Thứ tư 01/05/2024 01:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần 2: Hội tụ những sản phẩm mới

18:18 | 15/06/2019

(Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/6/2019, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức Vietbuild chia sẻ thông tin với các cơ quan truyền thông tại TP Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, Vietbuil TP Hồ Chí Minh 2019 có quy mô 2.350 gian hàng của 397 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp và các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Vietbuid TP Hồ Chí Minh 2019 lần 2 là nơi tập trung các sản phẩm thuộc lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất được nghiên cứu, sản xuất từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 nên có mẫu mã và tính năng mới, chất lượng nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng ngày càng cao, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Quang Cung - Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam chia sẻ: Vietbuid tại TP Hồ Chí Minh luôn là nơi có quy mô lớn về gian hàng, ấn tượng cách trưng bày và sản phẩm đa dạng. Lần này, Vietbuild TP Hồ Chí Minh là nơi tập trung các sản phẩm mới. Sản phẩm chủ đạo trưng bày là trang trí nội ngoại thất chiếm tỷ lệ lớn trong khuôn khổ Vietbuid. Bên cạnh đó, trong dòng sản phẩm và so với các kỳ Vietbuid trước thì kỳ này những sản phẩm vật liệu có kích thước lớn như tấm bê tông tường có họa tiết, kích thước, độ dày đa dạng cũng sẽ gây được sự chú ý của khách tham quan Vietbuid bởi có thể sản phẩm này sẽ là xu hướng mới trong xây dựng.

Vietbuil lần này đặc biệt có sự xuất hiện của xi măng Nano do Tập đoàn SCG (Thái Lan) sản xuất. Đây là sản phẩm xi măng duy nhất trên thị trường áp dụng công nghệ SCG Nano - công nghệ độc quyền của SCG tạo nên độ cứng và độ bền vượt trội cho cả công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng.

Sự tham gia Vietbuid TP Hồ Chí Minh năm 2019 của các đơn vị cho chúng ta thấy được xu thế của vật liệu - trang trí nội ngoại thất đang tiệm cận theo hướng đẩy mạnh công nghiệp hóa ngành Xây dựng.

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Qua nhiều năm tổ chức Hội chợ, chúng tôi nhận thấy Vietbuild là kênh giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với thị trường, người tiêu dùng vì vậy năm nay, Ban tổ chức Vietbuild sẽ tăng thêm 1 kỳ tại TP Hồ Chí Minh và số lượng doanh nghiệp, gian hàng vẫn giữ nguyên.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”; Hội thảo “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh”. Bên cạch đó còn diễn ra các hoạt động diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng…

Song song đó, Vietbuild cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load