Thứ năm 28/03/2024 17:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietcombank và JCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank JCB Platinum

18:47 | 29/03/2023

(Xây dựng) - Ngày 28/03, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổ chức thẻ quốc tế (TCTQCT) JCB chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Tín dụng quốc tế Vietcombank JCB Platinum. Được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi đặc quyền vượt trội, thẻ Tín dụng quốc tế Vietcombank JCB Platinum sẽ nhanh chóng khẳng định đây là công cụ thanh toán ưu việt và vô cùng hấp dẫn cho phân khúc khách hàng cao cấp của Vietcombank.

Vietcombank và JCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank JCB Platinum
Chạm thẻ sang, ngàn khởi sắc.

Sở hữu thẻ tín dụng Vietcombank JCB Platinum, chủ thẻ sẽ được tận hưởng và trải nghiệm:

- Tấm thẻ với thiết kế đặc biệt: hình tượng hạc giấy với thiết kế sang trọng ấn tượng là biểu tượng của sự may mắn, trường tồn; thẻ tín dụng Vietcombank JCB Platinum hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt tới khách hàng.

- Ưu đãi tính năng hấp dẫn: sản phẩm thẻ được tích hợp tính năng hoàn tiền hấp dẫn lên tới 5% cho các giao dịch tại nhà hàng, siêu thị và 0,2% cho các giao dịch còn lại; đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng.

- Ưu đãi đặc quyền phong phú: là sản phẩm thẻ mang thương hiệu JCB – thương hiệu thẻ duy nhất đến từ Nhật Bản, chủ thẻ sẽ được tận hưởng những đặc quyền mà JCB dành riêng cho khách hàng cao cấp, bao gồm: miễn phí phòng chờ sân bay trong nước và quốc tế, ưu đãi phí sân golf trong nước và Nhật Bản, ưu đãi ẩm thực/ du lịch cao cấp, và chiết khấu tại hàng trăm đơn vị chấp nhận thẻ trong nước và quốc tế,...

- Ưu đãi bảo hiểm xứng tầm: chủ thẻ sẽ luôn nhận được sự đồng hành, bảo đảm từ dịch vụ bảo hiểm xứng tầm đẳng cấp mà tấm thẻ này mang lại. Cụ thể: bảo hiểm tai nạn cá nhân lên đến 11,65 tỷ VNĐ/người, bồi thường cho các sự cố trong chuyến đi lên đến 11,65 triệu đồng/ người.

- Ưu đãi dịch vụ ngân hàng tốt nhất: chủ thẻ sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ Vietcombank - ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các ưu đãi miễn phí cho các dịch vụ thường xuyên như: miễn phí thường niên năm đầu cho 01 thẻ phụ và 01 thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu khác của Vietcombank (trừ thẻ hạng bạch kim), miễn phí phát hành 01 thẻ ghi nợ Vietcombank, miễn phí thay đổi hạn mức tín dụng, miễn phí xác nhận hạn mức tín dụng, miễn phí cấp lại thẻ và phát hành thẻ thay thế,...

- Công nghệ thẻ tiên tiến nhất: được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, thẻ tín dụng Vietcombank JCB Platinum giúp chủ thẻ trải nghiệm tốc độ, sự đơn giản và bảo mật với:

+ Công nghệ thẻ chip EMV contactless.

+ Phương thức bảo mật 3D Secure.

+ Mã hóa thông tin thẻ (tokenization) theo chuẩn quốc tế.

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ:

- Miễn phí thường niên năm đầu

- Tặng 600.000 VNĐ cho 3.640 khách hàng có giao dịch chi tiêu đầu tiên từ 2 triệu đồng.

- Tặng 6.000.000 VNĐ cho 06 khách hàng khi chi tiêu cao nhất mỗi tháng.

- Tặng 60.000.000 VNĐ cho khách hàng chi tiêu cao nhất trong 06 tháng khuyến mại.

Chương trình được triển khai liên tục trong 06 tháng từ ngày 28/03/2023 đến hết ngày 27/09/2023.

Giới thiệu về Vietcombank:

Vietcombank là ngân hàng có truyền thống lâu đời tại Việt Nam với 60 năm thành lập và là ngân hàng số 01 tại Việt Nam về lĩnh vực thẻ. Vietcombank đã được nhận rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về hoạt động thẻ như “Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất” (do IDG & VNBA bình chọn); “Ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” (do Tạp chí The Asian Banker trao tặng), giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ”, “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số sử dụng thẻ”, “Ngân hàng đột phá trong hoạt động phát triển dịch vụ chấp nhận thẻ”, “Ngân hàng có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động thẻ và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thị trường thẻ Việt Nam” do Hiệp hội thẻ Ngân hàng Việt Nam trao tặng…Vào tháng 08/2022, Vietcombank cùng lúc đón nhận 04 giải thưởng uy tín từ Tổ chức thẻ quốc tế JCB dành cho các Ngân hàng thành viên tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về Vietcombank, vui lòng truy cập: http://www.portal.vietcombank.com.vn

Giới thiệu về Tổ chức Thẻ quốc tế JCB:

JCB là thương hiệu thanh toán quốc tế duy nhất đến từ Nhật Bản. JCB đã độc lập mở rộng phạm vi kinh doanh từ năm 1981 để biến thương hiệu JCB trở thành thương hiệu thanh toán quốc tế được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu. Mạng lưới chấp nhận thẻ của JCB bao gồm khoảng 41 triệu đơn vị chấp nhận thẻ trên khắp thế giới. Thẻ JCB được phát hành chủ yếu ở các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á, với hơn 150 triệu chủ thẻ. Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện, JCB cam kết sẽ luôn cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.global.jcb/en/

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load