Thứ bảy 04/05/2024 10:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietfood & Beverage – Propack 2023: Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam

15:42 | 25/10/2023

(Xây dựng) – Tiếp nối thành công rực rỡ của triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhận được sự ủng hộ của các Bộ, ngành, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, sự kiện hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 8 đến 11/11/2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm.

Vietfood & Beverage – Propack 2023: Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam
Hình ảnh tại triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã khép lại với lượng khách tham quan kỷ lục và mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Triển lãm đã thu hút các doanh nghiệp trong nước và các đối tác quốc tế, tạo cơ hội để chia sẻ kiến thức và mở ra những thỏa thuận kinh doanh quan trọng. Đây thực sự là một bước tiến quan trọng trong việc đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ra thị trường thế giới và cũng là cơ hội tốt để nhập khẩu các sản phẩm và công nghệ mới, từ đó thúc đẩy sự đa dạng hóa và nâng cao chất lượng nguồn cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống của tại Việt Nam.

Sự kiện mang tới sự đa dạng trong lĩnh vực trưng bày

Với tổng diện tích trưng bày 5.000m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc, Na Uy, Nhật, Trung Quốc, Việt Nam… Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm chức năng; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất – Đóng gói – Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm không giới hạn dành cho khách tham quan. Bên cạnh những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, triển lãm nổi bật với khu gian hàng trưng bày thiết bị và máy móc công nghệ chế biến hiện đại. Điều này mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận các công nghệ tiên tiến và hiệu quả để tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm. Khu vực trưng bày cũng tập trung vào các nguyên liệu phụ gia thực phẩm đa dạng, giúp cho các nhà sản xuất và đầu bếp có thêm nguồn tài nguyên để sáng tạo và đáp ứng sự đa dạng về hương vị và xu hướng của thị trường.

Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack 2023 tại Hà Nội là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành Thực phẩm như: Yến sào Nha Trang, Tân Nhất Hương, Trà Chính Sơn… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Thuận Thành, Ngọc Long… Nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: Bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh… Bên cạnh đó, Hội đồng Thủy sản Na Uy (NSC) là tổ chức thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy sản Na Uy, hợp tác và phát triển ngành nuôi trồng thủy sản, đại diện cho các nhà xuất khẩu ngành Thủy sản tham gia khu gian hàng trong triển lãm.

Vietfood & Beverage – Propack 2023: Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam
Triển lãm mở ra cơ hội tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ kinh doanh, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự phát triển của ngành trong tương lai.

Là triển lãm tiên phong và hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack là nền tảng tuyệt vời giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng trưng bày đa dạng, triển lãm tạo nên một môi trường tuyệt vời để thảo luận, thúc đẩy các giao dịch và phát triển hoạt động kinh doanh toàn cầu. Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường mà còn tạo điều kiện cho họ để phát triển mạng lưới cung ứng và tối ưu hóa quá trình sản xuất.

Bà Chu Hội – Giám đốc kinh doanh của Công ty Tân Nhất Hương đã có những chia sẻ rất tích cực khi tham gia triển lãm năm 2022: “Chúng tôi đã tham gia triển lãm tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến nay. Mỗi năm chúng tôi đều tham gia từ 6-8 gian hàng. Tôi nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn. Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng/nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn”.

Triển lãm được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business), tập trung vào việc nối kết giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Triển lãm cũng mở ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận các thị trường quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất xuất khẩu và giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến toàn cầu.

Tại triển lãm, việc phân chia khu vực theo các ngành hàng cụ thể như Thực phẩm - Đồ uống và Máy móc - Thiết bị giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tạo ra kết nối làm việc hiệu quả. Điều này đã tối ưu hóa trải nghiệm của khách tham quan và đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm nhất.

Chuỗi hoạt động nổi bật trong khuôn khổ triển lãm

Chương trình hội thảo về các vấn đề quan trọng và cung cấp thông tin mới nhất về ngành Thực phẩm & Đồ uống. Các hội thảo chuyên ngành thường được tổ chức để trao đổi kiến thức, trình bày xu hướng mới của thị trường.

Chương trình vui thưởng dành cho khách tham quan với các hoạt động sôi nổi như: Check-in triển lãm nhận ngay quà tặng; Chụp hình cùng các mascot đáng yêu; Mãn nhãn với các màn trình diễn nấu ăn điệu nghệ.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 9 tại Hà Nội sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 8 đến 11/111 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE – 91 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm (mở cửa từ 9h đến 17h hàng ngày). Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

    (Xây dựng) - Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.

    20:14 | 02/05/2024
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load