Thứ sáu 03/05/2024 17:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viettel Post cùng Vietnam Airlines góp phần giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

16:21 | 01/12/2023

(Xây dựng) - Với việc phát huy thế mạnh, nguồn lực sẵn có, sự phối hợp giữa Viettel Post và Vietnam Airlines sẽ cung cấp tới các doanh nghiệp tại Hải Phòng giải pháp toàn trình logistics và tiết kiệm đến 30% chi phí.

Viettel Post cùng Vietnam Airlines góp phần giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Viettel Post Hải Phòng trình bày phần tham luận về giải pháp Logistics toàn trình.

Đây là nội dung được đưa ra tại Hội nghị Giải pháp vận chuyển hàng không linh hoạt và tối ưu dành cho doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, khu kinh tế Hải Phòng. Hội nghị được Viettel Post phối hợp cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức vào ngày 29/11/2023 với sự tham gia của lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, Cục Hải quan Hải Phòng cùng hơn 200 đại biểu đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động tại các Khu công nghiệp, Khu kinh tế Hải Phòng.

Viettel Post cùng Vietnam Airlines góp phần giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Ông Nguyễn Sỹ Thanh - Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ.

Năm 2023 sắp kết thúc với nhiều biến động của nền kinh tế chính trị thế giới. Giá nguyên vật liệu không ổn định đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên cả nước. Trước tình hình trên, Chính phủ đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm xúc tiến đầu tư và thu hút nguồn lực.

Trong đó, Hải Phòng được biết đến là một đầu mối giao thông quan trọng với hệ thống giao thông thuỷ, bộ, đường sắt, hàng không trong nước và quốc tế, là cửa ngõ giao thương lớn của Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh lợi thế về cảng hàng không quốc tế, Hải Phòng cũng nổi lên là một trong những địa phương có nguồn tài nguyên dồi dào, thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là các sản phẩm điện tử, linh kiện, cơ khí, nông thủy hải sản, thực phẩm, dệt may, xơ sợi, ôtô, da giày…

Viettel Post cùng Vietnam Airlines góp phần giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Ông Phan Văn Cường - Phó Giám đốc Viettel Post Hải Phòng trong giải đáp câu hỏi từ doanh nghiệp.

Tính đến nay, Hải Phòng đã thu hút hơn 1.000 dự án FDI với tổng vốn đầu tư gần 28 tỷ USD. Các khu công nghiệp, khu kinh tế thu hút 708 dự án với tổng vốn đầu tư 38,1 tỷ USD. Trong 8 tháng năm 2023, đã cấp mới 45 dự án FDI với tổng vốn đầu tư đạt gần 2,1 tỷ USD và 11 dự án FDI đạt gần 15.000 tỷ đồng (gần 600 triệu USD).

Trên cơ sở đó, sự kết nối giữa Viettel Post và Vietnam Airlines nhằm lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp về khó khăn, vướng mắc trong các hoạt động vận chuyển hàng không và đề xuất các giải pháp đồng hành của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, cơ quan địa phương giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và tối ưu hoá chi phí vận chuyển hàng không.

Với việc thiết lập hợp tác với Vietnam Airlines, tận dụng tối đa năng lực hạ tầng của cả 2 doanh nghiệp; tại Hải Phòng, hàng hóa di chuyển qua luồng vận hành của Viettel Post có thể chuyển phát đến tận tay khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chỉ trong khoảng thời gian 6 tiếng, tức, giảm 50% -70% thời gian so với trước đây. Tại các địa chỉ khác trên toàn quốc, Viettel Post cũng cam kết vận chuyển giao hàng trong 24 giờ.

Viettel Post cùng Vietnam Airlines góp phần giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Toàn cảnh Hội nghị.

Đối với nhu cầu vận chuyển Quốc tế, tại sân bay Cát Bi, Viettel Post sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm trong lĩnh vực hải quan, hỗ trợ các thủ tục xuất nhập khẩu 24/7, giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách nhanh chóng. Trung bình, Viettel Post hỗ trợ kết nối hàng chuyển phát nhanh với số lượng 30-40 tấn/ tháng trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám Đốc Viettel Post Hải Phòng cho biết: “Viettel Post và Vietnam Airlines đều là các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Việc kết hợp giữa hai bên sẽ mang đến cho khách hàng một loạt các giải pháp logistics tiên tiến và hiệu quả, từ quá trình vận chuyển hàng hóa đến quản lý kho bãi và phân phối sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng, đồng thời tăng cường sự đa dạng trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam”.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Sỹ Thanh – đại diện Vietnam Airlines chia sẻ: “Với mạng lưới phủ khắp nội địa và quốc tế, cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, Vietnam Airlines tự tin rằng việc phối hợp cùng Viettel Post sẽ cung cấp tới các doanh nghiệp tại Hải Phòng giải pháp logistics toàn trình, tiết kiệm được 30% chi phí vận hành, nhân sự, vận hành kho, thông quan… so với tự vận hành và tối ưu lên đến 30% thời gian so với cách làm truyền thống trước đây”.

Viettel Post cùng Vietnam Airlines góp phần giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Nối dài chặng đường hợp tác cùng Vietnam Airlines, hội nghị cung cấp giải pháp vận chuyển hàng không tại Hải Phòng đã góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Viettel Post tại khu vực, song hành với các doanh nghiệp với sứ mệnh không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng công nghệ cao đảm bảo cung cấp đầy đủ, dịch vụ logistic hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
  • Taseco Land lên kế hoạch khởi công 4 dự án bất động sản năm 2024, chia cổ tức từ 10-15%

    (Xây dựng) - Tại Đại hội Cổ đông thường niên vừa tổ chức, đại diện lãnh đạo Taseco Land (UPCoM: TAL) công bố kế hoạch khởi công 4 dự án bất động sản năm 2024.

    15:00 | 26/04/2024
  • WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.

    14:57 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load