Thứ hai 29/04/2024 03:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vinaconex 25: Giá trị sản xuất kinh doanh tăng cao so với cùng kỳ

19:05 | 01/02/2015

(Xây dựng) - Chiều ngày 31/1, tại Đà Nẵng, Vinaconex 25 tổ chức tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014.


Các cán bộ, công nhân viên của Vinaconex 25 tham dự Hội nghị tổng kết năm 2014.

Năm 2014, giá trị sản xuất kinh doanh của đơn vị thực hiện trên 1.060 tỷ đồng, đạt 106% so với kế hoạch. Doanh thu thực hiện 930 tỷ đồng, đạt 107% so với kế hoạch, tăng trưởng 112%. Lợi nhuận sau thuế 20,7 tỷ đồng, đạt 106% so với kế hoạch, tăng trưởng 116%. Cổ tức 20%, đạt 111% so với kế hoạch, tăng trưởng 111%. Công ty đã tạo việc làm ổn định, thường xuyên cho trên 2.000 lao động với thu nhập bình quân trên 6,7 triệu đồng (trong đó thu nhập của lao động gián tiếp bình quân trên 11 triệu đồng).

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Vinaconex đã đánh giá: Vinaconex 25 là một trong những đơn vị nằm trong TOP 10 đơn vị thành viên hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả nhất của TCty. Tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Vinaconex 25 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung về thương hiệu Vinaconex.

Với những nổ lực trong sản xuất kinh doanh, năm 2014, Vinaconex 25 được Bộ Xây dựng trao giải thưởng 03 công trình chất lượng cao. Được bình chọn “Top 100 doanh nghiệp Việt Nam đạt chỉ số tốt nhất năng lực hoạt động doanh nghiệp”. Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu của TP Đà Nẵng”. Top 50 doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách Tp Đà Nẵng. “Top 10 doanh nghiệp minh bạch trên thị trường chứng khoán HNX”.


Khen thưởng những tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong thành công nhiệm vụ năm 2014.

Đối với kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 của đơn vị, ông Trịnh Văn Thật, Tổng Giám đốc Vinaconex 25 cho biết: Ngay từ tháng 9/2014, chúng tôi đã chủ động triển khai mạnh mẽ, đồng bộ các giải pháp cho kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2015. Đến 31/12/2014 đã chuẩn bị được công việc gối đầu đảm bảo đủ điều kiện thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015. Trong lộ trình phát triển giai đoạn 2015-2020, chúng tôi xác định năm 2015 là năm: “Hoàn thiện văn hóa, thương hiệu”. Với mục tiêu hoàn thành vượt mức tối thiểu 5% các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, thu hồi vốn; chuẩn bị được nguồn công việc chuyển tiếp sang năm 2016 với giá trị trên 1.000 tỷ đồng.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load