận tích cực như: Sữa ong chúa, Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quất Tam Đảo, Mật ong chanh leo, Mật ong quất gừng sả…

Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP
Sữa ong chúa Tam Đảo được xem như bảo vật níu giữ sức khỏe và sắc đẹp.

Trong đó, sữa ong chúa Tam Đảo được xem như bảo vật níu giữ sức khỏe và sắc đẹp, là sản phẩm đặc biệt được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa và ấu trùng tuổi nhỏ, có màu trắng ngà, đặc như bơ. Sữa ong chúa giàu vitamin, protein, các khoáng chất, axit amin và nhiều thành phần các chất bổ dưỡng khác… Sữa ong chúa Tam Đảo được HONECO quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000.

Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, HONECO vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận uy tín cấp tỉnh, cấp khu vực các tỉnh phía bắc và cấp quốc gia nhiều năm liền cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình như: Chứng nhận sản phẩm OCOP với 13 sản phẩm đạt chất lượng 4 sao; Giải thưởng công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, cấp khu vực các tỉnh phía bắc, cấp quốc gia trong nhiều năm; Giải bạc chất lượng quốc gia, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng… Đặc biệt sản phẩm Tacumin nhận được rất nhiều giải uy tín về sáng kiến cho giải pháp kỹ thuật trong sản xuất để tăng công dụng sản phẩm, cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP
Sản phẩm Tacumin nhận được rất nhiều giải uy tín về sáng kiến cho giải pháp kỹ thuật trong sản xuất để tăng công dụng sản phẩm.

Không chỉ tập trung sản xuất, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo tìm thị trường cung ứng sản phẩm. Đến nay, công ty đã có hơn 30 hệ thống nhà phân phối, hơn 500 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Để giữ vững thị trường, thời gian tới công ty tiếp tục đầu tư công nghệ, máy móc trong sơ chế, bảo quản và chế biến các sản phẩm ngành ong; đồng thời, không ngừng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa các sản phẩm, nhất là phát triển những dòng sản phẩm phục vụ du lịch.

Bích Huệ - Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load