Thứ tư 24/04/2024 18:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viettel Money hợp tác toàn diện với Ngân hàng số Cake by VPBank và Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be

11:43 | 16/09/2022

(Xây dựng) – Ngày 15/9, tại Hà Nội, Hệ sinh thái thương mại, tài chính số Viettel Money đã hợp tác với Cake - Ngân hàng số của VPBank và Be - Nền tảng đa dịch vụ, mở ra chiến lược phát triển, hợp tác toàn diện về mọi mặt giữa các doanh nghiệp tài chính, công nghệ hàng đầu Việt Nam.

viettel money hop tac toan dien voi ngan hang so cake by vpbank va nen tang tieu dung da dich vu be
Viettel Money hợp tác chiến lược với Ngân hàng số Cake by VPBank và Nền tảng đa dịch vụ Be.

Nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số”, phổ cập tài chính số, dịch vụ số đến với mọi người dân trên khắp 63 tỉnh thành, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, Viettel Money đã và đang không ngừng mở rộng hệ sinh thái, đa dạng các tính năng, tiện ích, dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Việc Viettel Money - Hệ sinh thái thương mại, tài chính số hợp tác, đồng hành với Cake - Ngân hàng số của VPBank và Be - Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, là một trong những bước đi quan trọng trong việc phát triển người dùng, hiện thực hóa sứ mệnh “Ở đâu có sóng viễn thông, ở đó có hạ tầng và dịch vụ số”.

Theo đó, từ ngày 26/5, Viettel Money đã hợp tác với Be, cho phép người dùng Viettel Money có thể sử dụng các dịch vụ của Be như đặt xe, giao hàng, giao đồ ăn nhanh chóng, tiện lợi với hơn 300.000 tài xế cùng 11.000 quán ăn, nhà hàng hoạt động 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hợp tác với Be Group, Viettel Money hướng tới đa dạng hóa dịch vụ trong hệ sinh thái, mang tới cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển, giao hàng, giao đồ ăn tốt nhất với phương thức thanh toán trực tuyến tối ưu qua Viettel Money. Tính đến nay, số lượng người dùng nền tảng Be có liên kết tài khoản Viettel Money đã tăng trưởng gấp 20 lần, số lượng giao dịch tăng trưởng gấp 50 lần trong thời gian 4 tháng tích hợp.

Tiếp nối chiến lược phát triển, từ ngày 15/9, Cake by VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược toàn diện của Viettel Money, trong đó tiêu biểu là dịch vụ Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn Cake trên ứng dụng Viettel Money với lãi suất cao, thao tác dễ dàng, đơn giản, đồng thời, người dùng sẽ được tiếp cận với dịch vụ Vay tiêu dùng Cake ngay trên ứng dụng Viettel Money với quy trình vay, giải ngân nhanh chóng và chính sách hấp dẫn. Sự đồng hành của Cake và Viettel Money hướng tới thúc đẩy khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính số của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc trở nên an toàn, đơn giản hơn.

Sự đồng hành giữa Viettel Money, Cake, Be kỳ vọng sẽ phát triển sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và khả năng tiếp cận tài chính số của người dân trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Về Viettel Money

Viettel Money là hệ sinh thái thương mại, tài chính số toàn diện, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi với phạm vi phục vụ rộng nhất hiện nay. Với hơn 22 triệu người dùng và hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng, Viettel Money góp phần kiến tạo cuộc sống mới, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.

Về Be Group

Công ty Cổ phần Be Group, công ty công nghệ Việt Nam, là đơn vị sở hữu phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ “Be”. Be hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm vận tải, giao hàng, giao đồ ăn, mua sắm nhu yếu phẩm, bảo hiểm, dịch vụ viễn thông và ngân hàng số dẫn đầu Cake by VPBank, cũng như tiếp tục phát triển và ra mắt các sản phẩm mới.

Về Ngân hàng số Cake by VPBank

Ngân hàng số Cake by VPBank cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, cho phép người tiêu dùng thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng… mà không cần đến phòng giao dịch nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại. Ngân hàng số Cake cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp cho VPBank.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
  • Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Sẽ phát hành tăng vốn, niêm yết trên HOSE

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường (SCL, UPCOM) tổ chức kỳ họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, với kế hoạch kinh doanh kỷ lục, doanh thu tăng cao hàng loạt kế hoạch đầy tham vọng tiếp tục được triển khai trong năm 2024.

    21:41 | 22/04/2024
  • Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

    20:42 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load